Sự thật tin nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bắt cóc, đánh thuốc mê gây xôn xao

Ngày 30/08/2018 17:04 PM (GMT+7)

Công an đã làm rõ sự thật thông tin nữ sinh bị bắt cóc, đánh thuốc mê gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngày 30/8, Công an phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang phối hợp với gia đình nữ sinh tên L (SN 2005, học lớp 8, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) tìm kiếm, đưa L trở về nhà.

Trước đó, tối 29/8, một tài khoản Facebook có tên “T.T.H” đăng thông tin: Nữ sinh L bị kẻ xấu lừa, bắt cóc, cho dùng thuốc mê. L sau đó tỉnh lại và điện thoại cho bố thông báo đang ở Bắc Giang.

Sự thật tin nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bắt cóc, đánh thuốc mê gây xôn xao - 1

Con ngõ dẫn vào nơi nữ sinh L sinh sống.

Người này còn chia sẻ số điện thoại của bố mẹ cháu bé để cộng đồng mạng phát hiện sự việc thì thông báo cho gia đình biết.

Thông tin từ Facebook T.T.H khiến cộng động mạng xôn xao, nhiều người bày tỏ lo lắng cho nữ sinh L.

Theo tìm hiểu của PV, nữ sinh L hiện đang cư trú tại ngôi nhà ở ngõ 151 đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.

Trao đổi với PV về sự việc, lãnh đạo Công an phường Tương Mai cho biết, công an phường đã nhận được tin báo của gia đình nữ sinh L về việc con gái rời khỏi nhà và sau đó mất tích.

Sau khi tiếp nhận thông tin, chỉ huy Công an quận Hoàng Mai đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) phối hợp với Công an phương xác minh, tìm kiếm nữ sinh L.

Theo lãnh đạo Công an phường Tương Mai, qua xác minh, cơ quan công an xác định nữ sinh L tự bỏ nhà ra đi hôm 29/8. Nguyên nhân khiến nữ sinh bỏ đi là do khúc mắc với gia đình.

Lãnh đạo Công an phường Tương Mai khẳng định, thông tin nữ sinh L bị lừa, chuốc thuốc mê và bắt cóc như thông tin trên mạng là không chính xác.

Nhận tin con bị bắt cóc, bố mẹ mang 180 triệu tiền chuộc mới phát hiện sự thật gây sốc
Nhận được tin nhắn con trai mình đã bị bắt cóc, người mẹ vô cùng hoảng hốt và tức tốc chuẩn bị số tiền chuộc lớn để cứu con trai mình. Ai ngờ, chính...
Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h