Thanh niên 19 tuổi để lại thư tuyệt mệnh, nghi nhảy cầu đã trở về nhà

Ngày 26/05/2022 21:10 PM (GMT+7)

Thanh niên để lại thư tuyệt mệnh "nhảy cầu tự tử" đã trở về sau 3 ngày mất tích. Rất may, cơ quan chức năng đã không tìm kiếm do một số tình tiết trong vụ nhảy cầu có nhiều dấu hiệu không có thật.

Trưa 26/5, bà N. ở xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận xác nhận trên Pháp luật TP.HCM, con trai bà là H.A.T. (19 tuổi) nghi nhảy cầu Cà Ty tự tử đã trở về nhà an toàn.

Trước đó, khoảng 1h30 rạng sáng 23/5, nhiều người dân phát hiện trên cầu Cà Ty (thuộc phường Phú Tài, TP.Phan Thiết) một chiếc ba lô, cạnh đó là đôi dép, nón bảo hiểm và một tấm ảnh. Phía sau tấm ảnh có số điện thoại nên người dân đã gọi vào số điện thoại đó. Đầu dây là người phụ nữ xưng là mẹ của người thanh niên trong bức ảnh.

Theo người này thì cách đó vài giờ vẫn gọi được cho con trai và cho biết khi đi con mình điều khiển xe máy Yamaha Sirius 86B4-168.16. Tuy nhiên tại thời điểm người dân phát hiện ba lô và các đồ vật khác thì chiếc xe trên không có tại hiện trường. 

Ba lô, hình ảnh, dép, nón tạo hiện trường giả để trên cầu Cà Ty. (Ảnh: PLO)

Ba lô, hình ảnh, dép, nón tạo hiện trường giả để trên cầu Cà Ty. (Ảnh: PLO)

Thông tin trên báo Bình Thuận, trong quá trình tìm kiếm, người mẹ phát hiện con trai để lại lá thư tuyệt mệnh. Nội dung thư cho biết: "Từ lúc sinh ra đến giờ không làm gì cho mẹ vui mà ngược lại còn làm cho mẹ buồn nhiều chuyện, mất mặt với xóm làng. Con có mặt trên đời này là niềm xấu hổ của mẹ với gia đình. Có lẽ con chết đi sẽ là cách giải quyết tốt nhất để mẹ khỏi bị xóm làng gièm pha…".

Trong lá thư tuyệt mệnh người thanh niên còn căn dặn nội dung sau khi nhảy cầu xong, người mẹ đến nếu chiếc xe máy còn thì đem về đưa cho người bạn của mình sử dụng…

Được biết, trước đó, H.A.T. có phạm lỗi trong sinh hoạt, bị camera an ninh ghi lại và hình ảnh trên được đưa lên Facebook. Sau khi người mẹ biết rầy la thì tối 22/5, T. xếp đồ vào ba lô lấy xe rời khỏi nhà.

Rất may, các cơ quan chức năng đã không triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn do hiện trường và một số tình tiết trong vụ nhảy cầu có nhiều dấu hiệu không có thật.

4 người trong 1 gia đình tử vong tại khu đô thị cao cấp ở Hà Nội
Cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân dẫn tử vong của 4 người trong 1 gia đình ở căn hộ chung cư cao cấp.

Tin tức 24h

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h