Thiếu nữ 16 tuổi ở SG nghi bị bắt cóc đưa đi Vũng Tàu

Ngày 23/07/2014 12:15 PM (GMT+7)

Vì gia đình quá nghèo, cha mẹ thiếu nữ nghi bị bắt cóc không thể đi tìm con, chỉ biết báo công an và cầu mong con gái mình mau chóng trở về bình an vô sự.

Ngày 22/7, công an xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đã tiếp nhận trình báo của vợ chồng ông Phạm Văn Nở (69 tuổi) và bà Lê Thị Lan (50 tuổi, cùng ngụ trong căn nhà thuê trên đường Mai Bá Hương, huyện Bình Chánh) về việc con gái Lê Ngọc Châu (16 tuổi, mang họ mẹ) đã mất tích 3 ngày.

Thiếu nữ 16 tuổi ở SG nghi bị bắt cóc đưa đi Vũng Tàu - 1

Vợ chồng ông Nở - bà Lan mất ăn mất ngủ từ khi con gái mất tích.

Vợ chồng ông Nở cho biết sáng 20/7, Châu đem chiếc điện thoại bị hỏng đến một tiệm sửa chữa gần nhà. Khoảng 10h, em xin tiền cha mẹ rồi đạp xe đi lấy điện thoại. Tuy nhiên, đến chiều, vợ chồng ông không thấy con trở về nên đi tìm.

Đến 15h cùng ngày, ông Nở nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của Châu. Trong cuộc điện thoại, con gái khóc nức nở báo bị một người phụ nữ lạ mặt dụ dỗ chở đi mua đồ rồi đưa ra TP.Vũng Tàu, nhưng không biết chính xác là khu vực nào.

"Trong điện thoại nó khóc dữ lắm, nói rằng người ta bắt đi không cho về nữa. Chiếc xe đạp nó gửi ở nhà bé Thu bạn học bổ túc văn hóa”, ông Nở vừa khóc vừa kể.

Cuộc nói chuyện với con gái kéo dài khoảng 1 phút thì bị cắt, ông Nở gọi lại thì điện thoại không còn liên lạc được nữa.

Thiếu nữ 16 tuổi ở SG nghi bị bắt cóc đưa đi Vũng Tàu - 2

Các tấm hình thẻ của Châu.

Ngay lập tức, vợ chồng ông đến nhà Thu tìm hiểu thì biết trước lúc đi với người lạ, Châu một mình đem xe đến gửi. Tại tiệm sửa điện thoại, những người ở đây cho biết lúc đến lấy điện thoại, Châu cũng chỉ có một mình. Ngoài 2 thông tin trên thì không có manh mối gì thêm.

"Nó là đứa hiền lành và lanh lẹ, suốt ngày quanh quẩn trong nhà làm việc phụ cha mẹ, khi nó đến trường thì vợ chồng tôi thường đưa đi. Nay nó bị người lạ bắt cóc không có tin tức gì thì làm sao tôi sống nổi", bà Lan nghẹn ngào khi tiếp xúc với phóng viên.

Do hoàn cảnh quá khó khăn nên gia đình ông không có tiền xuống Vũng Tàu tìm con. Vì nhớ và lo lắng cho con, 2 vợ chồng ông Nở lo lắng không ăn uống hay ngủ nghỉ được gì nên sức khỏe hiện khá yếu.

"Đã 3 ngày rồi vợ chồng tôi mất ăn mất ngủ, lúc nào cũng cầu mong cho con gái trở về an toàn. Suốt những ngày qua, tôi liên tục gọi vào số điện thoại của con nhưng đều không liên lạc được. Bây giờ không biết nó sống chết thế nào", ông Châu nói.

Thiếu nữ 16 tuổi ở SG nghi bị bắt cóc đưa đi Vũng Tàu - 3

Suốt 3 ngày qua, ông Nở liên tục gọi vào điện thoại của con gái nhưng đều không liên lạc được.

Về đặc điểm nhận dạng, vợ chồng ông Nở cho biết Châu cao khoảng 1,58 m, khi đi mặc quần đen, áo thun đen, áo khoác màu trắng, mang dép và trên người không có trang sức gì quý giá.

Ông bà có 3 người con, Châu là con gái út. Căn nhà mà cả gia đình đang sống được người khác thương tình cho thuê giá 200.000 đồng/tháng.

Ông Nở do tuổi cao nên không còn sức khỏe làm việc. Cả 3 đứa con cũng chỉ quanh quẩn làm việc nhà phụ giúp cha mẹ. Mọi chi tiêu đều trông chờ vào số tiền bà Lan đi làm thuê.

Mỗi sáng, bà Lan đi phụ bán bún cho người khác với giá 50.000 đồng/buổi. Người con trai mới 17 tuổi vừa mới bị tai nạn giao thông gãy chân những cũng không có tiền chữa trị.

"Do nghèo quá nên chúng tôi không có tiền đi tìm con. Không biết giờ nó ra sao?", 2 vợ chồng ngậm ngùi. Việc đã được trình báo lên cơ quan công an địa phương.

Theo Trường Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot