Thầy giáo tố bị hiệu trưởng đánh vì... từ chối đi nhậu

Ngày 15/04/2018 16:08 PM (GMT+7)

Một giáo viên tố bị hiệu trưởng xúc phạm, đánh giữa đêm vì... trước đó đã từ chối đi nhậu.

Ngày 15/4, ông Lê Văn Hoàn, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) xác nhận thông tin về một trường hợp giáo viên tố hiệu trưởng trường THCS Bán trú Tu Mơ Rông có hành vi không chuẩn mực.

Thầy giáo tố bị hiệu trưởng đánh vì... từ chối đi nhậu - 1

Trường THCS Bán trú Tu Mơ Rông, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) 

Trước đó, Facebook Nguyễn Nam (của giáo viên Nguyễn Văn Nam - giáo viên Trường THCS bán trú  dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum) đăng thông tin “tố” hiệu trưởng nhà trường là ông Hoàng Văn Hải sau khi đi nhậu về có lời nói xúc phạm, xô xát. Đáng nói, nguyên do xô xát là  vì… không đi nhậu với hiệu trưởng vào đêm 11/4.

Dòng trạng thái của anh Nguyễn Văn Nam viết: "Mình dù gì cũng là giáo viên chứ đâu phải là con vật mà họ lại đối xử như vậy. Chỉ vì mình không đi nhậu mà hiệu trưởng lại có quyền 12h đêm về phòng đánh, chửi “...mẹ mày”, “cút khỏi trường tao”".

Cũng theo Phòng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông, sáng 12/4, ông Hải thấy mình có hành động sai khi say đã chủ động đến xin lỗi anh Nam. Thầy giáo Nam sau đó cũng đã gỡ bài viết trên trang mạng xã hội. Tuy nhiên, lúc này nhiều người đã chia sẻ, chụp lại dòng trạng thái nên thông tin tiếp tục được lan truyền.

Ông Lê Văn Hoàn, Trưởng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) cho biết, UBND huyện, Phòng Nội vụ và Phòng GD&ĐT huyện đã làm việc, xác minh vụ việc với nhà trường và 2 cá nhân trên.

“Ngày mai (16/4), đơn vị sẽ báo cáo cho UBND huyện Tu Mơ Rông về vụ việc và tiếp tục làm rõ, tùy theo mức độ vi phạm sẽ tiến hành xử lý cả 2 trường hợp anh Hải và anh Nam…”, ông Hoàn thông tin thêm.

Em trai bị thầy giáo tát, anh đến trường đánh thầy gãy mũi
Thấy học sinh đốt giấy trong giờ học nên một thầy giáo nhắc nhở và tát học sinh, sau đó người nhà của học sinh vào trường đánh thầy gãy sống mũi.
Theo Tây Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h