Thông tin mới vụ mẹ lấy gối đè lên mặt giết 2 con trong phòng ngủ

Ngày 16/11/2018 18:20 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng xác định, người mẹ giết chết 2 con ruột của mình ở Kiên Giang có triệu chứng tâm thần phân liệt nên tiếp tục tạm giam và đưa đi điều trị bệnh trong thời gian tới.

Chiều nay (16.11), thông tin từ VKSND tỉnh Kiên Giang cho biết, đã có kết luận chính thức về bệnh lý đối với bị can Nguyễn Thanh Thảo (SN 1996, ngụ ấp Hòa Bình, xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) - người đã sát hại đứa 2 con ruột của mình gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

Thông tin mới vụ mẹ lấy gối đè lên mặt giết 2 con trong phòng ngủ - 1

Nguyễn Thanh Thảo tại cơ quan công an.

Theo kết quả giám định, trước, trong và sau khi phạm tội cũng như hiện tại, bị can Thảo mắc bệnh tâm thần phân liệt, dẫn đến việc mất khả năng nhận thức về điều khiển hành vi.

Để tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, hiện cơ quan chức năng ở tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục tạm giam bị can Thảo. Sau đó, sẽ đưa đi điều trị bệnh tại Bệnh viện Tâm thần T.Ư 2 (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, sáng 30.9, trong lúc chồng và cha mẹ chồng đi đám cưới, chị Thảo ở nhà đã bóp mũi bé Phạm Thanh Ngân (SN 2017, còn ruột chị Thảo) đến lúc tử vong. Sau đó, chị Thảo còn dùng gối ôm đè vào mặt bé Phạm Thanh Lãm (SN 2016, cũng là con ruột chị Thảo) cho đến tắt thở. Sau khi sát hại 2 đứa con, Thảo đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến trưa cùng ngày, chồng chị là anh Phạm Thanh Vũ (SN 1980) cùng cha mẹ đi đám về nhà thì phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan công an. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Giồng Riềng đến bảo vệ và khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

14h cùng ngày, lực lượng chức năng biết được Thảo đang ở huyện Vị Thủy (Hậu Giang) nên mời về địa phương làm việc. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định bé Lãm và Ngân chết ngạt do bị bóp mũi và chèn gối ôm vào mặt. 

Vụ mẹ lấy gối đè lên mặt giết 2 con trong phòng ngủ: Tiết lộ bất ngờ từ mẹ chồng
"Cách đây 3 năm, Vũ cưới Thảo qua mai mối. Thảo ít nói, hàng ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, không biết làm việc nhà và ruộng đồng. Công việc duy nhất của...
Theo Huỳnh Xây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h