Thông tin mới nhất vụ mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa uống cùng 2 con

Ngày 05/11/2018 14:35 PM (GMT+7)

Sau khi pha thuốc diệt cỏ vào sữa để cả 3 mẹ con uống, được mọi người đưa đi cấp cứu, do ngộ độc nặng bé Viên Đình T. (4 tuổi) đã tử vong. Hiện sức khỏe của 2 mẹ con có những chuyển biến tích cực.

Theo thông tin từ người nhà chị Lê Thị S. (SN 1980, xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, hiện sức khỏe của chị S. và con gái Viên Thị T. (9 tuổi) đã dần ổn định. Chị S. đã ăn được cháo, con gái 9 tuổi đã ổn định sức khỏe, khả năng vài ngày tới có thể xuất viện về nhà.

Anh Lê Văn Tập - em trai chị S. cho biết: “Hai hôm nay sức khỏe của chị S. đã có chuyển biến tích cực nhưng vì quá đau buồn nên tinh thần còn hoảng loạn. Hôm qua chị S. đã ăn được ít cháo nhưng hiện sức khỏe còn rất yếu.

Chị S. là người sống nội tâm, ít khi thổ lộ cùng ai. Sự việc xảy ra khiến chúng tôi vô cùng đau lòng. Chị S. quá dại dột. Một đứa đã mất, đứa còn lại không biết sức khỏe ra sao, rồi đây chị ấy sẽ đối diện cuộc sống như thế nào. Hành động của chị tôi vừa đáng trách, vừa đáng thương. Giờ đây chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức để cứu lấy 2 mẹ con”.

Thông tin mới nhất vụ mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa uống cùng 2 con - 1

Do ngộ độc nặng cháu Viên Đình T. (4 tuổi) đã tử vong, hiện sức khỏe của 2 nạn nhân còn lại có những chuyển biến tích cực.

Có mặt tại gia đình chị S., dù sự việc đau lòng đã qua được mấy ngày nhưng vẫn rất đông người thân, bạn bè và các nhà hảo tâm đến động viên, chia sẻ cùng gia đình. Hiện hoàn cảnh gia đình chị S. rất khó khăn. Anh Ch. - chồng chị S. đi làm phụ hồ nên công việc không ổn định. Chính quyền xã Quảng Hải đang kêu gọi nguời dân địa phương quyên góp ủng hộ để cứu chữa các nạn nhân.

Bà Viên Thị Hoa - chị chồng chị S. - buồn rầu cho biết thêm: “Chúng tôi cũng không ngờ con S. nó lại dại dột như vậy. Con thì đứa nằm viện, đứa thì mất, bản thân thì bị độc quá nặng phải nằm một chỗ. Không biết sau này nó sống tiếp thế nào. Dù vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn hay việc gì thì cũng đóng cửa bảo ban nhau chứ làm sao phải đến mức uống thuốc diệt cỏ như vậy”.

Trao đổi qua điện thoại với PV, anh Viên Đình Ch. đang chăm con ngoài Hà Nội cho biết, cháu Viên Thị T. hiện sức khỏe đã ổn định nhưng vẫn phải nằm trong phòng hồi sức cấp cứu để theo dõi tiếp. Hiện cháu đã ăn uống bình thường, có thể trò chuyện với mọi người. Nếu sức khỏe cháu tiến triển tốt như hiện tại thì khoảng vài ba ngày tới cháu có thể xuất viện về nhà điều trị tiếp.

Trước đó, vào khoảng hơn 19 giờ ngày 28/10, giữa vợ chồng chị Lê Thị S. (SN 1980) và anh Viên Đình Ch. (SN 1978, ngụ xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) xảy ra mâu thuẫn. Bị chồng chửi mắng, trong lúc nóng giận, thiếu suy nghĩ, chị S. đã bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con là cháu Viên Đình T. (4 tuổi) và Viên Thị T. (9 tuổi) (hiện đang học mầm non và tiểu học) uống. Sau đó, chị S. cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng được người thân và hàng xóm phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu

Do bị ngộ độc nặng nên 2 cháu được gia đình đưa ra Bệnh viện Nhi Trung ương. Chiều ngày 31/10, cháu Viên Đình T. (4 tuổi) được gia đình đưa về nhà, mấy tiếng sau cháu mất.

Mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa uống cùng 2 con: Chị 9 tuổi ngấn lệ nhìn em ra về
Dù sự việc đã xảy ra 4 ngày nhưng dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi người mẹ pha thuốc diệt cỏ cùng với sữa rồi cùng 2 con uống nhằm mục đích tự tử.
Theo Ngọc Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h