Thi thể bé sơ sinh trong thùng rác và đoạn clip tố cáo tội ác rùng rợn của đôi trẻ

Ngày 02/03/2019 06:00 AM (GMT+7)

Những tưởng tội ác không bao giờ bị phát hiện nhưng một đoạn clip do camera an ninh ghi lại đã tiết lộ tất cả.

Sáng ngày 26/2, một nhân viên dọn vệ sinh môi trường ở quận Tân Điếm, thành phố Tân Bắc, Đài Loan đã sốc nặng khi tìm thấy thi thể một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm trong thùng rác. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã tới hiện trường để điều tra.

Sau khi thu thập thông tin, cảnh sát đã xác định nghi phạm gồm một người đàn ông họ Li, 23 tuổi, quốc tịch Singapore và một người phụ nữ trẻ tên Guo, người Đài Loan. Cặp đôi đã rời khỏi Đài Loan tới Singapore đúng vào hôm xảy ra vụ việc. Sau đó, cảnh sát địa phương đã liên lạc với cảnh sát Singapore để bắt giữ nghi phạm và phối hợp điều tra.

Thi thể bé sơ sinh trong thùng rác và đoạn clip tố cáo tội ác rùng rợn của đôi trẻ - 1

Cặp đôi trẻ đã vứt bỏ em bé sơ sinh trong thùng rác rồi bỏ trốn về Singapore.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, anh Li và cô Guo đã nhập cảnh vào Đài Loan ngày 19/2 và lưu trú tại đây một tuần trước khi trở về Singapore vào 16h ngày 26/2. Dựa theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ở hiện trường, vào khoảng 3h sáng, anh Li đã cầm một chiếc túi nilon màu đen, nghi có chứa em bé sơ sinh bên trong, vứt vào thùng rác trước cửa hàng thịt nướng. 

Dáng vẻ của chàng trai 23 tuổi dường như rất bất an, lo lắng, liên tục ngó nhìn xung quanh như sợ bị ai đó phát hiện. Cảnh sát đã tiến hành thu thập mẫu máu trong khách sạn nơi cặp đôi trẻ từng ở, kết quả trùng khớp với ADN của đứa trẻ.

Thi thể bé sơ sinh trong thùng rác và đoạn clip tố cáo tội ác rùng rợn của đôi trẻ - 2

Hình ảnh anh Li đem đứa trẻ vứt vào thùng rác đã bị camera ghi lại.

Ngày 5/3 tới đây, thi thể của bé gái sẽ được khám nghiệm tử thi để xác định em qua đời trước hay sau khi bị bỏ rơi. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết, rất may là người công nhân dọn vệ sinh đã phát hiện thi thể em bé, nếu không tội ác của cặp đôi trẻ sẽ mãi bị chôn vùi. Thông thường, những thùng rác sẽ được xe tải thu gom rồi đưa trực tiếp đến lò đốt.

Sự việc hiện đang gây chấn động dư luận Đài Loan và tạo nên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cặp đôi trên đã có thai ngoài ý muốn nhưng không muốn nuôi con nên đã cố tình ra nước ngoài, vứt bỏ đứa trẻ rồi về nước, không mảy may quan tâm sống chết của con mình.

Đang lên đỉnh với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc
Trong lúc cao cào, người phụ nữ này lại gào thét tên chồng cũ. Gã nhân tình ngay lập tức biến thành con quái vật, xuống tay không thương tiếc.
Khánh Hằng (Dịch từ Hk.on.cc)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự