Sự thật thiếu nữ Sài Gòn "tự sướng" 12 giờ liên tục dẫn đến tử vong

Ngày 06/05/2017 23:22 PM (GMT+7)

Thông tin về việc một thiếu nữ tên H. (17 tuổi, sống tại quận Bình Thạnh, TP HCM) tử vong sau khi “tự sướng” liên tục 12 giờ đồng hồ đang khiến nhiều người sửng sốt.

Ngày 5/5, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin sáng ngày 29/4 có một thiếu nữ tên H. nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong vì kiệt sức do “tự sướng” liên tục 12 giờ.

Dòng tin đăng tải rằng, H. “tự sướng” liên tục 12 tiếng từ 5 giờ tối đến 5 giờ sáng ngày hôm sau. Bác sĩ ước đoán rằng cô đã thực hiện 101 lần tự sướng liên tục và lên đỉnh tới 51 lần.

Sự thật thiếu nữ Sài Gòn amp;#34;tự sướngamp;#34; 12 giờ liên tục dẫn đến tử vong - 1

Dòng tin đăng tải H. tự sướng 12 giờ liên tục dẫn đến tử vong kèmhình ảnh H. là bịa đặt  (Ảnh chụp màn hình)

Rất nhiều tranh ảnh mát mẻ và phim đen cũng đã được tìm thấy tại khu nhà ở của cô.

Bạn bè H. cho hay H. là một cô gái tốt, ngoại hình tương đối đẹp và cũng có nhiều người theo đuổi. Suốt mấy tháng qua, H. chỉ ngồi trong vòng ôm chặt cái laptop, cô rất ít ra ngoài trừ khi đi ăn, hoặc cần mua gì đó.

Nguyên nhân vì sao H lại “tự sướng” tột độ như vậy được bác sĩ cho hay là cô bị rối loạn hóc môn sinh dục nữ làm hàm lượng chất kích thích tăng cao và ham muốn lên đến tột độ không kiềm chế nổi bản thân mình.

Rất nhiều người đã tin việc H. tử vong do “tự sướng” 12 giờ đồng hồ liên tục.

Sự thật thiếu nữ Sài Gòn amp;#34;tự sướngamp;#34; 12 giờ liên tục dẫn đến tử vong - 2

Hình H. bịa đặt được đăng tải ( Ảnh chụp màn hình)

Để xác minh sự việc trên, ngày 6/5, PV đã liên hệ với Bệnh viện Chợ Rẫy để tìm hiểu.

Đại diện bệnh viện bác bỏ thông tin trên, khẳng định không có thiếu nữ tên H. nhập viện điều trị và tử vong vì kiệt sức do “tự sướng” liên tục 12 giờ.

"Ngày 29/4, hoàn toàn không có bệnh nhân nữ nào tên H. nhập viện cấp cứu, sau đó tử vong vì kiệt sức do "tự sướng". Thông tin lan truyền về thiếu nữ này là hoàn toàn bịa đặt", đại diện bệnh viện khẳng định.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h