Tâm sự của người vợ bị chồng lao thẳng ô tô vào người

Ngày 15/10/2015 19:05 PM (GMT+7)

Sau 8 ngày hôn mê, chị Dương Ngọc T (SN 1974, ngụ Hóc Môn) nghẹn ngào kể lại sự việc: “Thấy chân mình nằm gần bánh xe, tôi vội vàng nắm lấy kính chiếu hậu đứng lên. Nào ngờ anh ta nhấn ga kéo lê tôi trên đường và bỏ đi...”.

Như tin đã đưa, vào ngày 6/10, trong lúc chở con đi mua bánh sinh nhật, chị T. phát hiện chồng mình là anh H. T. M. cùng nhân tình đi trên đường. Chị T. chạy theo và bị chồng lao thẳng ô tô vào người vụ việc xảy ra khiến chị T. bị đa chấn thương,… và được cấp cứu ở Bệnh viện 115 TP.HCM.

Tai nạn kinh hoàng

Trao đổi với chúng tôi, chị Dương Ngọc T. nằm trên giường bệnh thở từng hơi yếu ớt cho biết: “Trưa hôm đó, tôi cùng con gái đi mua đồ chuẩn bị sinh nhật cháu, khi đến trụ ATM, tôi thấy chồng tôi lái xe ô tô đi ngang. Tôi giận vì chỉ mới hai ngày trước đó, con gái có mời ba nó đến dự sinh nhật, nhưng vào ngày vui của con, chồng tôi lại viện cớ đi làm rồi đi cùng người phụ nữ khác. Tôi đuổi theo chỉ để kêu anh ấy về sinh nhật con, không ngờ anh ta lại đối xử với tôi như vậy”.

Tâm sự của người vợ bị chồng lao thẳng ô tô vào người - 1

chị T nằm trên giường bệnh kể lại sự việc

Nhìn bé H. T. N (con gái) chị càng xót xa hơn, vì đã để chuyện này xảy ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 13 của con bé.

Vào thời điểm đó, tôi có kêu bé N. là “Đứng ở đây chờ mẹ xem phải ba con không”. Khi tôi, chạy theo xe thì phát hiện chính là anh M. chồng tôi, đang đi cùng một người phụ nữ khác. Tôi chạy xe lên trước để anh M. xuống nói chuyện với tôi. Nhưng anh M. không xuống mà rẽ xe ra hường khác và chạy đi. Tiếp tục, tôi chạy theo đến ngã 3 Cống Đôi trên đường Tô Ký (Q.12, TP.HCM), thì bất ngờ chồng tôi lao thẳng xe ô tô vào tôi. Tôi té xuống và cố gắng nắm vào kính xe đứng lên thì chồng tôi lại nhấn ga kéo lê tôi trên đường và bỏ đi”.

Tâm sự của người vợ bị chồng lao thẳng ô tô vào người - 2

Tại hiện trường bé N muốn được nói chuyện với ba nhưng anh M không một lần mở cửa

Ngồi bên giường trông mẹ bé N. chia sẻ: “Khi em đến nơi, thấy mẹ đang nằm bên đường, em chạy tới ôm mẹ. Nghe mẹ nói người gây ra tai nạn chính là ba em. Lúc đó, em không thể tin nổi ba có thể đối xử với mẹ như vậy. Em giận ba lắm, nhưng em cũng sợ ba bị ở tù,…”

Cảnh đời buồn tủi của người mẹ

Chị T. là con thứ 10 trong một gia đình có đông anh chị em, chị là người con gái xinh đẹp và nết na, tính hiền dịu, ít nói. Lớn lên, chị T. đi học và quen biết anh H.T.M (SN 1977). Năm 2002, 2 người thành vợ chồng và sống ở một căn nhà cạnh nhà mẹ ruột anh M. Tại đây chị T. bán tạp hóa, anh M. đi làm, những năm sau đó ba đứa con lần lượt ra đời.

Tâm sự của người vợ bị chồng lao thẳng ô tô vào người - 3

Căn nhà khang trang của anh M. đóng kín cửa.

“Lúc đó, anh M. là một người hiền lành, yêu vợ thương con. Anh ít nói nhưng là một người luôn quan tâm đến gia đình. Nhưng đến năm 2010, tôi phát hiện anh M có nhân tình, nên thường xuyên khuyên nhủ anh trở về với vợ con. Lúc đó, anh M. cũng trở về với tôi và các con”, chị T tâm sự.

Nhưng đến năm 2013, khi chị T đang mang thai đứa con trai thứ 3 thì lại phát hiện anh M, vẫn đang lén lút đi với nhân tình. Chị tiếp tục, khuyên chồng hy vọng anh sẽ quay về với vợ con nhưng đều không thành, chị đành âm thầm chịu đựng một mình nuôi 3 đứa con khôn lớn.

“Hằng ngày, nhìn mẹ cực nhọc làm việc, kiếm tiền để có đóng học phí cho 3 chị em đến trường, biết cực nhọc sau buổi học ở trường em phụ mẹ làm việc và coi em. Có nhiều lúc, không có tiền đóng học phí, em chạy qua xin tiền ba. Nhưng trước khi cho tiền ba thường hay la mắng em lắm, không biết ba có còn thương mẹ và 3 đứa em không nữa”, Bé N. buồn tủi kể lại.

Theo chị D. T. T. (chị ruột chị T.) cho biết, M. và T. đã từng gửi đơn ly dị nhưng được tòa hòa giải. Tuy nhiên, sau đó M. lấy lý do sửa nhà nên chỉ dựng lên một cái chòi bằng mái tôn cho bốn mẹ con chị T. ở, còn căn nhà bao năm sống chung bị khóa cửa. Cũng từ đó, T. phải tự mình buôn bán nuôi con, M. không nhìn mặt vợ con, cũng như không hỗ trợ gì về kinh tế.

Từ bán tạp hóa, chị T. phải chuyển dần sang bán quán nước vì vốn cạn kiệt. Đến mùa mưa, chị T. chỉ đủ tiền mua vài tấm ván gỗ để làm vách cho "căn nhà tạm" của mình. Thấy vậy, những thanh niên cùng xóm đến giúp chị đóng lại "ngôi nhà nhỏ" mà không nhận tiền công. Nói là ngôi nhà nhưng thực chất đó chỉ là một chiếc chòi nhỏ che mưa che nắng, phần chị T. phải chạy ăn, tiền học, tiền sữa cho con nên cứ làm liên tục không nghỉ.

Tâm sự của người vợ bị chồng lao thẳng ô tô vào người - 4

Căn nhà tạm của 4 mẹ con chị T. chỉ cách nhà ông bà nội một cái vách.

Từ ngày xảy ra chuyện, ba đứa con thơ dại của chị phải tự mình bảo ban nhau trong chiếc chòi cạnh nhà nội, đứa nhỏ nhất mới hơn một tuổi khóc ré lên mỗi tối vì nhớ mẹ. N. phải dỗ dành mãi mới chịu ngủ. Vì những ngôi nhà bên nội không có hàng rào ngăn cách, nên sáng chị em N. đi học, chiều về phải vòng ra phía sau nhà một người bác để vào nhà. 

"Đến giờ cơm, nếu các em đói thì em sang nhà nội tự lấy cơm, không thì đợi mấy dì mang cơm tới. Ngoài giờ học, em không được đi ra ngoài, mấy dì cũng không được vào nhà thăm, dì hỏi thăm thì gọi điện thoại, hoặc đứng phía ngoài nói chuyện vào, chứ em không có chìa khóa mở cửa", N. tâm sự.

Hiện tại, hoàn cảnh gia đình chị T. rất khó khăn. Toàn bộ chi phí điều trị điều được người nhà quay mượn. Gia đình chị T. rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm,… để chị T sớm được điều trị và quay về với các con.

Mọi tấm lòng hảo tâm muốn chia sẻ với 4 mẹ con chị T, xin liên lạc trực tiếp với chị Thảo, số điện thoại: 0120 856 7728. Hoặc có thể đến trực tiếp chị T. tại Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện 115 TP.HCM.

Thanh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự