Thấy bạn gái cũ vào khách sạn với người mới, chàng trai xông vào hành động gây kinh hãi

Khánh Hằng - Ngày 05/11/2020 19:00 PM (GMT+7)

Mặc dù đã chia tay nhưng khi bắt gặp bạn gái cũ vào khách sạn với người mới, chàng trai vẫn không kiềm chế được.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào lúc 7h tối hôm 2/11 vừa qua, một người đàn ông 45 tuổi họ Lin đã dẫn theo cô bạn gái họ Guo, 19 tuổi, vào một khách sạn trên đường Hemu, thuộc thành phố Nghi Lan, Đài Loan. Cả hai có quan hệ tình cảm với nhau nhưng đến nửa đêm hôm đó, một chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Vào khoảng 2h sáng, khi anh Lin và cô Guo đang mặn nồng với nhau trong phòng khách sạn, một chàng trai họ Yang đã dẫn theo 5 người bạn khác, hùng hổ xông vào đập cửa phòng, sau đó lôi anh Lin ra đánh đập dã man. Theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của khách sạn, anh Lin đã bị lôi ra ngoài sảnh, sau đó bị 6 nam thanh niên xông vào đánh túi bụi, thậm chí còn lấy bàn ghế trong khách sạn đập lên người. 

Vì quá bất ngờ và sợ hãi, anh Lin đã cố gắng chạy ra ngoài kêu cứu nhưng nhóm nam thanh niên kia vẫn đuổi theo, thậm chí còn lấy xe để chặn lại. Anh Lin đã chạy được khoảng 200m từ đường Hemu đến đường Kangle, trốn vào một quán cafe nhưng vẫn bị đuổi theo đến cùng và đánh đập.

Thấy bạn gái cũ vào khách sạn với người mới, chàng trai xông vào hành động gây kinh hãi - 1

Thấy bạn gái cũ vào khách sạn với người mới, chàng trai xông vào hành động gây kinh hãi - 2

Anh Lin bị nhóm nam thanh niêm xông vào tấn công dã man.

Tới khoảng 5h sáng, anh Lin bất ngờ gọi điện cho một người bạn thân, nói rằng mình không được khỏe và sắp không trụ nổi nữa. Người bạn này nhanh chóng đưa anh Lin tới bệnh viện cấp cứu nhưng tình trạng sức khỏe của anh ngày càng yếu đi. Sáng ngày 3/11, anh Lin được xác nhận đã tử vong trong bệnh viện.

Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc này. Anh Wu Zhengzhong, đội trưởng đội cảnh sát khu vực, cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã thành lập một đội chuyên án để nhanh chóng xác định danh tính các nghi phạm có liên quan. Trong vòng 1 ngày, chúng tôi đã bắt giữ toàn bộ các nghi phạm chính, bao gồm 6 người, trong đó kẻ cầm đầu là nam thanh niên họ Yang".

Thì ra, Yang và cô Guo là người yêu cũ của nhau nhưng sau một thời gian yêu đương, cả hai có tranh chấp về mặt tình cảm, không còn hợp nhau nữa nên quyết định chia tay. Nào ngờ hôm đó, Yang lại bắt gặp cô Guo vào khách sạn với người mới hơn cô nhiều tuổi. Dù không còn là người yêu của nhau nhưng Yang vẫn cảm thấy ghen tỵ và tức giận, lập tức gọi bạn tới để "dạy dỗ" cho người yêu mới của bạn gái cũ một bài học. Nào ngờ, anh ta và đồng bọn lại gây ra một vụ giết người.

Thấy bạn gái cũ vào khách sạn với người mới, chàng trai xông vào hành động gây kinh hãi - 3

6 nghi phạm đã bị bắt giữ.

Chia sẻ với phóng viên, bố của nạn nhân Lin nói: "Tôi yêu cầu khám nghiệm tử thi để biết vấn đề ở đâu. Tôi muốn khám nghiệm tử thi cho con trai. Tôi hy vọng có thể làm rõ nguyên nhân cái chết".

Theo thông tin của cảnh sát, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy trên cơ thể anh Lin ngoài một số vết thương và vết bầm tím ngoài da thì không có chấn thương nào rõ ràng. Cái chết của anh Lin có liên quan tới vụ tấn công của Yang và nhóm bạn không còn phụ thuộc vào kết quả khám nghiệm tử thi. 

Hiện tại, gia đình của nạn nhân đang vô cùng đau buồn, suy sụp và phẫn nộ. Trong khi đó, phía cô bạn gái Guo vẫn chưa lên tiếng gì.

Tin tưởng uống thuốc lạ mà bạn gái đưa, sáng hôm sau chàng trai sốc nặng khi tỉnh dậy
Quen cô bạn gái thông qua mạng xã hội chưa được bao lâu đã rủ tới nhà để "ân ái", chàng trai không thể ngờ bản thân lại nhận về "trái đắng".

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự