Tá hoả phát hiện người đàn ông tử vong trong căn phòng trọ khoá trái cửa

Ngày 22/09/2018 07:13 AM (GMT+7)

Chiều 21/9, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang phối hợp công an xã Tân Lý Đông cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ trường hợp một người đàn ông được phát hiện tử vong trong phòng trọ của một nhà trọ công nhân ở xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 15h30 ngày 21/9, sau khi đi mua phế liệu về đến nhà trọ công nhân ở xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, người bạn sống cùng anh Nguyễn Văn T (SN 1974, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) mở cửa phòng thì cửa đã khoá trái bên trong, lúc này bạn anh T gọi cửa phòng nhưng không được trả lời.

Sau một thời gian gọi cửa không được, bạn anh T đi sang nhà hàng xóm để báo lại vụ việc đồng thời nhờ nhiều người đến cạy cửa phòng. Khi nhiều người bước vào bên thì phát hiện anh T đã tử vong trong mùng, thi thể nạn nhân lúc này cũng đã cứng. Vụ việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Tá hoả phát hiện người đàn ông tử vong trong căn phòng trọ khoá trái cửa - 1

Tá hoả phát hiện người đàn ông tử vong trong căn phòng trọ khoá trái cửa - 2

Hiện trường nơi phát hiện ra người đàn ông tử vong.

Nhận được tin báo công an huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp công an xã Tân Lý Đông cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo người dân nơi đây cho biết, thường ngày anh T đi làm thợ hồ còn bạn của anh T thì đi mua phế liệu. Anh T đến nơi này thuê trọ ở cũng đã được khoảng nửa năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hai cháu bé kêu khóc trong căn nhà bốc cháy khóa trái cửa
Nghe tiếng kêu khóc của 2 đứa trẻ khi căn nhà phát hỏa lúc sáng sớm, người hàng xóm đã kịp thời mở cửa cứu 2 cháu bé khi người lớn đều đi vắng.
Theo Đức Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h