Vụ người đàn ông Việt Nam 18 ngày chèo xuồng nhựa đi Ấn Độ thăm vợ: Từng xách dao rượt cha

Ngày 26/03/2022 20:15 PM (GMT+7)

Đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Trạch huyện Cần Đước (Long An) cho biết, anh Hồ Hoàng Hưng có dấu hiệu thần kinh không bình thường, hơn 7 năm về trước từng xách dao rượt cha đẻ của mình.

Hải quân Thái Lan vừa cứu hộ một người đàn ông Việt đang chèo xuồng hơi với ý định sang Ấn Độ để gặp vợ. Ảnh: Bangkok Post

Hải quân Thái Lan vừa cứu hộ một người đàn ông Việt đang chèo xuồng hơi với ý định sang Ấn Độ để gặp vợ. Ảnh: Bangkok Post

Chiều 26/3, trả lời Dân Việt, đại diện UBND xã Tân Trạch huyện Cần Đước (Long An) cho biết: Người đàn ông đang gây xôn xao mạng xã hội vì chèo xuồng từ Thái Lan đi Ấn Độ thăm vợ chính là anh Hồ Hoàng Hưng (sinh năm 1985).

Theo vị đại diện này, anh Hưng hơn 7 năm về trước từng xách dao rượt cha đẻ của mình, công an xã Tân Trạch đã mời lên xử lý về hành vi này. Ngoài ra vị này cũng xác nhận anh Hưng chưa từng đăng ký kết hôn ở trên UBND xã.

"Anh Hưng có biểu hiện không ổn về thần kinh, sau vụ xách dao rượt cha đẻ anh này thường xuyên ở trong nhà không quan hệ giao du với bất cứ ai ngoài xã hội. Khoảng 2 năm trở lại đây chúng tôi không biết anh ấy đang ở đâu, làm gì vì không có mặt ở nhà", vị này cho biết thêm.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao tin người đàn ông Việt chèo xuồng từ Thái Lan đi Ấn Độ thăm vợ được ngư dân phát hiện sau khi trải qua 18 ngày trên biển với hành lý, mì gói… Nghe tin, cha mẹ anh chỉ biết lau nước mắt…

Tờ Bangkok Post đưa tin ngày 23/3 Hải quân Thái Lan vừa cứu hộ một người đàn ông Việt đang chèo xuồng hơi với ý định sang Ấn Độ để gặp vợ, sau khi 2 người bị chia cách trong đại dịch Covid-19. Tờ báo dẫn lời đại diện của Hạm đội 3 (Hải quân Thái Lan) cho biết, vào lúc 11 giờ 50 sáng 23/3, ông Panya Permwongnitikorn, người lái tàu cá Tor Khrong Phet Rung Ruang, đã báo cáo về việc nhìn thấy ông Ho Hoang Hung (37 tuổi) đang chèo một chiếc thuyền bơm hơi tại vị trí cách quần đảo Similan (Thái Lan) khoảng 14 km và cách Phangnga khoảng 80 km.

Ông Panya cho hay có một bình nước uống và một vali trên thuyền nhựa bơm hơi. Tờ báo dẫn lời anh Hưng cho biết: anh đến sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan) vào ngày 2/3. Sau đó, anh bắt xe từ Bangkok đến Phuket, rồi mua một chiếc thuyền bơm hơi. Vào 5.3, anh Hưng bắt đầu chèo thuyền với hy vọng đến được Ấn Độ (cách Thái Lan khoảng 2.000 km). Những người trên tàu đánh cá đã nhìn thấy anh sau 18 đêm một mình lênh đênh trên biển.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra dự đoán mới, sau ngày 16/3 sẽ có biến động lớn?
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đưa ra những dự đoán mới của mình về tình hình của thế giới trong tương lai dựa trên chiêm tinh học.

Chuyện lạ thế giới

Theo Chinh Hoàng - Thiên Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h