Thấy thứ "lấp lánh" trong phòng tắm, cô gái ngỡ ngàng trước hành vi "bệnh hoạn" của người nhà

Ngày 25/10/2020 14:27 PM (GMT+7)

Thiếu nữ 24 tuổi đang dùng nhà tắm thì bỗng thấy vật thể lạ lấp lánh trong đóa hoa hướng dương giả. Cô gái lại gần kiểm tra thì phát hiện sự thật không ngờ.

Allkpop đưa tin mới đây, một sự việc xảy ra đã gây xôn xao dư luận Hàn Quốc khi 2 chị em ruột ở độ tuổi 20 phát hiện ra camera ẩn được giấu trong những bó hoa hướng dương giả được đặt khắp nhà. Thủ phạm gây ra chuyện này không ai khác chính là cha dượng của nạn nhân.

Cô gái họ Lee (24 tuổi) cho biết, hôm đó cô phát hiện một thứ gì đó kỳ lạ trong bó hoa hướng dương giả đặt khắp nhà. Lúc đầu cô chỉ nghĩ nó là một vật trang trí mà bố dượng đặt vào để giúp bông hoa rực rỡ, tràn đầy sức sống hơn. Thế nhưng mọi chuyện vỡ lở khi Lee nhìn thấy nó sáng lấp lánh khác thường và vì quá tò mò nên cô đã nhấc bó hoa lên và phát hiện một chiếc điện thoại đang cắm sạc dự phòng được gắn ngay phía sau bó hoa.

"Tôi đang đi vệ sinh trong phòng tắm và với tay lấy giấy vệ sinh thì phát hiện một thứ gì đó lấp lánh ở giữa bông hoa. Tôi nhấc bông hoa lên và nhìn thấy một chiếc điện thoại di động đang cắm sạc dự phòng", Lee kể lại.

Thời điểm đó, điện thoại đang mở ứng dụng quay phim, ghi hình trực tiếp những gì đang diễn ra trong phòng tắm của Lee. Tuy nhiên, đó không phải là thiết bị quay lén duy nhất mà Lee còn tìm được một vài chiếc điện thoại tương tự khác ở khắp nơi trong nhà mình, bao gồm cả trong phòng cô em gái 22 tuổi của Lee.

Ngay sau đó, Lee đã liên hệ với cảnh sát để báo cáo sự vụ. 2 chị em Lee đã không tránh khỏi cú sốc nặng nề khi phát hiện ra kẻ đứng đằng sau mọi chuyện chính là cha dượng của họ. Lee cho biết cô cảm thấy xấu hổ và ghê tởm với hành động của cha dượng, nhất là khi nghĩ đến việc đã sống với con người biến thái này trong suốt 10 năm trời.

Thấy thứ amp;#34;lấp lánhamp;#34; trong phòng tắm, cô gái ngỡ ngàng trước hành vi amp;#34;bệnh hoạnamp;#34; của người nhà - 1

Hình ảnh bị quay lén. Ảnh: Alkpop.

Theo điều tra, cảnh sát biết được rằng người cha dượng 41 tuổi đã thực hiện hành vi quay lén 2 cô con gái riêng của vợ khoảng 6 tháng, từ tháng 2 năm nay. Trong quá trình thẩm vấn, ông nói rằng mối quan hệ giữa hắn và Lee không mấy tốt đẹp. Ông chỉ gắn camera quay lén để có thể trở về nhà trong lúc con gái lớn của vợ đi vắng. Tuy nhiên, cảnh sát lại cho rằng lời khai này không đáng tin cậy bởi vì thủ phạm còn gắn cả camera trong phòng tắm và phòng ngủ của em gái Lee.

Cảnh sát địa phương cáo buộc người cha dượng tội quay hình bất hợp pháp và đã gửi hồ sơ của ông cho công tố viên thụ lý.

Về phía chị em Lee, cô yêu cầu có một hình phạt thích đáng cho người cha dượng này. Lee cũng cho biết thêm, từ khi phát hiện ra camera quay lén cô bị ám ảnh mỗi khi đi tắm và ám ảnh khi ở trong căn nhà đó. Lee luôn cố gắng kiểm tra kỹ mọi ngóc ngách để đảm bảo không có camera quay lén.

Cô gái bỏ chồng để yêu bố của bạn thân gấp đôi tuổi: Chúng tôi làm chuyện ấy hàng ngày
Sau những lần đến thăm bố của bạn thân để động viên ông vượt qua nỗi đau mất vợ, cô gái đã yêu luôn người đàn ông này bất chấp việc ông ấy gấp đôi...
Theo Bích Thảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h