Thanh Hóa: Nổ tàu chở dầu, 2 người chết, 3 người nguy kịch

Ngày 23/08/2014 17:54 PM (GMT+7)

Một tàu chở dầu của ngư dân ở Thanh Hóa phát nổ khiến ít nhất 2 người chết và 3 người nguy kịch.

Khoảng 8h sáng 23/8, chiếc tàu vỏ sắt chuyên chở dầu đã bất ngờ phát nổ tại khu vực cảng cá Lạch Bạng (thuộc địa phận xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), lửa cháy lan sang khoang chứa dầu khiến chiếc tàu bị thiêu rụi.

Chiếc tàu bị thiêu rụi này là của anh anh Nguyễn Văn Trường (38 tuổi, trú xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) chuyên chở dầu, kinh doanh xăng dầu nhỏ lẻ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ đội biên phòng và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy ở khu vực Nghi Sơn (Tĩnh Gia) đã có mặt tiến hành dập lửa và tìm kiếm những người bị nạn.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Hải Bình cho biết, anh Phạm Văn Tuấn (32 tuổi, trú ở xã Hải Bình) đã thiệt mạng, 4 người bị thương đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Các nạn nhân được cấp cứu gồm anh Phạm Văn Tuấn (SN 1980, trú ở xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia), 4 người bị thương gồm anh Nguyễn Văn Trường, Hồ Văn Hợp (SN 1857), Hoàng Văn Huynh (SN 1977), đều trú xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia và một người ở địa phương khác tên là Trình (SN 1990, trú tại xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia.

Đến đầu giờ chiều 23/8, anh Hoàng Văn Huynh đã tử vong tại bệnh viện.

Theo ông Nguyễn Quốc Tuấn, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được xác định do ngư dân bất cẩn trong lúc hàn bình hơi, trên tàu có nhiều thiết bị dễ bắt lửa nên đã xỷ ra vụ hỏa hoạn trên, hất văng một số người đứng gần xuống sông.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân và cứu chữa những người gặp nạn. 

Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.u cho

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan