Tát tới tấp cô gái đang tham gia cuộc thi hôn, người đàn ông tiết lộ lý do bất ngờ

Ngày 15/11/2019 14:30 PM (GMT+7)

Thấy một cô gái đang tham gia cuộc thi hôn nhau, người đàn ông lập tức chạy lên sân khấu tát tới tấp vào mặt cô gái này khiến ai nấy đều bất ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 10/11 vừa qua tại một trung tâm thương mại ở Mi Đàm, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Khi đó, trung tâm thương mại này đang diễn ra một cuộc thi hôn nhau giữa các cặp đôi để trao những phần thưởng có giá trị thì sự việc bất ngờ xảy ra. Một nhân chứng đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ cảnh tượng, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đoạn clip này, có khoảng gần chục cặp đôi nam nữ đang đứng trên sân khấu để ôm hôn nhau thì đột nhiên một người đàn ông mặc đồ đen lao lên, kéo một cô gái ra khỏi đối tác hôn, sau đó tát tới tấp vào mặt cô ta. Khi bị những người xung quanh cản lại, người đàn ông này mới chịu dừng tay. Chính cô gái cũng vô cùng bất ngờ khi bị tát ngay trên sân khấu.

Tát tới tấp cô gái đang tham gia cuộc thi hôn, người đàn ông tiết lộ lý do bất ngờ - 1

Tát tới tấp cô gái đang tham gia cuộc thi hôn, người đàn ông tiết lộ lý do bất ngờ - 2

Người đàn ông lao lên sân khấu, tát tới tấp cô gái đang hôn.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao người đàn ông lại xông lên tát cô gái, trong khi số khác chỉ trích người đàn ông vì ra tay mạnh bạo với phụ nữ. Không lâu sau, người đàn ông trong clip phải lên tiếng thanh minh cho bản thân, giải thích lý do của hành động này.

Hóa ra, cuộc thi hôn nhau này là hoạt động quảng bá được một công ty diêm đứng ra tổ chức. Người đàn ông mặc đồ đen kia là giám đốc và là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình. Hôm đó, anh ta cùng 5, 6 nhân viên của công ty tới tham dự và làm giám khảo cho cuộc thi.

Tuy nhiên khi đang theo dõi cuộc thi hôn, vị giám đốc này nhận ra một trong những cô gái đứng trên sân khấu là nhân viên của mình và đặc biệt hơn, cô ta là vợ của bạn thân anh. Điều khiến vị giám đốc tức giận chính là đối tác hôn của cô gái là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ, không phải bạn thân của anh. Quá tức giận khi phát hiện bạn thân bị "cắm sừng", anh đã quyết định "trả thù hộ".

Tát tới tấp cô gái đang tham gia cuộc thi hôn, người đàn ông tiết lộ lý do bất ngờ - 3

Vị giám đốc lên tiếng xin lỗi về vụ việc.

Vị giám đốc này chia sẻ: "Cuộc thi này yêu cầu tất cả các thí sinh phải là vợ chồng hoặc người yêu của nhau. Nhưng tôi hoàn toàn không biết đối tác của cô ta là ai. Rõ ràng cô ta đã lừa dối bạn thân của tôi và nói dối cả chương trình. Cô ta đã dẫn theo một người bạn đồng hành, giả làm bạn trai để giành giải thưởng".

Sau lời giải thích này, vị giám đốc cũng lên tiếng xin lỗi cô gái vì hành động thái quá, đồng thời xin lỗi công chúng về ảnh hưởng của vụ việc. Hiện nay, chưa rõ mức độ thương tích của cô gái trên ra sao, cũng không có bất cứ thông tin nào của cô sau sự việc.

Thuê thợ sửa ống nước tới nhà, người đàn ông sững sờ khi kiểm tra camera
Trong khoảng thời gian đi du lịch nước ngoài, người đàn ông đã thuê một thợ sửa ống nước tới nhà mình, nào ngờ lại phát hiện ra một bí mật nhờ camera...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội