Thanh niên đánh tàn nhẫn 9 con chó gây phẫn nộ

Ngày 06/05/2015 16:07 PM (GMT+7)

Một người đàn ông đã bị ngồi tù vì đánh đập tàn nhẫn 9 con chó đến chết bằng một viên gạch. Những chú chó này đã phải chịu nỗi đau đớn và sợ hãi trước khi chết.

Rất nhiều người biểu tình tỏ ra vui mừng khi Nathan Thompson, 25 tuổi, người giết chết 9 con chó dã man phải nhận bản án tù giam tại tòa án Newcastle, Úc.

Trước đó, Nathan Thompson đã nhận tội đánh chết những chú chó này bằng một viên gạch trong bụi rậm gần Kurri Kurri, thung lũng Hunter vào tháng 3. Có tất cả 11 chú chó con được tìm thấy trong đó có 9 con đã chết vào 11/3. Sau đó, một chú chó chết trên đường đến bệnh viện thú y, một con khác tên là Lucky duy nhất sống sót.

Thanh niên đánh tàn nhẫn 9 con chó gây phẫn nộ - 1

Chú chó Lucky, 2 tháng tuổi, may mắn sống sót trong vụ thảm sát 11 chú chó con.

Thompson khai rằng muốn mang những chú chó này đến nơi ở mới nhưng xe hơi không có đủ nhiên liệu nên đã thảm sát bầy chó bằng một viên gạch.

Luật sư của Thompson bào chữa, thân chủ của mình bị ảnh hưởng bởi ma túy đá khi vụ án xảy ra và những con chó bị giết không đau đớn. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng cho biết thấy Thompson giết chết vài chú cún, sau đó đến một địa điểm khác tiếp tục hành vi.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, những con chó chết ở trận đòn thứ 2 bị chấn thương đầu nặng hơn so với những con đầu tiên bị hành hung. Điều này chứng tỏ chúng đã bị chết trong đau đớn và sợ hãi.

Đối xử tàn ác với động vật sẽ chịu tối đa 5 năm tù. Thompson được giảm án do lần đầu vi phạm và bị kết án 18 tháng tù giam vào ngày 4/5 vừa qua.

An ninh bên trong và bên ngoài tòa án Newcastle đã được thắt chặt khi diễn ra phiên tòa. Có rất đông người biểu tình phẫn nộ đứng ở bên ngoài đòi trừng trị thích đáng Thompson.

Thanh niên đánh tàn nhẫn 9 con chó gây phẫn nộ - 2

Người dân lên án hành động giết chó dã man của Thompson bên ngoài phiên tòa xét xử.

Thanh niên đánh tàn nhẫn 9 con chó gây phẫn nộ - 3

Thanh niên đánh tàn nhẫn 9 con chó gây phẫn nộ - 4

Mẹ và em gái Thompson được "chào đón" sau phiên tòa.

Tào Nga (Dailytelegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự