Thấy một người đàn ông bế bé sơ sinh, một người đào hố, người dân phát hiện điều khủng khiếp

Ngày 04/11/2019 19:45 PM (GMT+7)

Khi cảnh sát tới nơi, họ đã phát hiện ra điều khủng khiếp mà hai người đàn ông định làm với em bé sơ sinh còn đỏ hỏn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 1/11 vừa qua tại một khu đất hoang thuộc thành phố Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ. Một cảnh quay gây sốc cho thấy hai người đàn ông đã cố tình chôn sống một bé gái sơ sinh còn đỏ hỏn. Rất may, cảnh sát địa phương đã kịp thời phát hiện và cứu sống bé gái, đồng thời bắt giữ 2 nghi phạm.

Theo đó, người đầu tiên phát hiện ra vụ việc là một tài xế xe buýt đi ngang qua khu vực đó. Một sĩ quan cảnh sát cho biết: "Một tài xế xe buýt đã phát hiện 2 người đàn ông với một chiếc túi bất thường trên tay. Một trong 2 người đang đào hố trên nền đất với thái độ lén lút. Nghi ngờ có điều khuất tất, người tài xế đã nhanh chóng thông báo cho cảnh sát".

Thấy một người đàn ông bế bé sơ sinh, một người đào hố, người dân phát hiện điều khủng khiếp - 1

Thấy một người đàn ông bế bé sơ sinh, một người đào hố, người dân phát hiện điều khủng khiếp - 2

Hai người đàn ông có ý định chôn sống bé gái sơ sinh.

Ban đầu, 2 người đàn ông kia nói với tài xế xe buýt rằng đứa trẻ sơ sinh đã qua đời nên mới đem đi chôn. Tuy nhiên sau đó, người tài xế đã nảy sinh nghi ngờ khi nhìn thấy chiếc túi động đậy, nghi ngờ em bé vẫn còn sống.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ 2 người đàn ông này về đồn, còn bé gái sơ sinh được đưa tới bệnh viện để chăm sóc sức khỏe. Nếu không có người may mắn phát hiện ra, bé gái này có lẽ đã bị chôn sống dưới lòng đất lạnh.

Sau khi điều tra, cảnh sát địa phương phát hiện một trong 2 người đàn ông kia là ông ngoại của bé gái, người còn lại cũng là họ hàng. Khi biết đứa cháu mới chào đời là con gái, người ông này đã nói chuyện với mọi người, sau đó quyết định không đưa cháu gái về nhà nữa. Thay vào đó, ông ta đã nhẫn tâm đem chôn sống chính cháu ngoại của mình chỉ vì em bé là con gái.

Thấy một người đàn ông bế bé sơ sinh, một người đào hố, người dân phát hiện điều khủng khiếp - 3

Bé gái đã được cứu sống và đưa tới bệnh viện.

Cảnh sát A. Srinivasulu chia sẻ với truyền thông: "Gia đình họ nói rằng đứa bé đã chết nên các thành viên trong gia đình quyết định không mang đứa bé về nhà nữa, thay vào đó đem đi chôn. Chúng ta rất hạnh phúc vì đã cứu sống được bé gái".

Trước đó, một vụ việc thương tâm khác cũng xảy ra ở Ấn Độ. Một bé gái bị gia đình chôn sống trong chậu đất sét hơn 2 ngày, sau đó được một người đàn ông đi đào huyệt phát hiện. Những vụ việc bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoặc chôn sống gần đây đã gây chấn động dư luận, một lần nữa khiến người ta phải suy nghĩ về quan niệm "trọng nam khinh nữ" ở nước này.

Được biết, nhiều gia đình tại Ấn Độ không muốn sinh con gái vì gánh nặng của hồi môn quá lớn khi con đi lấy chồng. Ấn Độ cũng là một trong những nước có tỷ lệ chênh lệch giới tính cao nhất thế giới. Theo số liệu thống kê dân số năm 2011, cứ 940 nữ giới ở nước này thì có 1.000 nam giới.

Đang làm việc thì chuyển dạ, thai phụ tự sinh con rồi cho vào túi nilon đem vứt bỏ
Dường như người mẹ này đã có cảm giác hối hận và quay lại muốn cứu con mình nhưng cuối cùng, cô ta vẫn quyết định quay lưng bỏ đi.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi