Sự thật giật mình chuyện biến cua đồng thành cua thần

Ngày 10/08/2016 19:20 PM (GMT+7)

Một thanh niên tự xưng là người ở khu vực xã Điền Hạ, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết vừa nhìn thấy một con cua lớn được bắt ở trên đồi có hình thù hoa văn như cua thần.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, người này cho biết tên là H ở huyện Bá Thước. H kể, cách đây khoảng 2 tuần, một người bạn của H tên là Q có bắt được trên đồi ở xã Điền Hạ một con cua to, có hình hoa văn lạ, biết bò. 

Sự thật giật mình chuyện biến cua đồng thành cua thần - 1

Hình ảnh con cua được người tên H chuyển cho phóng viên.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem con cua trên sau khi Q mang về nhà. Sau đó, sợ vấn đề về tâm linh, Q đã bán con cua này cho một người khác ở xã Điền Lư (huyện Bá Thước) với giá 500.000 đồng. Hiện con cua trên đang có người trả giá vài chục triệu đồng.

Sự thật giật mình chuyện biến cua đồng thành cua thần - 2

Ngoài việc kể câu chuyện trên, người tên H còn chuyển hình ảnh một con cua to đang nằm trên rổ và khẳng định từng nhìn thấy con cua này lúc bò. 

Tuy nhiên, qua quan sát bằng mắt thông thường dễ nhận thấy hình ảnh con cua trên là cua được làm bằng nguyên liệu đồng với nhiều hoa văn.

Anh Hà Nam Khánh, Bí thư huyện Đoàn Bá Thước, cho biết: Qua tìm hiểu tại xã Điền Lư thì thời gian qua không có sự việc người dân địa phương bắt được cua thần, cũng không có ai ở địa phương từng nhìn thấy con cua bằng đồng nào biết bò cả.

 Có thể, một người nào đó cố tình đẩy thông tin không có thực này với mục đích không tốt…

Theo Hoàng Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h