Thi thể bị đổ bê tông của hotgirl quán bar: Gã doanh nhân bệnh hoạn

Ngày 02/11/2020 11:30 AM (GMT+7)

Gã đàn ông này sớm đã có những biểu hiện của một kẻ biến thái với xu hướng tình dục lệch lạc. Hắn rất hứng thú với việc lạm dụng phụ nữ khi họ đang trong tình trạng vô ý thức.

Joji Obara là một tên yêu râu xanh biến thái, kẻ sát nhân khét tiếng bậc nhất Nhật Bản. Hắn có xu hướng tình dục kỳ lạ khi tỏ ra hứng thú nhất với phụ nữ là vào lúc họ bất tỉnh. Tội ác mà hắn gây ra khủng khiếp đến nỗi khiến báo chí gọi là "ác thú mặt người".

Chân dung Joji Obara.

Chân dung Joji Obara.

Kẻ giàu có biến thái

Joji Obara sinh năm 1952, sinh ra với cái tên là Kim Sung Jong trong gia đình Hàn Quốc di cư đến Nhật. Vào thời thơ ấu, nhờ vào sự chăm chỉ và cố gắng không ngừng, cha của Joji Obara từ một người nhặt ve chai trở thành một doanh nhân giàu có.

Joji Obara được đi học ở một trường tư thục danh giá ở Tokyo có liên kết với Đại học Keio Osaka nên được tuyển thẳng vào đây. Khi Joji 17 tuổi, cha hắn qua đời. Joji được thừa kế khối tài sản kếch xù. Sau khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân về chính trị và luật, Joji chính thức mang quốc tịch Nhật và đổi tên thành Joji Obara.

Nhờ đầu tư vào bất động sản mà Joji Obara ngày càng trở nên giàu có. Nhưng rồi công việc kinh doanh dần dần đổ bể và Joji phải giải thể công ty của mình.

Joji Obara sớm đã có những biểu hiện của một kẻ biến thái, thể hiện xu hướng tình dục lệch lạc với chứng cuồng dâm. Joji rất hứng thú với việc lạm dụng phụ nữ khi họ đang trong tình trạng vô ý thức. Các nạn nhân của hắn trải dài từ phụ nữ Nhật Bản cho đến phụ nữ phương Tây, bị đánh thuốc mê, sau đó bắt cóc và hãm hiếp.

Trong những ghi chép của Joji Obara mà cảnh sát phát hiện có ghi rõ ràng về việc đối với Joji Obara, bắt cóc và hãm hiếp nạn nhân là một "trò chơi chinh phục" hoặc "một sự trả thù đối với thế giới này". Joji Obara cho rằng phụ nữ sinh ra chỉ để giúp hắn thỏa mãn.

Bí mật trong căn hộ

Trong căn hộ của Joji, cảnh sát tìm thấy ít nhất 400 băng ghi hình khiến nhiều người tin rằng hắn có thể đã hãm hiếp từ 150 đến 400 phụ nữ. Trong các đoạn video, Joji, thường đeo mặt nạ, cưỡng hiếp những người phụ nữ đang bất tỉnh. Ngoài ra, khám xét căn hộ, cảnh sát cũng tìm thấy xác của một con chó được để đông lạnh trong tủ đông lớn bên cạnh là một bó hoa hồng và thức ăn cho chó. Joji sau đó nói rằng hắn đã giữ lại thi thể con chó của mình sau khi nó chết với hy vọng một ngày nào đó, khoa học sẽ hồi sinh nó.

Các hành vi thú tính được cho là bắt đầu từ năm 1972 nhưng phải đến năm 1998, Joji Obara mới lần đầu tiên gặp rắc rối với pháp luật, khi hắn bị bắt gặp ở trong nhà vệ sinh nữ và đang tìm cách quay lén họ.

Trong nhật ký cá nhân, Joji Obara cũng ghi rằng hắn quyết tâm đạt "mục tiêu" quan hệ với 500 phụ nữ khi tròn 50 tuổi. Tất cả những nơi ở của Obara đều chứa chloroform cũng như một lượng lớn thuốc an thần, rohypnol và GHB, tất cả đều là những loại thuốc khiến nạn nhân bất tỉnh.

Không chỉ biết đến là kẻ yêu râu xanh biến thái, Joji Obara còn gây chấn động dư luận khi gây ra 2 vụ giết người đầy man rợ với các nạn nhân là người nước ngoài, không chỉ là nữ tiếp viên quán bar quyến rũ Lucie Blackman mà còn cả Carita Ridgway, một người mẫu đến từ Australia và làm tiếp viên cho một quán bar ở Tokyo để kiếm tiền theo học trường diễn xuất.

Tin tức 24h: Hình xăm đặc biệt hé lộ danh tính của thi thể trôi vào bờ biển Hà Tĩnh
Nhờ hình xăm đặc biệt trên thi thể, người nhà nạn nhân đã nhận dạng ra người thân của mình, đồng thời hoàn thành các thủ tục để nhận thi thể.
Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h