Thấy con gái bối rối tắt vội iPad, người mẹ kiểm tra thì phát hiện sự thật đáng sợ

Ngày 07/02/2018 04:10 AM (GMT+7)

Một người mẹ ở Mỹ đã hết sức kinh hoàng khi phát hiện tin nhắn gửi tới cho cô con gái 7 tuổi thông qua ứng dụng âm nhạc trên iPad.

Chị Sonja Bouw sống tại bang Chicago, Mỹ, mới đây đã kể lại câu chuyện đáng sợ về con gái mình. Chị Sonja đã tải một ứng dụng âm nhạc về chiếc iPad để giúp cô con gái 7 tuổi Allegra ghi lại các clip ca nhạc của mình. 

Thế nhưng, vào tuần trước,chị Sonja đã tá hỏa khi phát hiện một tài khoản nặc danh đã gửi hàng loạt những thông điệp không đứng đắn và hình ảnh phản cảm thông qua ứng dụng âm nhạc đó, khiến cho cô bé Allegra sợ hãi đến phát khóc.

Người mẹ đã vô tình phát hiện ra sự thật đáng sợ này khi thấy con gái vội tắt phụt màn hình iPad khi thấy mẹ đi qua.

Thấy con gái bối rối tắt vội iPad, người mẹ kiểm tra thì phát hiện sự thật đáng sợ - 1

Chị Sonja và con gái.

Chị Sonja kể lại với tờ Daily Mail Australia: "Khi tôi đi ngang qua, con bé trở nên bối rối và lộ rõ sự sợ hãi, giống như con bé đang cố gắng giải quyết một chuyện kinh khủng gì đó đang diễn ra. Sau đó con bé nhanh chóng tắt màn hình iPad và không để tôi nhìn xem. Lúc đó linh cảm đã giúp tôi nhận ra có gì đó không đúng".

"Allegra và tôi rất thân thiết với nhau. Con bé luôn kể mọi thứ với tôi. Allegra cũng là một đứa trẻ rất biết nghe lời, cho nên tôi đã nhanh chóng nhận ra lý do con bé không muốn cho tôi thấy là vì không muốn bị phạt", chị Sonja nói thêm.

Sau một hồi thuyết phục con gái đưa chiếc iPad, người mẹ đã vô cùng choáng váng khi thấy những hình ảnh phản cảm xuất hiện trước mắt mình.

"Tôi đã bị sốc và vô cùng kinh hoàng. Thật ghê tởm khi một kẻ bệnh hoạn nào đó đã lợi dụng sự ngây thơ của con gái tôi để gửi đi những hình ảnh xấu xa này", chị Sonja nói. Chị đã giận run lên vì không thể tin chuyện này lại diễn ra trong ngôi nhà an toàn của mình. Nhưng cũng thật may là trực giác đã giúp chị ngăn chặn chuyện này kịp thời.

Mặc dù chưa xem được những hình ảnh gây sốc được gửi đến sau đó, nhưng cô bé Allegra vẫn sợ hãi đến nỗi trốn vào một góc khóc thút thít và cầu xin mẹ đừng kể với ai. Chị Sonja đã vô cùng đau lòng khi chứng kiến cảnh đó.

Thấy con gái bối rối tắt vội iPad, người mẹ kiểm tra thì phát hiện sự thật đáng sợ - 2

Những hình ảnh và thông tin phản cảm mà kẻ nặc danh gửi đến.

"Tôi luôn tự hào mình là một người mẹ tốt, nhưng tôi đã rất tức giận và thất vọng về bản thân khi không thể bảo vệ con gái mình khỏi những điều xấu xa đó. Bọn trẻ của tôi thực sự không sử dụng iPad thường xuyên và nếu có thì cũng chỉ là quay video với búp bê hay ghi âm bài hát, cho nên sự việc lần này đã vượt quá tầm kiểm soát", chị Sonja nói.

Bà mẹ 3 con cũng chia sẻ thêm: "Thật đau lòng khi phải nói với con gái rằng, ngoài kia có những người xấu, những người đàn ông muốn làm hại trẻ em. Nhưng điều khiến tôi đau lòng nhất là con bé nghĩ rằng đó là lỗi của nó".

Qua sự việc lần này, chị Sonja cũng khuyến khích các bậc phụ huynh nên kiểm soát chặt chẽ và thường xuyên kiểm tra những thứ mà con cái xem trên internet hay mạng xã hội. Điều này có thể xảy ra với bất cứ ai, ở bất cứ đâu. Do đó, đừng bao giờ chủ quan, bởi ngoài kia có rất nhiều kẻ bệnh hoạn đang chờ cơ hội để làm hại con bạn.

Tờ Daily Mail Australia cũng đã liên hệ với bên quản lý ứng dụng âm nhạc mà cô bé sử dụng để có thêm thông tin về sự việc.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h