Thứ Ba của bạn (14/5/2013)

Ngày 14/05/2013 05:37 AM (GMT+7)

Hôm nay, Bạch Dương rất dễ bị tác động bởi một số bạn bè thân thiết, bạn chưa hoàn toàn chú tâm vào công việc của chính mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương rất dễ bị tác động bởi một số bạn bè thân thiết, bạn chưa hoàn toàn chú tâm vào công việc của chính mình. Tuy vậy, ở một khía cạnh nào đó những nỗ lực cá nhân có thể mang lại nhiều kết quả tích cực, hãy luôn phát huy và duy trì chúng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Phương châm mà Kim Ngưu nên áp dụng cho ngày hôm nay là luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ thu được những kết quả tích cực đó. Hãy luôn ghi nhớ rằng cơ hội không chờ đợi bất kỳ ai, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội cho chính mình mà thôi. Biết cách tận dụng chúng và vượt qua những khó khăn thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng để những thất bại trong quá khứ tiếp tục đè nặng lên tâm lý của bạn khi bước sang ngày mới này nhé, nếu không bạn sẽ chẳng làm nổi việc gì cho ra hồn đâu, cần phải học cách chấp nhận thực tế để vươn lên chứ không được thụt lùi bạn à. Bạn cần phải thoát ra khỏi tâm lý hoang mang, luôn sợ thất bại khi đảm nhận công việc, suy nghĩ tích cực hơn cũng là một cách để thoát khỏi chúng đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Điều quan trọng nhất trong ngày là Cự Giải phải biết cách lắng nghe người khác, đó có thể là tâm sự chia sẻ hoặc tiếp thu lời khuyên từ người khác. Bạn nên thể hiện ý chí tiến thủ trong công việc cũng như cuộc sống, đó sẽ là chìa khóa thành công. Ngoài ra một số tín hiệu tình yêu tích cực sẽ được người ấy thể hiện, bạn nên mau chóng chớp lấy cơ hội này nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đôi lúc bạn phải làm mới lại cuộc sống, đơn giản là hãy tìm cho mình những cảm xúc mới, tạm quên đi những khó khăn trước mắt, hãy để cho tâm hồn thật thoải mái để cảm nhận tình yêu cuộc sống. Trong công việc, Sư Tử nên tập thói quen kiên trì và nhẫn nhịn. Bạn cũng nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày thể hiện tình cảm và sự quan tâm với người thân nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công việc cũng như chuyện học hành, phần còn lại tùy thuộc nhiều vào năng lực bản thân. Bạn nên cố gắng để gặt hái những kết quả mong muốn nha. Vào cuối ngày, một số mau thuẫn có thể phát sinh trong gia đình, và bạn sẽ là người đóng vai trò hàn gắn mọi người với nhau.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng ngại ngần thử và khám phá những điều mới, thậm chí đó là những điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ làm hoặc tham gia. Không thử thì làm sao mà biết bạn có thích hợp hay làm tốt chúng hay không, thậm chí chúng còn đem đến những cơ hội tốt mà bạn không thể ngờ luôn đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thử thách đang chờ Hổ Cáp và nhiệm vụ của bạn cũng không dễ dàng gì. Nhưng chìa khóa để giải quyết vấn đề là sự bình tĩnh và tuyệt đối không nên lo sợ hay nhụt chí, vì như thế bạn sẽ không đủ tỉnh táo và sáng suốt nhận ra vấn đề để tìm lối ra cho mình. Hãy chọn cho mình cách thể hiện thông minh nhất, điều này là hoàn toàn có thể khi bạn vững tin một cách chắc chắn vào bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ đón nhận nhiều tin vui trong học tập, mọi việc đang đi theo đúng tiến trình sắp đặt. Tuy nhiên, khả năng tài chính có thể phải được xem xét lại, trước tiên là việc kiểm soát khả năng chi tiêu trong ngày. Khoảng thời gian cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như áp lực công việc sẽ làm cho Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay. Bạn cần tự tạo ra cân bằng cho mình, một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay làm những công việc yêu thích sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những việc dở dang.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kỳ sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói "giận quá mất khôn", những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng, Song Ngư cần phải thật kiên nhẫn để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất với những khó khăn trong hôm nay. Nên nhớ là thái độ lạc quan sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn là cứ suốt ngày than vãn. Ngoài ra, bạn cần nên rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn nữa nha.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan