Thầy giáo tin học sờ ngực 9 nữ sinh: "Tôi chỉ đang dạy về máy tính"

Ngày 09/02/2020 08:00 AM (GMT+7)

Lợi dụng việc giảng dạy máy tính, thầy giáo này đã nhiều lần đứng sau các nữ sinh rồi sờ soạng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của 9 nữ sinh.

Truyền thông địa phương đưa tin, một thầy giáo tin học tên Zhang, 43 tuổi, giảng dạy tại trường tiểu học Shouchun, thuộc huyện Thọ, thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã bị kết tội quấy rối tình dục 9 nữ sinh, khiến các nạn nhân bị tổn thương tâm lý nặng nề.

Theo thông tin từ tòa án, thầy Zhang vốn đảm nhiệm môn tin học cho một lớp 4 và một lớp 5 của trường. Bề ngoài, thầy giáo này tỏ vẻ là một người rất đứng đắn, có chuyên môn tốt và được nhiều học trò yêu quý. Tuy nhiên không ai biết, sự thật bên trong hắn ta lại là kẻ ấu dâm và biến thái. Lợi dụng việc giảng dạy của mình, Zhang đã nhiều lần đụng chạm cơ thể các nữ sinh. Những nạn nhân của hắn chỉ từ 10-11 tuổi.

Thầy giáo tin học sờ ngực 9 nữ sinh: amp;#34;Tôi chỉ đang dạy về máy tínhamp;#34; - 1

Thầy giáo Zhang quấy rối 9 nữ sinh.

Theo đó, 9 nữ sinh đã trở thành nạn nhân bị thầy giáo Zhang quấy rối. Nhân lúc các học sinh đang ngồi học trên máy tính, Zhang đã vòng ra sau các nữ sinh, giả vờ chỉ bảo nhưng thực tế lại lấy tay sờ soạng lên những bộ phận nhạy cảm trên người các nữ sinh. Ban đầu, Zhang chỉ đặt tay lên vai, sau đó lại trượt dần xuống ngực và đùi. Trong một thời gian khá dài, nhiều nữ sinh trở thành nạn nhân của thầy giáo biến thái này nhưng không một ai dám lên tiếng.

Mãi sau đó, khi phụ huynh của những nữ sinh này nhận thấy con gái có dấu hiệu bất thường mới gạn hỏi và biết được sự thật. Họ ngay lập tức thông báo sự việc cho cảnh sát. Zhang bị trục xuất khỏi trường và bị cảnh sát bắt giữ. Ban đầu tại đồn cảnh sát, Zhang nhất quyết không chịu nhận tội, thậm chí còn mặt dày nói: "Tôi chỉ đang dạy học sinh về máy tính". Tuy nhiên trước những nhân chứng và chứng cứ rõ ràng, tên này đã phải thừa nhận mọi tội danh của mình.

Được biết, trong số những nữ sinh là nạn nhân của Zhang, có 3 bé gái bị ảnh hưởng tâm lý trầm trọng tới mức thay đổi tính tình, thường xuyên cáu kỉnh và không muốn đến trường. Hai trong số đó phải dùng thuốc điều trị. Ngoài ra, những nạn nhân khác cũng bị ảnh hưởng tâm lý không kém, thường tỏ ra sợ sệt, gặp ác mộng giữa đêm và không muốn tiếp xúc với người lạ.

Thầy giáo tin học sờ ngực 9 nữ sinh: amp;#34;Tôi chỉ đang dạy về máy tínhamp;#34; - 2

9 nữ sinh bị Zhang dâm ô đã gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tinh thần (Ảnh minh họa)

Tới ngày 26/8/2019, tòa án thành phố Lục An đã đưa vụ việc ra xét xử. Zhang bị kết tội lạm dụng tình dục trẻ em và lĩnh án 7 năm tù trong phiên tòa sơ thẩm. Tuy nhiên, Viện kiểm sát Lục An cho rằng cho rằng hình phạt như vậy là quá nhẹ so với những tội ác mà Zhang đã gây ra cho các nạn nhân.

Tới ngày 14/11/2019, tòa án thành phố Lục An đã thông qua ý kiến của Viện kiểm sát dể hủy bỏ bản án sơ thẩm ban đầu, đưa ra phán quyết ở phiên tòa cuối cùng. Zhang đã bị kết án 10 năm tù và mức án này khiến nhiều người hài lòng hơn.

Phát biểu trong phiên tòa, mẹ của một nữ sinh cho biết: "Nếu không có sự trừng phạt của pháp luật, tôi thật sự muốn đánh anh ta một trận nhừ tử. Mức án này là xứng đáng cho những gì anh ta đã gây ra".

Để con gái 9 tháng ở nhà với ông nội, người mẹ sốc nặng khi kiểm tra camera
Vì mải đi làm, người mẹ này đã an tâm để con gái ở nhà với ông nội, không thể ngờ trong một lần vô tình kiểm tra camera lại phát hiện điều kinh hoàng.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em