Tặng quà gì để rước phước trường thọ, ngập tràn lộc an khang

Ngày 16/01/2019 08:00 AM (GMT+7)

Xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần, khoảnh khắc tạm biệt năm cũ và đón chờ một năm với hy vọng mới. Bên cạnh việc gửi gắm những lời chúc tốt đẹp thì một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm là chọn quà gì để mang lại trọn vẹn ý nghĩa tốt đẹp cho dịp Tết.

Văn hóa tặng quà của người Việt: vừa sang, vừa đẹp, vừa tốt lành

Đối với người Châu Á nói chung và với người Việt Nam nói riêng, tặng quà Tết là một nét đẹp văn hóa. Không chỉ bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm mà còn là sợi dây gắn kết mọi người sau một năm xa cách.

So với lễ nghi của nhiều nước khác như Trung Quốc, Nhật Bản… thì ở Việt Nam văn hóa tặng quà có phần giản dị hơn. Nhưng giản dị không có nghĩa là sơ sài. Những món quà người Việt tặng thường được lựa chọn kĩ lưỡng, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng, thể hiện được thành ý của người gửi muốn gửi gắm tới người nhận. Tinh thần tặng quà giản dị nhưng cốt phải tinh vẫn được nhiều người lưu giữ trong văn hóa tặng quà.

Tặng quà gì để rước phước trường thọ, ngập tràn lộc an khang - 1

Có người chúc tài lộc đầy túi, có người cầu lộc công danh, nhưng lời chúc mà nhiều người mong muốn nhận được nhất từ người thân, bạn bè lại là lời chúc sức khỏe. Phong tục chúc sức khỏe không biết chính xác có từ bao giờ, nhưng đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Việt, nhất là những dịp Tết đến Xuân về. Con cái gửi lời chúc “Trường Phúc – Trượng Thọ” tới cha mẹ, ông bà chúc cháu hay ăn chóng lớn, mau lớn.

Quà tặng sức khỏe từ thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam

Lựa chọn một món quà Tết với lời chúc tốt cho sức khoẻ không chỉ mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng, mà còn thể hiện sự tinh tế, sâu sắc trong cách nghĩa của bạn dành tặng người thân. Bên cạnh một món quà hợp gu thì một hình thức trao tặng chỉn chu, trang trọng cùng cách tặng quà thể hiện được tâm tình của người tặng đến người nhận sẽ khiến món quà càng được trân quý.

Tặng quà gì để rước phước trường thọ, ngập tràn lộc an khang - 2

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long – món quà cho sức khỏe từ đất mẹ, được làm từ nguyên liệu đất hiếm mang đến 6 lợi ích kỳ diệu cho sức khỏe cho cả gia đình.

Tặng quà gì để rước phước trường thọ, ngập tràn lộc an khang - 3

Nhờ vào nguyên liệu đất hiếm từ thiên nhiên, không chì, không cadmium (tiêu chuẩn ROSH xuất khẩu châu Âu), nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long không tích tụ hay phát sinh độc tố gây hại cho cơ thể. Do đặc tính riêng được tăng cường bước sóng hồng ngoại giúp nồi hấp thu nhiệt tốt, nhiệt độ trong nồi luôn ổn định nên thức ăn được nấu bằng sứ Dưỡng Sinh luôn chín nhanh, chín đều, chín sâu hơn các nồi truyền thống, giúp hấp thụ trọn vẹn chất dinh dưỡng.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nồi sứ dưỡng sinh được hằng trăm nghìn hộ gia đình Việt tin yêu và sử dụng. Từ những món ăn đơn giản như thịt kho trứng, canh khổ qua cho đến những món ăn cầu kì, công phu dịp Tết như gà nấu quýt hồng… tất cả đều trở nên thơm mềm, đậm đà hơn, và việc nấu ngon trở nên thật dễ dàng với nồi sứ dưỡng sinh Minh Long.

Ngược dòng văn hóa Việt, chiếc nồi cũng gắn với sự tích kì diệu như Trạng Nồi, chiếc nồi Thạch Sanh... nhiều người tin rằng, trong nồi là có vị Thần Nồi là hiện thân của sức khỏe, sự trường thọ và an khang. Chiếc Nồi thể hiện tình yêu thương dành cho mỗi thành viên trong gia đình thông qua chăm chút những bữa ăn ngon, và còn là đại diện cho ước vọng về một năm khỏe mạnh, tràn đầy nguồn năng lượng tươi mới của gia chủ.

Tặng quà gì để rước phước trường thọ, ngập tràn lộc an khang - 4

Tặng quà gì để rước phước trường thọ, ngập tràn lộc an khang - 5

Không chỉ đại diện cho sự chân thành, trân quý, tâm ý của người tặng muốn gửi gắm, nồi sứ dưỡng sinh còn là hiện thân của những giá trị Tết: là sức khỏe, là sung túc, là sự hạnh phúc sum vầy.

Tết này chọn nồi sứ dưỡng sinh Minh Long làm quà, gói thân tình trong sự tinh tế.

Nồi sứ dưỡng sinh – Món quà Tết từ thương hiệu gốm sứ, cao cấp Minh Long I, thương hiệu uy tín góp phần tạo nên “phần hồn” tinh túy trong mỗi nếp nhà Việt suốt gần 50 năm qua.

Nồi sứ Dưỡng Sinh Minh Long không chỉ là đại diện cho sự khỏe mạnh (nhờ nguyên liệu đất hiếm mang lại 6 lợi ích kỳ diệu cho sức khỏe), mà còn thể hiện giá trị văn hóa của sự trao tặng, giá trị của sự gắn kết gia đình qua mỗi bữa ăn, đặc biệt dịp Tết này.

Chỉ từ 198.000 VNĐ đã có thể sở hữu sản phẩm với những tính năng ưu việt: Chiên ở nhiệt độ thấp giảm nguy cơ các bệnh tim mạch; hầm nhanh mềm, chín sâu, tốt cho hệ tiêu hóa; luộc không cần nước, giúp hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng… Cho những bữa ăn sum vầy đậm đà vị Tết, ngập tràn sức khỏe.

Hiện sản phẩm có thể dùng được trên tất cả các loại bếp (dòng nồi từ đã có trên tất cả các loại sản phẩm).

Nhiều ưu đãi hấp dẫn Tết này, chi tiết truy cập:

- Website: https://quatang.minhlong.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/minhlongcompany/

- Hotline: 0915 047 339 & 0917 674 339

Nguồn: [Tên nguồn].