Thấy bố đánh mẹ trên đường, bé trai ra sức ngăn cản cứu mẹ gây bão cộng đồng mạng

Ngày 27/06/2018 12:30 PM (GMT+7)

Khi thấy mẹ bị bố đánh đập không thương tiếc ngay trên phố, cậu bé này đã có hành động không thể tin nổi gây bão cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra trên một con phố thuộc tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc. Theo đoạn clip do CCTV ghi lại được, một người đàn ông đang bạo hành dã man vợ mình ngay trên đường, đứng cạnh đó là một cậu bé, được cho là con của hai người.

Theo đó, người chồng này đã liên tục dùng tay kéo người vợ và lấy chân đạp liên tục lên người, thậm chí lên mặt cô. Không rõ lý do tại sao người chồng này lại đánh đập dã man vợ mình ngay trên phố như vậy, nhưng người vợ vì quá yếu đuối nên gần như không thể chống cự lại được. Cô chỉ biết nằm dưới đất hứng chịu cơn trút giận của chồng.

Thấy bố đánh mẹ trên đường, bé trai ra sức ngăn cản cứu mẹ gây bão cộng đồng mạng - 1

Người vợ bị chồng đánh đập ngay trên phố.

Trong lúc đó, cậu con trai nhỏ chỉ khoảng 4-5 tuổi đã đứng bên cạnh và chứng kiến toàn bộ sự việc. Cậu bé nhiều lần chạy ra níu chân, ngăn cản bố đánh mẹ, thậm chí còn đánh vào người bố, đẩy bố ra khi anh ta ngồi lên người mẹ. Tuy nhiên, những nỗ lực của em đều không có tác dụng.

Người chồng này vẫn không ngừng đánh vào người, vào mặt vợ, thậm chí còn nhấc cả người vợ rồi quăng xuống đất. Nhiều người đi bộ trên vỉa hè đã nhìn thấy sự việc nhưng không một ai dám can thiệp giúp đỡ người phụ nữ

Thấy bố đánh mẹ trên đường, bé trai ra sức ngăn cản cứu mẹ gây bão cộng đồng mạng - 2

Bé trai nhiều lần đẩy bố ra, ngăn cản bố đánh mẹ.

Theo The Sun đưa tin, nhiều nhân chứng kể lại rằng nguyên nhân khiến người chồng đánh đập vợ mình như vậy là vì cô đã lừa dối anh. Người chồng đã phát hiện ra bằng chứng ngoại tình của vợ sau khi tìm thấy ảnh cô chụp với người tình. Quá tức giận vì bị phản bội, người chồng đã ra tay với vợ mình ngay trên đường. Cậu con trai vì thương mẹ nên đã cố gắng ngăn cản bố nhưng không được. Em chẳng thể làm gì cho đến khi người bố dừng lại.

Không rõ sau đó, cảnh sát có can thiệp vào sự việc hay không. Tuy nhiên, đoạn clip trên đã gây nên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều chỉ trích người chồng bạo lực, một số người khác lại cảm thấy buồn khi có nhiều người đi đường chứng kiến sự việc nhưng không hề ra tay giúp đỡ. Đặc biệt, rất nhiều người bày tỏ sự thương xót cho đứa trẻ vì phải chứng kiến cảnh bố đánh mẹ mà chẳng thể làm gì.

Thấy bố đánh mẹ trên đường, bé trai ra sức ngăn cản cứu mẹ gây bão cộng đồng mạng - 3

Nguyên nhân của vụ bạo hành là do người chồng phát hiện vợ ngoại tình.

Một người dùng mạng xã hội tên Liuxiaotu Xiangluxing nói: "Thật khó hiểu khi những người chứng kiến lại không ra tay giúp đỡ. Trái tim tôi đau nhói khi nhìn thấy sự bất lực của cậu bé".

"Dù người vợ có sai đi chăng nữa thì việc đánh đập vợ trước mặt con trẻ vẫn là điều không nên. Cậu bé chắc chắn sẽ bị ám ảnh và ảnh hưởng tới tâm lý sau này", một người khác bình luận.

Người đàn ông mặc váy cưới đứng đường, ai biết chuyện thay vì cười lại khóc
"Danh dự của tôi giờ đã không còn quan trọng nữa rồi", người đàn ông đã nói như vậy khi xung quanh có hàng trăm ánh mắt dè bỉu, khó hiểu đang nhìn...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động