Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo những điều đặc biệt sắp xảy ra sau ngày 16/7

DOÃN KỲ - Ngày 23/07/2022 00:08 AM (GMT+7)

Thần đồng 16 tuổi cho rằng sẽ có nhiều điều đặc biệt xảy ra sau ngày 16/7, đỉnh điểm vào tháng 8/2022 tới đây.

Mới đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đăng tải lên kênh Youtube với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi của mình một đoạn video mới với tiêu đề: "Điều gì sẽ xảy ra sau ngày 16/7". Đây cũng là những lời dự đoán mới nhất của thần đồng 16 tuổi dựa trên khả năng chiêm tinh học tài tình của mình.

Theo Abhigya Anand, đây là khoảng thời gian đánh dấu sự tái gia nhập của sao Thổ vào chòm sao Ma Kết, xảy ra không lâu sau hiện tượng Kal Sarpa Yoga - khi Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Hỏa, Sao Kim, Sao Mộc, Sao Thổ và Sao Thủy nối nhau thành một đường thẳng. Theo chiêm tinh Vệ Đà, việc 7 chòm sao này nối thành đường thẳng được coi là điềm hung. Bên cạnh đó, sao Hỏa và sẽ tiến vào Bharani - hay còn gọi là "Nhị thập bát tú" (theo cách gọi của 28 chòm sao nằm trên bầu trời theo cách chia trong thiên văn học Trung Quốc cổ đại), kéo theo năng lượng của hành tinh La Hầu.

Loạt sự kiện chiêm tinh này xảy ra ắt hẳn sẽ kéo theo nhiều tác động đối với thế giới. Theo dự đoán của Abhigya Anand, nó có thể kéo dài từ vài tuần tới vài tháng sau ngày 16/7, và đỉnh điểm có thể xảy ra vào tháng 8.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo những điều đặc biệt sắp xảy ra sau ngày 16/7 - 1

"Một điều gì đó rất đặc biệt đang đến với nền kinh tế và thị trường, cảnh báo một khoảng thời gian rất khó khăn và hỗn loạn", Abhigya Anand nói.

Nhà tiên tri trẻ nói rằng ảnh hưởng của hiện tượng Kal Sarpa Yoga vẫn còn, lại kết hợp với tác động của Bharani, gây ra những tác động tiêu cực. Sự căng thẳng địa chính trị, cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine vẫn sẽ kéo dài. Những thảm họa thiên nhiên do khí hậu khắc nghiệt hoành hành khắp thế giới. Đại dịch COVID-19 vẫn chưa đi đến hồi kết và vaccine không phải thuốc chữa bách bệnh. Nguy cơ xảy ra suy thoái, xáo trộn nền kinh tế vĩ mô.

Abhigya Anand cũng đề cập đến vấn đề giá vàng bạc giảm do ảnh hưởng chung của nền kinh tế, nhưng xét trên góc độ vĩ mô, thần đồng Ấn Độ lại cho rằng đây là thời điểm rất tốt để đầu tư vào vàng bạc.

Abhigya Anand nhận định: "Đây chắc chắn sẽ không phải là một khoảng thời gian yên bình. Chúng ta không thể mong đợi mọi thứ sẽ bình lặng trong thế giới mới, nơi chúng ta đang sống, do chúng không chỉ liên tục chịu tác động từ sự kiện thiên văn đặc biệt, mà cả con người cũng đang dần trở nên tham lam hơn, và làm những điều khủng khiếp hơn".

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo những điều đặc biệt sắp xảy ra sau ngày 16/7 - 2

Ngoài những dự đoán u ám, Abhigya Anand cũng đưa ra một số tín hiệu tích cực cho thế giới trong tương lai, đó là sự tăng trưởng tái sản xuất, vấn đề dân số hay mức dự trữ năng lượng.

Những lời tiên tri của Abhigya Anand dường như đang dần ứng nghiệm. Trong những ngày qua, thế giới phải chứng kiến nhiều thảm họa, thiên tai và những ảnh hưởng của đại dịch.

Nhiều quốc gia tại châu Âu và châu Mỹ đang phải hứng chịu những đợt nắng nóng kỷ lục trong lịch sử, đe dọa nghiêm trọng tới cuộc sống con người, nhiều quốc gia phải ban bố tình trạng khẩn cấp. Tại Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Pakistan và Mỹ, lũ lụt hoành hành gây thiệt hại nặng nề về cả người và của.

Tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý... số ca nhiễm COVID-19 đã tăng trở lại, nguy cơ bùng phát một đợt dịch mới do những biến chủng virus mới xuất hiện.

Thêm lời tiên tri của nhà thấu thị Vanga về năm 2022 đã trở thành sự thật
Một trong những lời sấm truyền của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2022 tiếp tục trở thành sự thật.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới