Sự thật về chiếc gương "sát nhân", hễ ai sở hữu sẽ mất mạng chỉ sau vài ngày

Bảo Linh - Ngày 04/04/2021 09:00 AM (GMT+7)

Trong suốt 200 năm, chiếc gương "sát nhân" được cho là nguyên nhân khiến 38 chủ nhân thiệt mạng. Cho đến đầu thế kỷ 21, bí ẩn đằng sau được hé lộ phần nào nhưng để ngăn ngừa hậu họa, một nhà khoa học đã khiến chiếc gương biến mất vĩnh viễn, khiến cho sự t

Nỗi ám ảnh từ gương "sát nhân"

Vào tháng 11/1977, Hiệp hội Các nhà sưu tập cổ vật Pháp đã mở một cuộc họp báo bất thường để đưa ra lời cảnh báo cho tất cả những nhà sưu tập và người đam mê đồ cổ rằng tuyệt đối không tìm kiếm, thu mua hoặc giữ chiếc gương cổ mà trên khung gỗ có khắc dòng chữ Louis Alvarez 1743 . Lời cảnh báo được đưa ra cùng với con số 38 người Pháp chết tức tưởi vì nó khiến dư luận phải giật mình, sửng sốt.

Chiếc gương “sát nhân” này do một nghệ nhân người Pháp tên là Louis Alvarez chế tác vào năm 1973. Nhưng chỉ sau 2 ngày hoàn thành, người ta phát hiện một người vốn khỏe mạnh bình thường đã chết trong xưởng vì chảy máu não. Lúc đó, không ai nghĩ cái chết của anh liên quan đến chiếc gương nên người dân đã mang nó ra bán ở một cửa hàng tạp hóa. Từ đây, hành trình gieo rắc nỗi kinh hoàng của chiếc gương bắt đầu.

Ngay sau đó, ông Tesemer, chủ một cửa hàng bán bột mì ở thành phố cảng Marseille đã bị chiếc gương soi thu hút và quyết định mua về làm quà cho vợ. Trong đêm sinh nhật vợ, ông Tesemer chạm vào những nét chạm khắc tinh xảo trên gương và bỗng cảm thấy ớn lạnh, đầu óc nặng trĩu, chông chênh, chao đảo và chết chóc. Tesemer trở thành nạn nhân thứ 2 của chiếc gương "sát thủ", ông cũng được chẩn đoán chết vì xuất huyết não.

Sự thật về chiếc gương amp;#34;sát nhânamp;#34;, hễ ai sở hữu sẽ mất mạng chỉ sau vài ngày - 1

Ảnh minh họa.

Quá đau buồn sau cái chết của chồng và để tránh nhớ lại những kỷ niệm xưa, vợ ông Tesemer đã bán và tặng tất cả đồ dùng cá nhân của ông, trong đó có chiếc gương "sát nhân".

Cho đến năm 1995, sau 22 năm mất tích, chiếc gương “sát nhân” quay trở lại và tiếp tục làm hại nạn nhân thứ 3 là Arnold, một biên tập viên trẻ tuổi đang làm việc tại một nhà xuất bản. Arnold mua chiếc gương này từ một cửa hàng vỉa hè ở Paris với mục đích sinh hoạt bình thường. Nhưng kể từ hôm đó, không ai thấy Arnold ra khỏi nhà. Phải đến khi thi thể Arnold phân hủy trong căn hộ của mình, mọi người mới biết. Và cũng như 2 nạn nhân trước, nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này cũng vì xuất huyết não.

Sau khi Arnold chết, tất cả tài sản của anh ta đều bị phân tán khắp nơi. Chiếc gương tiếp tục hành trình "giết người" của mình. Khi đang dạo quanh khu chợ đồ cũ, Henry, chủ một cửa hàng đồ cổ, nhìn thấy một chiếc gương đẹp và mua nó với giá rẻ. Nhưng chỉ 3 ngày sau, người ta tìm thấy thi thể ông ta trong cửa hàng. Nguyên nhân tử vong vẫn được xác định là do xuất huyết não.

Tại đám tang của Henry, một trong những người bạn thân của ông đã vô cùng kinh ngạc khi thấy sự xuất hiện của chiếc gương Louis Alvarez 1743. Người này tình cờ cũng là bạn thân của Arnold và từng thấy chiếc gương khi tham dự lễ tang của anh. Từ sự trùng hợp kỳ lạ xung quanh cái chết tức tưởi của 2 người bạn thân, anh vô cùng hoảng sợ, khuyên gia đình Henry nên vứt bỏ chiếc gương này.

Nạn nhân tiếp theo của chiếc gương là ông Hanmer và bà Jura. Chiếc gương với những đường nét chạm khắc tinh xảo đã thu hút sự chú ý của bà Jura. Bà mua ngay về và để trên bàn làm việc ở nhà. Sau đó không lâu, 2 vợ chồng đã qua đời trên đường đến bệnh viện cấp cứu do bị xuất huyết.

Sự thật về chiếc gương amp;#34;sát nhânamp;#34;, hễ ai sở hữu sẽ mất mạng chỉ sau vài ngày - 2

Ảnh minh họa.

Hơn 100 năm sau, người ta tiếp tục nghe thêm khoảng 20 trường hợp đột tử tương tự như 6 trường hợp đầu tiên. Trong số đó có những người nghe đồn về chiếc gương “sát nhân” đã tò mò muốn sử dụng, nhưng cũng có người chỉ tình cờ sử dụng. Tất cả các nạn nhân đều là người tốt, không nghiện ngập hay mắc bệnh tật gì. Họ chỉ tiếp xúc với gương được khoảng 3 ngày thì đều bị xuất huyết và tử vong.

Nạn nhân thứ 38 của chiếc gương đáng sợ này là Tiến sĩ/ bác sĩ Smith. Là một nhà khoa học, ông không tin rằng chiếc gương này bị "ma ám" và quyết tâm tìm ra nguyên nhân của sự việc bí ẩn này. Nhưng vừa tiếp xúc với chiếc gương "sát nhân" trong thời gian ngắn, chưa giải mã được bí mật của nó, bác sĩ Smith đã cảm thấy hoa mắt, chóng mặt và đau đầu, ông chỉ biết dặn dò người nhà cẩn thận với chiếc gương và sau đó cũng qua đời. Và cũng như 37 nạn nhân trước đó, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh vẫn là xuất huyết não.

Kể từ đó, chiếc gương đã được niêm phong và cất giữ cẩn thận để không ai trở thành nạn nhân của nó.

Giải mã bí ẩn về chiếc gương "sát nhân"

Vào tháng 4/2005, Waine, một nhà khảo cổ học người Mỹ, đã bay đến Paris với mục đích phanh phui sự thật về chiếc gương "ma ám" này. Hiệp hội sưu tầm đồ cổ của Pháp phản đối điều này vì họ không muốn chứng kiến ​​thêm trường hợp mất mạng vì chiếc gương. Không bỏ cuộc, Tiến sĩ Waine đã tìm thấy cháu trai của Tiến sĩ Smith và thuyết phục người đàn ông giao chiếc gương được gói kín cho mình. Lấy được chiếc gương, ông lập tức bay về Mỹ, bắt tay vào nghiên cứu.

Chiếc gương "ma ám" lộ ra ngoài không khí và bị che kín khỏi ánh nắng mặt trời. Sau khi thực hiện một số nghiên cứu đánh giá, Tiến sĩ Waine xác định rằng chiếc gương có tuổi thọ trên dưới 100 năm. Điều này chứng tỏ mặt gương đã được thay mới và có thể không phải là nguyên nhân dẫn đến những cái chết tức tưởi cho các nạn nhân. Vì vậy, mọi nghi ngờ đều tập trung vào khung gỗ được chạm khắc tinh xảo.

Sự thật về chiếc gương amp;#34;sát nhânamp;#34;, hễ ai sở hữu sẽ mất mạng chỉ sau vài ngày - 3

Ảnh minh họa.

Một ngày nọ, khi vừa từ thư viện trở về nhà, vị tiến sĩ vô cùng kinh ngạc khi thấy hai con chuột bạch đang làm thí nghiệm bị nhốt trong lồng sắt trước gương đã chết cứng từ bao giờ. Gương "sát thủ" tiếp tục "gây án".

Sau khi mổ xẻ những con chuột bạch này, ông vô cùng sửng sốt khi thấy trong não chúng đầy máu ứ đọng. Vì vậy, giống như 38 nạn nhân trước đó của chiếc gương, chúng đã chết vì xuất huyết. Tiến sĩ Waine đã bóc một vài mảnh vụn trên khung gỗ của chiếc gương để làm mô hình thí nghiệm. Kết quả cho thấy khung gỗ của chiếc gương "sát thủ" này được làm bằng gỗ coura , một loại gỗ rất quý hiếm đã tuyệt chủng hơn 100 năm.

Gỗ coura có chứa một chất cực độc. Khi có ánh sáng tự nhiên mạnh chiếu vào, chất độc từ gỗ bốc hơi tạo thành không khí độc. Nếu hít phải khí này, mạch máu của nạn nhân ngay lập tức bị tắc, nứt và nhanh chóng tràn máu lên não và tử vong ngay sau đó.

Do thói quen đóng rèm cửa sổ phòng thí nghiệm cộng với thể trạng tốt, bác sĩ Waine may mắn không trở thành nạn nhân thứ 39 của chiếc gương. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai con chuột bạch là do người vợ tranh thủ lúc ông ra khỏi phòng đã mở cửa sổ cho thoáng gió. Ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng khiến chất độc bay hơi, giết chết hai vật thể sống gần đó.

Nhưng trước khi công bố bí mật chết chóc của chiếc gương để ngăn chặn cái chết oan uổng của nhiều người khác, bác sĩ Waine đã châm lửa đốt khiến chiếc gương “bốc hơi” không còn dấu vết. Do không có hiện vật gốc để làm bằng chứng nên ông không thể chứng minh được rằng các dăm gỗ đã được lấy ra khỏi khung của chiếc gương "sát thủ".

Bí ẩn về chiếc gương Louis Alvarez 1743 nổi tiếng thế giới, gây ra cái chết cho 38 người, reo rắc nỗi kinh hoàng cho biết bao người tưởng có thể được giải mã cuối cùng lại bị chôn vùi.

Số điện thoại tử thần 0888 888 888: Cứ hễ ai sở hữu đều có kết cục bi thảm
Những tưởng là một số điện thoại đẹp hiếm có, ai sở hữu sẽ vượng phát nhưng ngược lại, những điều xảy ra khiến người ta gọi đây là số điện thoại "tử...
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới