Thâm nhập đường dây gái "tay vịn" bậc nhất Hà Thành

Ngày 17/10/2016 19:50 PM (GMT+7)

Gái "dịch vụ" làm việc trong các quán karaoke, bar đang được tuyển dụng công khai trên MXH, đặc biệt là facebook. Công việc này khá "nhàn hạ" nhưng có mức thu nhập khủng...

Được biết, trong nội thành Hà Nội có rất nhiều những tụ điểm như thế chưa được cơ quan chức năng triệt phá, hoạt động ở các nhà nghỉ và các quán karaoke. PV báo Người Đưa Tin trên con đường "thực tế" đã vô tình bắt mối được một tụ điểm dịch vụ trên phố Trần Duy Hưng.

Tại các ngõ hẻm dọc con phố này cũng là nơi các gái làng chơi tụ họp. Thời gian khoảng 7h tối trở đi, những xe honda kẹp ba, bốn thậm chí là con số bảy... chở gái "đi làm" lại tấp nập. Họ thường ngồi tại một tụ điểm quán nước quen, khi có lệnh, các tay lái sẽ chở nhân viên đến nơi... làm việc.

Trong những lần lang thang qua đây, không dễ gì để PV chúng tôi có thể tiếp cận vì dường như họ đang phải thực hiện theo luật chơi "bất thành văn" là... không nói chuyện với người lạ.

Thâm nhập đường dây gái quot;tay vịnquot; bậc nhất Hà Thành - 1

Các "nhân viên" được chuyên chở đi làm

Sau nhiều lần lân la uống nước, mua hàng vặt, tôi bắt đầu gợi được câu chuyện với bà chủ. Quá trình tiếp xúc, PV bày tỏ sự khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm và ngỏ ý muốn được giới thiệu giúp đỡ để có công việc nhàn hạ, lương cao mà vừa được ăn ngon mặc đẹp.

Sau khi "ném" một cái nhìn không chớp mắt từ trên xuống dưới về phía tôi, "bà béo" - tên lóng quen thuộc được giới chân dài đặt cho bà chủ quán nước này, khôn khéo gợi ý tôi vào các trang mạng xã hội: Tuyển nhân viên phục vụ karaoke, tuyển nhân viên quán bar... để có thể liên hệ được công việc nhanh chóng mà không phải mất thời gian chờ đợi chứ không giới thiệu trực tiếp công việc tại khu vực này.

Theo lời hướng dẫn, chỉ cần có Smartphone, tìm kiếm trên facebook đã có vô số các trang và nhóm tuyển dụng hiện ra với hình nền là các cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm, gợi tình.

Thâm nhập đường dây gái quot;tay vịnquot; bậc nhất Hà Thành - 2

Một thông tin tuyển dụng công khai trên facebook

Đối tượng nhân viên được tuyển dụng thuộc độ tuổi từ 16 đến 25, ngoại hình ưa nhìn. Công việc chỉ gồm rót bia, chọn bài hát và hát cùng khách. Đặc biết, không yêu cầu và bắt nhân viên phục vụ gì thêm.

Môi trường làm việc thoáng mát sạch sẽ, lịch sự. Mức lương thu nhập trung bình từ 8- 15 triệu đồng/tháng, tuỳ vào "năng lực" từng nhân viên, có hỗ trợ chỗ ở, nuôi ăn. Đặc biệt, nhân viên được tuyển không giới hạn thời gian và số lượng.

Đáng nói, những loại hình công việc này phải tiếp xúc với nhiều khách hàng trong các phòng hát, khéo ăn nói và ngoại hình cùng trang phục mát mẻ là hai điều kiện quan trọng để thành công trong nghề. Các bộ đồng phục mặc đi làm phải hết sức "mát mẻ", thâm chí càng hở lại càng hút khách.

Câu hỏi đặt ra, liệu rằng môi trường làm việc lành mạnh với những vị khách nam tràn đầy hơi men, các nhân viên xinh đẹp có chỉ đơn thuần là làm việc rót bia, chọn bài hát... Mà chỉ rót bia, chọn bài thì ăn mặc mát mẻ như thế để làm gì?

Câu trả lời như thế nào, bạn đọc hãy theo chân PV báo Người Đưa Tin để tìm lời giải đáp.

Còn nữa...

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm