Tâm sự cay đắng của cụ bà được con “tặng” quan tài

Ngày 29/06/2015 08:36 AM (GMT+7)

Đưa tay gạt dòng nước mắt trên gò má nhăn nheo, cụ bà Nguyễn Thị Hồng (70 tuổi) kể lại đoạn trường cay đắng của mình khi sinh ra nghịch tử.

Mấy ngày nay, bạn đọc trong cả nước bàng hoàng trước câu chuyện vợ chồng cụ bà Nguyễn Thị Hồng (70 tuổi, trú tại phường Kim Long, TP. Huế) bất ngờ nhận được chiếc quan tài.

Chủ nhân tặng chiếc quan tài sống ấy được cho là do con trai của cặp vợ chồng già.

Tâm sự cay đắng của cụ bà được con “tặng” quan tài - 1

Cụ Hồng và chiếc quan tài được "tặng".

Trước đó, tối ngày 20/6 vợ chồng cụ Hồng bàng hoàng khi thấy chiếc quan tài bỏ trước cửa nhà.

Cụ Hồng nước mắt lưng tròng khi kể lại câu chuyện đau lòng dẫn đến vụ việc trên. Theo cụ Hồng thì người con trai áp út của mình là Trần Minh Sơn (SN 1980) khiến cụ đau lòng khi mà tuổi đời đã gần đất xa trời.

Ngay từ nhỏ, Sơn đã ham chơi bời, không chịu chí thú học hành. Sợ con hư, vợ chồng cụ Hồng khuyên nhủ cho Sơn đi bộ đội nghĩa vụ để tu tâm, sửa tính. Tiếc rằng mấy năm trở về, Sơn không chăm lo làm ăn, lại tiếp tục đua đòi, tụ tập với bè bạn cờ bạc, rượu chè rồi cá độ bóng đá.

Thấy cậu con trai ngày càng lêu lổng, hư hỏng, vợ chồng cụ Hồng quyết định từ mặt con.

"Gia đình tôi sinh được 7 người con và Sơn là đứa thứ 6. Nó đã 35 tuổi rồi mà không chịu làm ăn mà chỉ quen thói hưởng thụ. Chỉ vì nghe lời người xấu, nó nhẫn tâm đánh đập, bẻ tay rồi bẻ chân chính bố ruột mình chỉ vì tiền. Hôm rồi, nó cùng bạn xấu vác quan tài về lúc nửa đêm bỏ ngay cạnh cửa sắt.  Khi thấy chiếc quan tài, tôi té xỉu bởi vì sợ. Bệnh ung thư  giai đoạn cuối của tôi có lẽ không hạ gục tôi nhanh bằng hành động do đứa con tôi đã từng mang nặng đẻ đau này”, cụ Hồng đau đớn nói.

Tâm sự cay đắng của cụ bà được con “tặng” quan tài - 2

Vợ chồng cụ Hồng lập sẵn ban thờ cho chính mình để đề phòng việc xấu xảy ra.

Theo cụ Hồng thì thu nhập của vợ chồng cụ phụ thuộc vào vào các ki ốt được cho thuê trước nhà.  Cụ Hồng cho biết là sau khi trình báo sự việc lên cơ quan chức năng phường sở tại thì sau đó con trai cụ xuất hiện và nói rằng đem quan tài về nhà để… ngủ.

"Cách đây mấy năm, khi tôi đang nằm nghỉ, con tôi đột nhập vào nhà, bóp cổ, đấm đá tôi như kẻ thù. Phải vất vả lắm, vợ chồng tôi và hai chị ruột của nó mới trói nó lại rồi chờ công an lên giải quyết. Có lần khác, nó cầm cả con dao chặt thịt loại to ném vào nhà.

Rất may con dao ấy đập vỡ cửa chính rồi rơi vào nhà nhưng không trúng ai cả. Tôi gọi điện báo công an rồi kêu gọi họ bắt giam, xử lý hành vi ngỗ ngược của con, nhưng chuyện vẫn tái diễn 15 năm qua mà chẳng ai giúp đỡ vợ chồng tôi cả.

Đến câu chuyện bỏ quan tài ở nhà tôi hôm 20/6, tôi chỉ đồng ý với Ban hòa giải phường Kim Long về việc chuyển quan tài khỏi nhà. Nhưng tôi chưa đồng ý việc ban hòa giải không truy tố kẻ nào cùng tổ chức, âm mưu để vác quan tài đến nhà tôi. Rõ ràng phải có đến 4 hoặc 5 người cùng thằng Sơn mới vác cả cái quan tài ấy đến nhà tôi được", vợ chồng cụ nói.

Theo H. Châu- T. Tuynh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot