Tham gia tuần lễ dâu tây và lê Hàn Quốc cùng Biovegi Việt Nam

Ngày 09/12/2021 08:00 AM (GMT+7)

Cơ hội đặc biệt nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình "Sampling Dâu tây và Lê Hàn Quốc" của Biovegi Việt Nam cùng aT Center và Kfood Hàn Quốc.

Biovegi mong muốn đưa trái cây sạch, chất lượng nhất đến người tiêu dùng Việt

Dâu tây và Lê là những trái cây xuất khẩu chủ lực của Hàn Quốc, được cả người dân Hàn và nhiều nước trong khu vực châu Á cực kỳ yêu thích.

Tại Việt Nam, Biovegi là đơn vị nhập khẩu sản phẩm Hàn Quốc có "thâm niên" tại VN với hơn 14 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu thực phẩm, trái cây Hàn Quốc chất lượng, được kiểm định rõ ràng. Biovegi luôn cố gắng mang theo sứ mệnh cung cấp những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt nhất. Vì vậy mà thông qua chương trình Sampling Dâu tây và Lê Hàn Quốc này, Biovegi mong muốn bất cứ người tiêu dùng Việt nào cũng có cơ hội được trải nghiệm những loại trái cây tươi ngon, cao cấp nhất của Hàn Quốc.

Chương trình ăn thử miễn phí Dâu tây và Lê Hàn Quốc do Biovegi Việt Nam tổ chức từ 19/11/2021 - 10/12/2021 tại hệ thống các siêu thị AEON Mall: AEON Mall Long Biên, AEON Mall Hà Đông, và một số cửa hàng thực phẩm khác như Family Food, AnNam Gourmet. Để tìm hiểu thêm thông tin cũng như các chương trình khuyến mãi đặc biệt của Biovegi, bạn có thể tham khảo tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/biovegifresh.

Chương trình Sampling Dâu tây và Lê Hàn Quốc của Biovegi

Chương trình Sampling Dâu tây và Lê Hàn Quốc của Biovegi

Nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được trực tiếp ăn thử hai loại trái cây được yêu thích nhất tại “xứ sở kim chi” - Dâu tây và Lê Hàn Quốc. Tại đây, các PG cũng sẽ giới thiệu về đặc điểm chất lượng của Dâu tây và Lê Hàn Quốc.

Ngoài ra, người tham gia cũng được hướng dẫn cách chọn, phân biệt hai loại quả này với những sản phẩm “đội lốt” Hàn Quốc.

Khách hàng sẽ được trực tiếp ăn thử và cảm nhận sản phẩm Dâu tây và Lê Hàn Quốc

Khách hàng sẽ được trực tiếp ăn thử và cảm nhận sản phẩm Dâu tây và Lê Hàn Quốc

Nếu là Dâu tây Hàn Quốc chuẩn thì trên hộp sẽ luôn có mã vạch đầu số 880 của Hàn và mã QR code quét ra đầy đủ thông tin nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Dâu tây Hàn Quốc được kiểm định chất lượng bởi GLOBALGAP - tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất nông nghiệp tốt.

Những trái dâu đều được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ trong nhà kính thông minh, đặc biệt hoàn toàn không có sự can thiệp của thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, giảm tối đa việc sử dụng phân bón. Vì thế, quả Dâu tây được Biovegi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc khi đến tay người tiêu dùng sẽ luôn đảm bảo được độ tươi ngon, tự nhiên, chất lượng, và an toàn.

Dâu tây Hàn Quốc đỏ mọng, tươi ngon nhờ được trồng và chăm sóc tỉ mỉ

Dâu tây Hàn Quốc đỏ mọng, tươi ngon nhờ được trồng và chăm sóc tỉ mỉ

Với quả Lê Hàn Quốc, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi “gắn mác” Lê Hàn Quốc nhưng thực chất sản phẩm là giống lê trồng tại Trung Quốc. Những loại lê này không được kiểm định đảm bảo chất lượng rõ ràng, khi người tiêu dùng mua và ăn phải có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Vì thế, nhận biết được Lê Hàn Quốc chuẩn là một trong những kinh nghiệm cần thiết để tránh “tiền mất tật mang” khi mua hoa quả nhập khẩu.

Dòng Lê mà Biovegi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được trồng tại các vùng lê nổi tiếng nhất, cũng được GLOBALGAP chứng nhận chất lượng an toàn nên trên từng quả Lê có tem với mã QR code truy xuất nguồn gốc. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm Dâu tây và Lê Hàn Quốc tại Biovegi hoặc các hệ thống phân phối chính thức của Biovegi trên toàn quốc như: Aeon Mall, Lotte Mart, Vinmart, AnNam Gourmet,...

Lê Hàn Quốc quả to, tròn đều, nhẵn bóng, và chứa nhiều chất dinh dưỡng

Lê Hàn Quốc quả to, tròn đều, nhẵn bóng, và chứa nhiều chất dinh dưỡng

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra sự kiện, Biovegi cũng dành riêng những ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua Dâu tây và Lê Hàn Quốc trực tiếp tại siêu thị hoặc thông qua fanpage chính thức của Biovegi Việt Nam:
https://www.facebook.com/biovegifresh.

Hoa quả nhập khẩu cao cấp Hàn Quốc như Dâu tây và Lê Hàn Quốc không chỉ là món ăn dinh dưỡng cho cả gia đình mà còn có thể làm quà tặng biếu vào những dịp quan trọng như lễ Tết. Vì thế nếu bạn còn đang rảnh rỗi và chưa biết làm gì, thì hãy đến và tham gia chương trình Sampling cùng Biovegi Việt Nam để mua được những trái Dâu tây và Lê Hàn Quốc chất lượng, tươi ngon nhất nhé.

Nguồn: [Tên nguồn].