Thái Lan vào tứ kết, CĐV châu Á gọi tên U23 Việt Nam: Để xem họ đi tiếp thế nào?"

Ngày 15/01/2020 07:33 AM (GMT+7)

Với trận hòa có được trước Iraq, Thái Lan đã ghi tên mình vào Tứ kết giải U23 châu Á.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Iraq kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Như vậy, Thái Lan đã trở thành đội bóng đi tiếp với suất nhì bảng A.

Trên mạng xã hội, ngay sau trận đấu đã có hàng loạt bình luận về thắng lợi của U23 Thái Lan. Trong đó, nhiều người cũng nhắc đến U23 Việt Nam và cơ hội của thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Thái Lan xuất sắc, giải đấu trên sân nhà cho họ hàng loạt lợi thế. Hi vọng Thái Lan sẽ làm nên chuyện ở giải đấu lần này. Thái Lan là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có vé đi tiếp ở giải đấu rồi đó", một cổ động viên bình luận.

"Hậu vệ số 2 tuyệt lắm, các cầu thủ hôm nay tuyệt vời. Đến phút 94 mà họ vẫn chạy miệt mài thôi. Nếu cứ thi đấu với tinh thần thế này thì bóng đá Thái Lan làm sao mà đi thụt lùi được cơ chứ. Cố lên nào Thái Lan ơi", dân mạng khác viết.

Thái Lan vào tứ kết, CĐV châu Á gọi tên U23 Việt Nam: Để xem họ đi tiếp thế nào?amp;#34; - 1

Thái Lan đã có vé đi tiếp ở U23 châu Á.

"Nước mắt tuôn rơi luôn đó. Tôi bật Tivi rồi chạy khỏi đó chứ đâu có dám xem. Khi hàng xóm hô vang mới chạy vào nhà ăn mừng. Lâu lắm rồi mới xem một trận đấu của Thái Lan mà hồi hộp đến thế này luôn", một cổ động viên mừng rỡ.

"Thái Lan đi tiếp, cái chính là giờ xem Việt Nam làm sao đây. Họ đã ở trên Thái Lan trong mấy giải đấu trong 2 năm qua, giờ ở U23 châu Á có vẻ Thái Lan lại vượt mặt. Hãy chờ xem ông Park Hang-seo sẽ làm được gì", một cổ động viên Philippines viết.

"Phải nói thẳng là hôm nay Thái Lan cực kỳ may mắn. Cầu thủ Iraq rất khó chơi, có cá tính nhưng chúng ta thi đấu rất quả cảm và có được trận hòa quý giá vừa đủ để đi tiếp. Đúng là phải có những trận thế này thì mới yêu bóng đá Thái Lan", một cổ động viên Thái viết.

Thái Lan vào tứ kết, CĐV châu Á gọi tên U23 Việt Nam: Để xem họ đi tiếp thế nào?amp;#34; - 2

"HLV thông minh quá, thay đến 7 vị trí trên sân. May sao kết quả cuối cùng là Thái Lan đi tiếp chứ không tôi chẳng biết áp lực ông ta phải đối mặt là gì. Dù sao vẫn chúc mừng Thái Lan", một cổ động viên Malaysia bình luận.

"Để xem U23 Việt Nam sẽ đi tiếp bằng cách nào, bảng D của Việt Nam khó thật sự đấy. Thái Lan khiến Việt Nam gặp áp lực thật sự rồi", một cổ động viên nhắc đến tên Việt Nam.

Người Hàn Quốc sợ Việt Nam bị loại, tiếp tục hi vọng "phép màu của thầy Park" linh nghiệm tại giải đấu

U23 Việt Nam nghẹt thở đấu UAE: Báo châu Á khen ngợi người nhện Bùi Tiến Dũng
U23 Việt Nam có trận ra quân vô cùng khó nhọc với U23 UAE ở vòng chung kết U23 châu Á. Ở đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng thực sự là điểm nhấn của "Những...
Theo Nhật Hạ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam