Thầy giáo đâm trọng thương người yêu rồi tự sát

Ngày 09/04/2013 08:25 AM (GMT+7)

Cả 2 người đều là giáo viên tại huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ, bị gia đình nhà gái cự tuyệt không cho làm đám cưới, chàng trai đã dùng dao đâm trọng thương người yêu rồi tự sát nhưng bất thành.

Chiều 8/4, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ, 2 bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa ngoại là anh Lê K.H. (SN 1986, giáo viên dạy thể dục) Trường Tiểu học Lộ Vòng Cung và chị Nguyễn T.T.T (SN 1983, giáo viên tiếng Anh), Trường THCS xã Giai Xuân (huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) vì vết dao đâm vào bụng.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 6/4, cả hai bệnh nhân trên đều nhập viện trong tình trạng bị một vết thương rộng hơn 2cm. Cả hai đều có vết đâm vào phần bụng sườn phải, sườn trái.

Thầy giáo đâm trọng thương người yêu rồi tự sát - 1
 Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ đang điều trị 2 bệnh nhân H. và T.

Hiện sức khỏe của 2 bệnh nhân trên đã qua giai đoạn nguy hiểm và có thể nói chuyện bình thường. Tuy nhiên, người thân của 2 gia đình đều từ chối báo chí tiếp xúc.

Theo người thân của anh H. kể lại, chiều thứ 7 cùng ngày, anh H. đến nhà chị T. tại ấp Bình Xuân, xã Giai Xuân, (huyện Phong Điền), chở chị T. đi chơi tại siêu thị.

Đến khoảng 8 giờ, H. chở chị T. về nhà.

Tại đây, mẹ chị T. nói với anh H. rằng: "Con về đi, má không gả T. cho H. đâu". Lúc đó, H. nói lại: "Má ơi, 2 đứa con yêu nhau hơn 2 năm nay rồi. Con cũng tính sẽ xin phép ba má cho tụi con làm đám cưới" – một người thân H. kể lại.

Không lâu sau khi bị mẹ chị T. khước từ đám cưới, H. đã dùng dao nhọn đâm một nhát vào bụng người yêu và dùng dao tự đâm một nhát vào mình.

Mẹ anh H. cho biết: "Cả 2 đứa nó thương nhau được hơn 2 năm nay, gia đình đang tính tháng 5 hoặc 6 này sẽ tổ chức đám cưới. Ai ngờ, bị gia đình nhà gái từ chối. Chắc là H. uất ức nên mới gây ra sự vậy".

Được biết, thầy H. là con thứ 4 trong gia đình có 5 anh chị em đều làm giáo viên, bố bị bệnh tai biến nặng phải chữa trị nhiều năm qua. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ anh H. cũng là một giáo viên nghỉ hưu.

"Lương giáo viên ba đồng ba cọc, nhưng cô vẫn cố gắng nuôi cho 5 đứa con học hành đầy đủ. Gia đình cũng rất khó khăn, cũng tại nghèo… nên…" - mẹ anh H. rơm rớm nước mắt trước phòng bệnh con trai.

Vụ việc đang được Công an huyện Phong Điền tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Quốc Huy (Vietnamnet)
Nguồn:

Tin liên quan