Thiếu nữ chấn thương sọ não vì gặp cướp

Ngày 24/06/2014 20:59 PM (GMT+7)

Không có tiền mua ma túy, cả hai rảo xe, nhắm đến các cô gái đi đường sơ hở thì rat ay.

Chiều 24/6/2014, công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hai đối tượng là Nguyễn Trọng Tâm (SN 1994) và Huỳnh Trọng Nguyên (SN 1993) về hành vi Cướp giật tài sản.

Cả Tâm và Nguyên đều là con nghiện. Vào đêm 23/6, cả hai đều lên cơn thèm thuốc nhưng không có tiền nên rủ nhau đi cướp. Chúng điều khiển xe máy rảo quanh các con đường tại quận Bình Thạnh tìm phụ nữ sơ hở để ra tay.

Chừng 20h30 cùng ngày, khi đến ngã tư Hoàng Hoa Thám – Nguyễn Văn Đậu, cả hai thấy chị Nguyễn Vân Ch. (22 tuổi) chạy xe tay ga, đeo một giỏ xách. Tâm bám theo, áp sát xe để Nguyên giật rồi tẩu thoát. Do vụ việc xảy ra khá bất ngờ, chị Ch. bị ngã và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thiếu nữ chấn thương sọ não vì gặp cướp - 1

Tâm và Nguyên tại cơ quan điều tra

Một số người dân nhìn thấy vụ cướp liền báo thông tin về nhận dạng, biển số xe… cho công an. Nhận thấy đây là một vụ cướp nguy hiểm, công an quận Bình Thạnh liền tỏa lực lượng đi tìm. Chừng một tiếng sau, công an phát hiện cả hai đang điều khiển xe trên đường Trần Qúy Cáp. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy công an, Tâm liền rú ga bỏ chạy. Cuộc rượt đuổi kéo dài hơn 10 km, công an mới bắt được hai đối tượng.

Được biết, chị Ch. bị chấn thương sọ não. Đến nay, chị Ch. đã hồi tỉnh nhưng vẫn chưa thể nói. Trong túi của chị Ch. có một chiếc Iphone, ba thẻ ATM và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Riêng Tâm từng có tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Nguyên mới mới đi nghĩa vụ quân sự về chưa lâu. Cả hai khai trước đây đã hoàn thành ba vụ cướp khác.

Thanh Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot