Tận mắt thấy cô dâu hôn người khác, chú rể đòi hủy hôn ngay trên đường tới đám cưới

Khánh Hằng - Ngày 05/03/2021 11:00 AM (GMT+7)

Mặc cho cô dâu khóc lóc cầu xin, chú rể vẫn một mực đòi hủy hôn trước mặt tất cả người thân và quan khách.

Clip: Chú rể đòi hủy hôn mặc cô dâu van xin.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời, do đó ai cũng muốn ngày cưới diễn ra thật suôn sẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên đôi khi, có những chuyện đột ngột xảy ra, khiến đám cưới không thể diễn ra một cách tốt đẹp được, thậm chí người trong cuộc còn phải tuyên bố hủy hôn. Mới đây, sự việc tương tự đã xảy ra tại Nigeria, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Theo thông tin đăng tải trên trang Hararelive hôm 2/3 vừa qua, một chú rể người Nigeria đã quyết định hủy hôn ngay tại đám cưới, trước sự bàng hoàng của người thân, bạn bè và khách mời. Hóa ra, lý do khiến chú rể trở nên tức giận và đưa ra quyết định khó hiểu này là bởi anh đã tận mắt nhìn thấy cô dâu của mình hôn một người đàn ông khác.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội Twitter, cặp đôi nhân vật chính vẫn đang mặc trang phục cưới, chú rể mặc vest còn cô dâu diện váy cưới trắng lộng lẫy. Tuy nhiên, thay vì cùng dắt tay nhau bước vào lễ đường, cặp đôi lại liên tục giằng co, cãi nhau trên đường đi đến địa điểm tổ chức đám cưới. 

Tận mắt thấy cô dâu hôn người khác, chú rể đòi hủy hôn ngay trên đường tới đám cưới - 1

Trong clip, có thể thấy rõ cô dâu đang rất bối rối, khó xử và chán nản, cố gắng chạy theo chú rể để giải thích, cầu xin sự tha thứ của anh ta để níu kéo và vẫn muốn đám cưới được tổ chức bình thường, tuy nhiên chú rể không hề thay đổi, hất tay cô dâu ra rồi đi thẳng về phía trước, dường như đang vô cùng phẫn uất sau khi phát hiện bị "cắm sừng" ngay trong ngày cưới của mình.

Sau đó, một vài bạn bè và thành viên trong gia đình đã tới an ủi và xoa dịu chú rể, cố gắng làm lành, tuy nhiên điều này chỉ càng làm chú rể tức giận hơn và nhất quyết không thay đổi ý định hủy hôn. Sau cùng, cô dâu thậm chí còn quỳ sụp xuống với hy vọng chú rể sẽ thay đổi nhưng không được.

Không rõ sau đó, kết cục của câu chuyện này thế nào nhưng đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng Nigeria và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng ý với hành động của chú rể, cho rằng không thể chấp nhận hành vi trăng hoa của cô dâu, nhưng cũng có người cho rằng chú rể nên lắng nghe lời giải thích của cô dâu và lời khuyên của mọi người trước khi đưa ra quyết định mù quáng, có thể ảnh hưởng tới rất nhiều người.

Chú rể 20 tuổi hủy hôn cô dâu 15 tuổi ngay ngày cưới, lý do khiến ai nấy phẫn nộ
Ngày trong ngày đám dưới diễn ra, chú rể đã thông báo muốn hủy hôn nhưng cuối cùng, anh ta vẫn phải nhận cái kết xứng đáng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h