Sống sót kỳ diệu sau 45 phút tim ngừng đập

Ngày 26/03/2013 07:02 AM (GMT+7)

Một phụ nữ 63 tuổi ở Anh đã may mắn thoát chết như một kỳ tích sau 45 phút tim ngừng đập hoàn toàn.

Bà Carol Brothers (63 tuổi) ở Wiltshire, Anh, may mắn sống sót kỳ diệu sau một cơn đau tim nặng trong khi đang đi mua sắm cùng chồng và con gái. Tim bà ngừng đập hoàn toàn trong vòng 45 phút và các gia đình đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tưởng chừng mọi thứ đã hoàn toàn kết thúc khi các bác sỹ khuyên gia đình nên nói lời từ biệt cuối cùng với bà Carol Brothers vì bà không còn bất cứ cơ hội sống sót nào. Nhưng thật diệu kỳ, sau 3 ngày ở lại bệnh viện, bà đã phục hồi hoàn toàn.

Sau khi được đưa tới bệnh viện trong vòng 24 giờ đầu sau cơn đột quỵ tim, các bác sĩ khuyên gia đình bà nên chuẩn bị tâm lý bởi bà không thể sống sót được lâu.

Sống sót kỳ diệu sau 45 phút tim ngừng đập - 1
Bà Carol Brothers bị đột quỵ tim trong khi đi mua sắm cùng chồng và con gái.

Đến ngày thứ 3, các bác sĩ cùng với gia đình đã chuẩn bị hết mọi thứ cho những giây phút sống sót cuối cùng của bà. Tuy nhiên, đột nhiên bà tỉnh dậy trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người. Và điều đáng nói là bà đã phục hồi rất nhanh chóng và được xuất viện 3 tuần sau đó.

Dickinson, con gái bà Carol Brothers đã bừng tỉnh sau một cơn ác mộng kéo dài. Cô chia sẻ: "Gia đình tôi đã như bị hủy hoại khi các bác sỹ cho biết mẹ tôi không còn một tia hy vọng sống sót nào. Tất cả chúng tôi đều đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho trường hợp xấu nhất. Nhưng cho đến ngày thứ 3, điều kỳ diệu đã đến, đó là một tin tốt lành tuyệt vời”.

Sống sót kỳ diệu sau 45 phút tim ngừng đập - 2
Bà Carol Brothers đã sống sót kỳ diệu sau 45 phút tim ngừng đập

Con gái Carol cho hay, sau khi xuất viện, bà không hề nhớ bất cứ điều gì về việc suýt chết vô cùng kinh hãi của bản thân xảy ra trước đó.

Mặc dù vậy, mọi người đều hy vọng nỗi sợ hãi ấy không bao giờ đến với gia đình bà một lần nữa.

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan