"Thiên thần cầu lông" vừa xinh vừa nóng bỏng nhưng đằng sau là cả một số phận khắc nghiệt

Ngày 26/01/2019 10:10 AM (GMT+7)

Những bức ảnh xinh đẹp của nữ vận động viên bóng chuyền đang gây sốt mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy đó, cô gái ấy đã từng trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc đời.

Thời gian gần đây, mạng xã hội Hồng Kông chia sẻ rất nhiều hình ảnh của một nữ vận động viên bóng chuyền. Mặc dù là một vận động viên nhưng cô gái này có ngoại hình rất xinh xắn, nữ tính và nhẹ nhàng. Vẻ đẹp ấy đã hút hồn rất nhiều người.

Cô gái này có tên Lin Zhaowen (Calista Lam), 23 tuổi. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu thể thao nên Calista có niềm yêu thích chơi cầu lông từ nhỏ. Cô thường chơi cầu lông với em trai và luôn ao ước khi lớn lên sẽ trở thành một vận động viên cầu lông chuyên nghiệp, thi đấu tại những giải đấu lớn.

amp;#34;Thiên thần cầu lôngamp;#34; vừa xinh vừa nóng bỏng nhưng đằng sau là cả một số phận khắc nghiệt - 1

amp;#34;Thiên thần cầu lôngamp;#34; vừa xinh vừa nóng bỏng nhưng đằng sau là cả một số phận khắc nghiệt - 2

Calista có khuôn mặt rất xinh xắn.

Tuy nhiên số phận đã không mỉm cười với Calista. Năm cô học lớp 6, cô được chẩn đoán mắc ung thư xương. Sự thật phũ phàng đó đã khiến Calista vô cùng đau khổ và suy sụp. Phải mất một thời gian rất dài để cô gái chấp nhận điều này. Calista thậm chí còn nhiều lần nghĩ đến cái chết để giải tỏa những nỗi đau mà cô và gia đình đang phải gánh chịu.

Tuy nhiên sau đó, chính niềm đam mê với cầu lông đã vực dậy tinh thần cho Calista. Cô đã phải nhập viện trong vòng 1 năm rưỡi để điều trị bệnh, trong đó có 28 lần hóa trị đau đớn và vô số những mũi tiêm. Cuối cùng, Calista đã khỏi bệnh nhưng di chứng để lại là vô cùng khắc nghiệt. Cô đã phải cắt bỏ một phần xương cánh tay trái vì bệnh và thay vào đó là một khung xương kim loại y học.

amp;#34;Thiên thần cầu lôngamp;#34; vừa xinh vừa nóng bỏng nhưng đằng sau là cả một số phận khắc nghiệt - 3

amp;#34;Thiên thần cầu lôngamp;#34; vừa xinh vừa nóng bỏng nhưng đằng sau là cả một số phận khắc nghiệt - 4

Calista đã chiến thắng số phận và trở thành một vận động viên cầu lông.

Mặc dù khi quay trở lại cuộc sống bình thường, Calista vẫn có thể tự mình sinh hoạt nhưng việc chơi cầu lông của cô đã bị hạn chế khá nhiều vì di chứng sau phẫu thuật. Cánh tay trái của cô không thể nâng lên mạnh, càng không thể chơi thể thao được.

Calista đã từng có thời gian chán nản và cho rằng mình vô dụng, nhưng nhờ sự động viên của gia đình, cô đã quay trở lại với cầu lông và tập luyện cùng em trai. Thời gian gần đây, Calista đã tham gia Thế vận hội Paralympic châu Á (Thế vận hội dành cho người khuyết tật) và xuất sắc dành được huy chương đồng nội dung cầu lông đơn nữ.

Đây chính là sự an ủi rất lớn dành cho Calista, một cô gái nhỏ bé nhưng đầy dũng cảm và lòng quyết tâm. Calista thậm chí còn lạc quan rằng: "Thật may mắn vì tôi bị mất năng lực ở cánh tay trái chứ không phải cánh tay phải". Tinh thần của cô đã khiến rất nhiều người khâm phục.

amp;#34;Thiên thần cầu lôngamp;#34; vừa xinh vừa nóng bỏng nhưng đằng sau là cả một số phận khắc nghiệt - 5

"Nữ thần cầu lông" cũng có thân hình khá nóng bỏng.

Không chỉ là một vận động viên tài năng, Calista còn khiến nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài vô cùng xinh xắn và trong trẻo. Những bức hình của Calista cho thấy cô có khuôn mặt đẹp, mũi cao, làn da trắng hồng không kém gì những hot girl nổi tiếng.

Không những vậy, Calista còn sở hữu thân hình rất nóng bỏng và quyến rũ. Gu ăn mặc nhẹ nhàng đã giúp Calista toát lên vẻ đẹp thanh cao, khiến cô được cư dân mạng đặt biệt danh là "thiên thần cầu lông".

Trang mạng xã hội cá nhân của Calista hiện có hơn 21.000 lượt theo dõi. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống cá nhân cũng như tập luyện. Calista chia sẻ rằng, dù khó khăn thế nào cô cũng sẽ cố gắng theo đuổi giấc mơ cầu lông và trở thành niềm tự hào của gia đình.

Hot girl ngực khủng bán nước ép, dân mạng lại tiếc hùi hụi vì điều này
Để thu hút khách đến cửa hàng bán nước ép hoa quả của mình, cô gái này đã mặc những bộ quần áo nóng bỏng, phô diễn thân hình nở nang.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật