Tạm đình chỉ giải đấu do võ đường của Johnny Trí Nguyễn tổ chức

Ngày 21/09/2015 10:54 AM (GMT+7)

Do có nhiều sai phạm nên võ đường do diễn viên Johnny Trí Nguyễn làm chủ đã bị xử lý hành chính và tạm đình chỉ giải đấu.

Ngày 20/9, cơ quan an ninh của Công an TP HCM phối hợp với cơ quan chức năng thành phố kiểm tra giải đấu võ thuật tại võ đường Liên Phong (huyện Nhà Bè) do diễn viên Johnny Trí Nguyễn làm chủ. Sau đó, cơ quan chức năng đã có quyết định tạm đình chỉ giải đấu này.

Giải đấu này mang tên “Kiện tướng võ thuật 2015”, dự kiến vòng bán kết tổ chức ngày 20/9. Giải quy tụ các câu lạc bộ võ thuật Việt Nam và được bán vé qua Internet.

Tạm đình chỉ giải đấu do võ đường của Johnny Trí Nguyễn tổ chức - 1

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn trên poster giới thiệu giải đấu

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định, giải đấu này không thành lập ban tổ chức, điều lệ, không báo cáo cơ quan chức năng có thẩm quyền, không thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn cho vận động viên theo quy định, không đăng ký cấp cứu với cơ sở y tế… Ban tổ chức giải đấu này cũng không thông báo nội dung quảng cáo trên bảng quảng cáo giải đấu đến cơ quan có thẩm quyền.

Với những lý do trên, cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm hành chính đồng thời tạm đình chỉ giải đấu.

Theo giới thiệu của võ đường Liên Phong, giải đấu “Kiện tướng võ thuật 2015” có 8 hạng cân từ 55 kg tới 78 kg, với 1 vòng xếp hạng ngày 02/08, vòng đấu bán kết ngày 20/09 và đấu chung kết ngày 18/10. Những võ sĩ thắng vòng chung kết sẽ đạt được giải thưởng cùng danh hiệu và đai Kiện Tướng Võ Thuật 2015.

Khắc Thành
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Johnny Trí Nguyễn