Sự thật cô gái bị công an đánh vì từ chối tình cảm

Ngày 01/10/2017 21:11 PM (GMT+7)

Tối 30-9, Đại tá Trần Ngọc Tú - Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã xác minh, làm rõ về việc "cầu cứu cư dân mạng" - đăng thông tin về đại úy công an đánh ban gái.

Trước đó, facebook cá nhân Huệ Lê đăng "cầu cứu cư dân mạng" trên nhiều nhóm, diễn đàn facebook với ảnh chụp một chiến sĩ công an, một người phụ nữ, một trẻ em và ảnh một cô gái máu chảy trên mặt và cùng hàng chục tấm ảnh chụp lại tin nhắn.

Sự thật cô gái bị công an đánh vì từ chối tình cảm - 1

Faebook Huệ Lê viết: "Vào hồi 20 giờ 15 phút ngày 29-9, tại 129 (Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh) em bị hai người một nam và một nữ đánh. Trong đó  một người là Đại úy Lê Đức Mạnh, sinh năm 1984, hiện đang công tác tại Đội an ninh Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An (có hình kèm theo), còn một người con gái nữa tên Hải là em gái anh ta (có hình kèm theo).

Vào khoảng 20 giờ 10 phút cùng ngày, Đại úy Lê Đức Mạnh đến chỗ làm của em để đe dọa và lôi em ra khỏi chỗ làm để em gái anh ta đánh! Đồng thời anh ta ôm em, xé áo em và giữ em lại để cho em gái anh ta đánh em! Em bị chảy máu đầu rất nhiều phải đi cấp cứu! Sau khi đánh em xong anh ta còn nt (nhắn tin) hăm dọa và chữi em! Vậy em đăng bài này mong cư dân mạng, các cơ quan chức năng đòi lại công bằng cho em. Em rất đau nên em không thể nói gì thêm. Mong mọi người giúp em đòi lại công bằng!".

Sự thật cô gái bị công an đánh vì từ chối tình cảm - 2

Hình ảnh đăng tải trên facebook có nhiều người chia sẻ, đăng tải lại.

Sau đó, chị Hải (em Đại uý Mạnh) cũng lên facebook phân trần cho rằng, "cô gái yêu anh trai mình rồi gạ nhiều cái, cuối cùng không theo được ý cái gì là "hấn (hắn-PV) gọi hấn tế cả tổ tông nhà người ta lên...".

Chị Hải viết trên face: "Em là em gái gọi nói với hắn yêu thì yêu không yêu thì thôi chứ tế tổ người ta lên là không được. Hấn (hắn) còn thách thức các kiểu". Chị Hải cũng cho biết, chị tìm đến nơi làm việc của cô gái để hỏi cho ra nhẽ thì bị cô gái cao lớn đánh trước, chị Hải mới đánh.

Để có thông tin đa chiều chúng tôi đã cố gắng liên lạc với cô gái trên, tuy nhiên cô gái chưa cung cấp thông tin cho báo chí. 

Đến chiều 30- 9, facebook cá nhân Huệ Lê đã gỡ các hình ảnh và nội dung trên.

Đại tá Trần Ngọc Tú cho biết: Nội dung đăng tải trên mạng xã hội chúng tôi đã xác minh, làm rõ. Họ đăng tải sai sự thật.

"Sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trên điện thoại giữa em gái của Đại úy Mạnh và cô bạn gái. Lúc xảy ra sự việc thì Đại úy Mạnh chạy theo để can ngăn chứ không phải đánh người. Cô bạn gái cũng chỉ bị một vết rách da ở trán chảy máu, không bị thương nặng. Hiện gia đình cô bạn gái cũng đã vào xin lỗi gia đình Đại úy Mạnh. Hai bên làm hòa với nhau. Đại úy Mạnh không vi phạm gì", Đại tá Tú nói.

>> XEM THÊM: Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đập, hãm hiếp mỗi ngày rồi đăng ảnh lên Facebook

Theo Đ.Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h