Sự thật không ai ngờ đằng sau việc người đàn ông 41 tuổi chi tiền mời gái lạ du lịch

Ngày 06/11/2017 00:05 AM (GMT+7)

Người đàn ông 41 tuổi đến từ Ý sẵn sàng bao toàn bộ tiền phòng, tiền ăn, thậm chí còn mua quà tặng đắt tiền cho các cô gái lạ mặt đi du lịch cùng mình. Anh ta làm tất cả điều đó không phải vì mục đích tình dục.

Andres Botero, 41 tuổi, một doanh nhân người Tây Ban Nha, hiện đang sống ở Ý là một người rất thích đi du lịch. Trong những chuyến du lịch, ngoài việc đi cùng bạn bè, Botero cũng rất hào hứng khi có cơ hội được chu du khắp thế giới với những cô gái lạ mặt.

Kể từ khi đăng ký tài khoản tại trang web hẹn hò Miss Travel, Botero thường tìm kiếm những cô gái trẻ khoảng 23 hoặc 24 tuổi và rủ họ đi du lịch cùng mình. Với người đàn ông này, Miss Travel là nơi tạo điều kiện cho anh được làm quen với nhiều cô gái, giúp anh có cơ hội được cùng họ chia sẻ những chuyến đi tuyệt vời.

Sự thật không ai ngờ đằng sau việc người đàn ông 41 tuổi chi tiền mời gái lạ du lịch - 1

Andres Botero, 41 tuổi, một doanh nhân người Tây Ban Nha

Thông thường, trong các chuyến du lịch cùng các cô gái lạ mặt, Botero sẵn sàng hào phóng chi trả mọi khoản chi phí từ tiền thuê khách sạn, tiền ăn và nhiều phí phát sinh khác.

“Khi chúng tôi cùng nhau đi du lịch, tôi muốn trở thành một người đàn ông ga lăng, tử tế trong mắt các cô gái. Đối với tôi, vấn đề thanh toán toàn bộ các hóa đơn không phải là vấn đề khó khăn, miễn là họ có cái nhìn ấn tượng về tôi. Với một số cô gái, tôi thậm chí còn chi tiền mua tặng họ những món quà đắt tiền như túi xách, giày dép...”, anh Botero chia sẻ.

Sự thật không ai ngờ đằng sau việc người đàn ông 41 tuổi chi tiền mời gái lạ du lịch - 2

Botero thích đi du lịch với các cô gái lạ mặt 

Botero thường thích ở tại những khách sạn đắt tiền, thích đến các nhà hàng sang chảnh nên chi phí mỗi lần đi du lịch của anh thường không hề ít. Thêm vào đó, Botero lại quá hào phóng với các cô gái nên anh thường chi tiêu vượt quá số tiền dự định ban đầu.

Trong tháng 10 vừa qua, thông qua trang web Miss Travel, Botero đã có 4 chuyến du lịch với 4 cô gái lạ mặt đến từ Madrid, Florence, Lisbon và Tây Ban Nha. Thậm chí 3 trong 4 lần, các cô gái còn vui vẻ ở chung phòng với Botero.

“Chúng tôi đều thoải mái với việc ở chung phòng với nhau. Chúng tôi đều là những người tự do, không lập gia đình và không có bất cứ một sự ràng buộc nào với nhau nhưng tôi vẫn cố gắng hạn chế hết mức có thể việc “ân ái” với người bạn đồng hành của mình”, anh Botero chia sẻ.

Sự thật không ai ngờ đằng sau việc người đàn ông 41 tuổi chi tiền mời gái lạ du lịch - 3

Botero cố gắng hạn chế hết mức có thể việc “ân ái” với người bạn đồng hành của mình

Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao Botero lại chọn những người lạ mặt đi cùng trong mỗi chuyến du lịch. Trước câu hỏi này, người đàn ông 41 tuổi thẳng thắn trả lời: “Việc đi du lịch với những người mà không hề quen biết trước đó là cơ hội để tôi làm quen và mở mang tâm trí của mình. Tôi thực sự thích tìm hiểu và biết thêm nhiều người có cùng sở thích cũng như tính cách tương tự mình”.

Nhật Linh/Dịch từ Thesund
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan