Theo mẹ về ở với bố dượng, bé gái sống trong "địa ngục" suốt 8 năm không dám lên tiếng

Ngày 15/09/2018 15:23 PM (GMT+7)

Khi không thực hiện được hành vi thú tính của mình, gã bố dượng đã ra sức hành hạ bé gái dã man, khiến em bị tổn thương nặng nề cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trải qua những hành hạ về mặt thể xác, cô gái Singapore (giấu tên) đã dũng cảm nộp đơn tố cáo người cha dượng 45 tuổi lên cảnh sát. Ngày 10/9/2018, thẩm phán tòa án quận Kenneth Yap đã kết án người đàn ông này 7 năm rưỡi tù giam.

Năm nạn nhân 3 tuổi, mẹ cô kết hôn với người đàn ông này. Nhưng chỉ đến tuổi thiếu niên, cô mới biết ông ta không phải cha ruột của mình. Khi cô bé học cấp một và dậy thì, gã bắt đầu lạm dụng và sự việc liên tục diễn ra đến tháng 9/2014.

Năm 2006, khi nạn nhân khoảng 12 tuổi và đang học tiểu học, người cha dượng đã tiếp cận cô tại căn hộ mà họ sống. Đầu tiên, hắn xem xét cẩn thận và chắc chắn không có thành viên gia đình nào có mặt tại đó để thấy được những gì hắn làm. Ban đầu chỉ có những hành vi như ôm, hôn, sờ soạng bên ngoài quần áo nhưng sau đó là quấy rối trực tiếp da thịt, cuối cùng, gã đòi hỏi cô bé phải quan hệ tình dục với mình.

Đến khi lên học trung học, cô bé rất sợ cha dượng mình bởi việc lạm dụng tình dục diễn ra gần như hàng tuần. Những nỗ lực chống đối trước đây của cô đã trở nên vô ích, cô hoàn toàn tuân thủ những mệnh lệnh hắn đưa ra. Sự lạm dụng tiếp tục suốt quãng thời gian cô gái học trung học cho tới khi lên học trường bách khoa.

Theo mẹ về ở với bố dượng, bé gái sống trong amp;#34;địa ngụcamp;#34; suốt 8 năm không dám lên tiếng - 1

Suốt một khoảng thời gian dài tuổi thơ, bé gái bị bố dượng lạm dụng tình dục (Ảnh minh họa)

Gã đàn ông phạm tội khi ở một mình cùng nạn nhân hoặc khi các thành viên khác trong gia đình đang ngủ, hay không có mặt tại đó. Đại diện Công tố viên Sruthi Boppana cho biết tên này đã dọa cô gái không được tiết lộ sự việc cho bất cứ ai. "Sợ bị trả thù, nạn nhân đã tuân thủ và không tiết lộ điều gì. Cuối cùng, cô gái đã kể lại sự việc cho người nhà sau khi bị cáo gây tổn thương cho cô vào ngày 7/9/2014", bà Sruthi nói.

Bị tra tấn khi từ chối

Ngày hôm đó, gã đàn ông chờ nạn nhân đi làm về và không vui khi “con gái” về nhà muộn. Khoảng 10h tối, cô gái về đến hành lang của căn nhà. Hắn yêu cầu cô đi theo tới gần thang máy và đòi quan hệ. Lúc này, cô từ chối, nói rằng mình không thích làm như vậy nữa. Gã lặp lại yêu cầu, bắt cô nghỉ việc và hỏi có phải cô đã có bạn trai hay không.

Tức giận trước sự khước từ của cô gái, gã cha dượng đã đánh vào đầu, đá vào người cô. Hắn dùng chiếc giày bị văng ra đánh lên vai nạn nhân. Cô chỉ biết khóc và la hét cầu cứu nhưng không ai xuất hiện. Cuộc tấn công chấm dứt khi cô lên tiếng xin lỗi cha dượng.

Theo mẹ về ở với bố dượng, bé gái sống trong amp;#34;địa ngụcamp;#34; suốt 8 năm không dám lên tiếng - 2

Bị bố dượng tra tấn, bé gái vô cùng sợ hãi, không dám kể với ai (Ảnh minh họa)

Trở về nhà trong tình trạng tồi tệ, cô gái đã kể lại chuyện bị đánh cho mẹ và anh trai và họ đã gọi cho cảnh sát. Trên đường tới bệnh viện, cô kể lại cho anh trai, ông bà và dì việc bị cha dượng lạm dụng tình dục.

Ngày hôm sau, cô gái chuyển đến sống cùng ông bà. Dưới sự khích lệ của gia đình, vài ngày sau, nạn nhân nộp đơn tố cáo lên cảnh sát. Cô cũng sợ rằng người cha dượng cầm thú này có thể đã lạm dụng cả 2 cô em gái, tức con ruột ông ta.

Bị cáo mắc chứng rối loạn tình dục ái nhi

Gã đàn ông đã thừa nhận một cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, một cáo buộc cố ý gây tổn thương và một cáo buộc khiêu dâm trẻ em. Theo điều tra của cảnh sát, người này thừa nhận quấy rối con gái riêng của vợ và nói rằng mình phạm tội là do "tò mò, say rượu và căng thẳng".

Bệnh viện Tâm thần cũng đưa ra một đánh giá cho thấy người này bị mắc chứng ấu dâm và có vấn đề với rượu. Ông ta được đánh giá là có nguy cơ tái phạm cao.

Theo mẹ về ở với bố dượng, bé gái sống trong amp;#34;địa ngụcamp;#34; suốt 8 năm không dám lên tiếng - 3

Gã bố dượng độc ác đã bị kết án tù vì những hành vi mình đã gây ra.

Về phần nạn nhân, những buổi tư vấn mà cô tham gia sau khi vụ việc bị phanh phui cho thấy cô bị tổn thương rõ rệt, có những triệu chứng của tổn thương tỉnh cảm như sống tách biệt, thiếu ngủ, sợ gặp cha dượng.

Khi yêu cầu mức án 7 năm 6 tháng tù, công tố viên nói rằng "đây là một vụ án cực kỳ kinh khủng khi nạn nhân là một cô gái vị thành niên, bị cha dượng lạm dụng tình dục nhiều năm".

"Nạn nhân năm nay 23 tuổi, cô ấy chịu sự lạm dụng tình dục của bị cáo trong gần 1/3 quãng đời và điều này rõ ràng khiến cô chịu tổn thương không thể khắc phục".

Đối với tội xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, bị cáo có thể bị bỏ tù 10 năm, bị phạt tiền hoặc là cả hai. Nhưng do có dấu hiệu bất ổn về tinh thần nên án phạt dành cho y đã được giảm nhẹ, xuống còn 7 năm rưỡi tù giam.

Thấy bé gái 11 tháng tuổi quấy khóc, cô trông trẻ phát hiện tội ác tày trời của bố chồng
Người trông trẻ đã nhờ bố chồng mình chăm sóc bé gái một lúc để ra ngoài có việc, nào ngờ hành động ấy của cô đã vô tình tiếp tay cho ông bố chồng làm...
Bảo Linh (Dịch từ CNA)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h