Thứ Ba của bạn (16/9/2014)

Ngày 16/09/2014 08:10 AM (GMT+7)

Tin tốt sẽ đến với Song Tử ngay từ sáng sớm.

Bạch Dương  (21⁄3 - 19⁄4)

Một người rất quan trọng với bạn đang “khó ở”. Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.

Về chuyện tình cảm: Đường tình duyên của bạn hôm nay sẽ diễn biến khá kỳ lạ. Đừng ngạc nhiên nếu trái tim bạn đột nhiên đập dồn dập trước một người hoàn toàn không thuộc “tiêu chuẩn” của bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Dù với bất cứ chuyện gì, bạn đều là người dẫn đầu. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong lao động chứ không chỉ đơn giản là công việc nữa.

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Trí tưởng tượng và thói quen mơ mộng đang mang lại cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy. Thời gian này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Về chuyện tình cảm: Đừng cố gắng hứa hẹn nếu bạn biết chắc ngoài khả năng của mình. Bạn cần hành động thận trọng hơn để gây dựng lại lòng tin của người thân thiết nhất.

Về sự nghiệp và công việc: bạn cần suy ngẫm về một hướng đi mới cho sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên quý giá hôm nay.

Song Tử  (22⁄5 - 21⁄6)

Tin tốt sẽ đến với bạn ngay từ sáng sớm. Bạn có thể nhận được giấy báo trúng tuyển vào công ty mơ ước, hoặc một cuộc viếng thăm bất ngờ từ một người bạn cũ.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Về sự nghiệp và công việc: Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

Cự Giải  (22⁄6 - 22⁄7)

Nếu bạn có ý định tham gia một khóa học khác hẳn ngành chính của mình, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Bạn sẽ rất thích những cuộc thảo luận thú vị từ đó.

Về chuyện tình cảm: Bạn đang đứng trước cơ hội hiếm gặp để thúc đẩy sự nghiệp. Bạn có thể cần phải bỏ qua chuyện tình cảm để tập trung vào đó. Khi bạn phấn đấu miệt mài, bạn càng dễ để lại ấn tượng tốt đẹp.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn sẽ không có được thành công vượt bậc. Hôm nay, thành tựu lớn nhất mà bạn có thể có là kiên trì ngồi hết giờ làm việc.

Sư Tử  (23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay trí thông minh và kiến thức của bạn sẽ có cơ hội để thể hiện. Đừng ngại khoe tài nhé.

Về chuyện tình cảm: Hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu là đối tượng mới quen. Ít nhất một lần bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và trái tim lên tiếng.

Về sự nghiệp và công việc: Trước khi tiến lên phía trước, bạn cần đi lùi lại vài bước. Suy ngẫm về quá khứ, đánh giá và rút ra bài học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay bạn nên chủ động trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng trông cậy được vào người khác vì họ khá lơ đãng và rụt rè.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn cảm thấy có nhiều khúc mắc cần trao đổi với người yêu, bạn nên mở lời. Bạn có cơ hội tốt để làm vậy nên chớ bỏ lỡ.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn sẽ nhận được đủ kiểu khiêu khích từ người khác. Khi bạn luôn là chính mình và tin tưởng lập trường bản thân, sẽ chẳng ai hạ gục được bạn.

Thiên Bình  (24⁄9 - 23⁄10)

Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời gian của bạn. Nếu bạn đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giải thích lý do. Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng.

Về chuyện tình cảm: Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

Bọ Cạp (24⁄10 - 22⁄11)

Tình bạn chính là chìa khóa cho một ngày thành công và suôn sẻ. bạn nên bắt đầu liệt kê những mối quan hệ tốt nhất mà bạn có nhé.

Về chuyện tình cảm: Hãy đề nghị người yêu để bạn giúp đỡ, dù đối phương không thực sự gặp khó khăn gì. Tấm lòng của bạn sẽ được ghi nhận.

Về sự nghiệp và công việc: Bây giờ không phải lúc thích hợp để tạo ra mâu thuẫn trong công việc. Có quá nhiều vấn đề đang âm ỉ cháy, và chỉ chừng đó thôi bạn cũng sẽ phát mệt rồi.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn cố gắng nói chuyện tình yêu, tìm hiểu nhau, bạn sẽ phải thất vọng. Dường như ai cũng đang mang một chiếc mặt nạ và che giấu tất cả ý nghĩ thật lòng.

Về sự nghiệp và công việc: Kế hoạch của bạn có thể không được suôn sẻ như dự tính. Cảm xúc thất vọng khiến bạn muốn buông xuôi. Hãy bình tĩnh điều chỉnh lại theo tình huống.

Ma Kết  (22⁄12 - 20⁄1)

Công việc bạn sắp có đổi thay, và hôm nay bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu báo trước. Hãy yên trí vì chẳng phải điều gì tồi tệ. Cấp lãnh đạo có thể tán thưởng nên chuẩn bị giao thêm trách nhiệm cho bạn, hoặc tăng lương hoặc thăng chức.

Về chuyện tình cảm: Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Về sự nghiệp và công việc: Nếu gần đây bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.

Bảo Bình  (21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay mang đến cho bạn nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nghiền ngẫm và “ngấm” dần chúng nhé. Đừng bất ngờ nếu bạn phạm sai lầm.

Về chuyện tình cảm: Hãy mạnh dạn giải tỏa bất kỳ bóng đen nào đang hiện diện trong tình yêu của bạn. Hành động quyết đoán này sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt người ấy.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

Song Ngư  (20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Về chuyện tình cảm: Hãy luôn để cánh cửa lòng của bạn để ngỏ, thay vì chỉ xoay xung quanh một đối tượng. Nhiều cơ hội đang đến với bạn đấy.

Về sự nghiệp và công việc: Tâm trạng chung của bạn khá tốt. Nhưng sẽ có vài người chẳng muốn để bạn yên. Họ sẽ tìm nhiều cách để thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan