Thử ADN cho vui, chàng trai khám phá sự thật động trời về bố và ông nội

Ngày 16/02/2019 10:50 AM (GMT+7)

Được vợ mua cho một bộ thử ADN nên chàng trai đã quyết định làm thử, nào ngờ lại khám phá ra bí mật vô cùng bất ngờ về gia đình mình.

Chia sẻ trên diễn đàn Reddit, một chàng trai lấy biệt danh là TheAtomicPlayboy, 30 tuổi, sống tại Italy đã chia sẻ câu chuyện rất hy hữu về gia đình mình.

Anh nói rằng mình sống trong một gia đình đông người. Hồi tháng trước, anh được vợ mua tặng một bộ thiết bị kiểm tra ADN. Vì tò mò, anh đã quyết định dùng thiết bị này để thử ADN cho cả nhà. Đó cũng chính là lúc anh phát hiện ra bí mật động trời.

Thử ADN cho vui, chàng trai khám phá sự thật động trời về bố và ông nội - 1

Chàng trai được vợ tặng một bộ thiết bị kiểm tra ADN.

"Kết quả cho thấy tôi không mang một chút gốc gác Italy nào trong người, mà hoàn toàn mang dòng máu Do Thái", chàng trai kể lại. Ông nội anh cũng làm thử nghiệm này và khoe với mọi người rằng ông có 93,7% là người Italy. "Điều đó có nghĩa chúng tôi không có quan hệ ruột thịt gì", anh nhận ra sự thật và ngay lập tức gọi điện cho bố.

Lúc này, người bố mới thú nhận rằng ông cũng cảm thấy nghi ngờ vì tóc của tất cả những người chú trong gia đình đều đen thẳng, trong khi tóc của ông lại xoăn vàng. Người bố cũng kể rằng đã từng nghe chuyện mẹ mình ngoại tình với một người đàn ông Do Thái nhưng không bao giờ tin chuyện đó là thật. Ông đã lảng tránh chuyện xét nghiệm ADN bao nhiêu năm nay bởi không muốn đối diện sự thật.

Thử ADN cho vui, chàng trai khám phá sự thật động trời về bố và ông nội - 2

Bố của chàng trai có mái tóc khác hẳn với các chú.

Việc khám phá ra sự thật to lớn này đã khiến chàng trai vô cùng sốc và khó xử. Hóa ra bố của anh và ông nội anh không phải là cha con. Điều đó cũng có nghĩa rằng bản thân anh không có cùng dòng máu với gia đình mà anh đã chung sống suốt 30 năm nay.

"Hiện giờ tôi đang nghĩ xem phải đối chất thế nào với bà nội và liệu tôi có nên nói chuyện này với cả gia đình hay không. Bố tôi còn khó xử hơn tôi nhiều. Tôi có thể hiểu được ông ấy cũng rất muốn biết bố ruột của mình là ai", chàng trai tâm sự.

Sự thật choáng váng sau bức ảnh mẹ tiên con cú khiến cuộc sống của một người đẹp tan tành
Nhân vật chính được cho là người mẹ trong bức ảnh "mẹ đẹp con xấu" đã lên tiếng vạch trần toàn bộ sự thật khiến không ít người sửng sốt.
Khánh Hằng (Dịch từ BP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội