Thứ Ba của bạn (19/3/2013)

Ngày 19/03/2013 04:09 AM (GMT+7)

Hôm nay là một ngày có rất nhiều thay đổi quan trọng, Bạch Dương nên thận trọng nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày có rất nhiều thay đổi quan trọng, Bạch Dương nên thận trọng nhé. Bạn cần tính toán và lên kế hoạch thật cẩn thận trước khi bắt tay vào thực hiện. Vào cuối ngày, những kết quả khả quan bước đầu sẽ xuất hiện nếu như bạn kiên trì và nỗ lực hết mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Độc lập trong hành động mang đến những hiệu quả bất ngờ trong công việc, đôi khi nhờ vậy mà bạn sẽ thêm trưởng thành và tự tin hơn vào mình. Nhưng điều cần nhớ là đừng căng thẳng và tự dồn việc cho mình quá, nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nữa nghen.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chưa thật xuất sắc trong học tập, nhưng tính cần cù và kiên trì có thể mang đến những kết quả bất ngờ. Vào đầu ngày, tâm lý thoải mái tạo điều kiện cho những khởi đầu vô cùng ấn tượng, bạn bè sẽ tin tưởng bạn hơn trong những kế hoạch quan trọng. Thời gian buổi tối, hãy chủ động mời "người ấy" đi xem phim hay ăn tối nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian trong ngày nhờ biết sắp xếp hợp lý thời gian biểu trong ngày đó. Tuy nhiên, đừng nên quá hồ hởi với những kế hoạch mà bạn biết chắc là mức độ rủi ro khá lớn nhé. Vào cuối ngày, ba mẹ có thể sẽ tạo điều kiện tối đa cho những đề xuất của Cự Giải đó, phần còn lại tùy thuộc vào khả năng của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sự khéo léo và tinh tế trong cách nói chuyện khiến bạn trở nên rất có sức hút, Sư Tử hoàn toàn có thể gặt hái những kết quả thành công ngoài mong đợi khi biết tận dụng mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, những quyết định sai lầm trong công việc có thể dẫn đến thất bại, nên cân nhắc cẩn thận nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy chủ động ra ngoài học hỏi những điều hay từ cuộc sống, mãi ngồi một chỗ chỉ làm cho Xử Nữ cảm thấy vô vị và chán ngắt mà thôi. Vào đầu ngày, bạn có thể vô tình gặp lại một người bạn thân từ thời thơ ấu, rất nhiều kỷ niệm được chia sẻ, niềm vui sẽ giúp xua tan hết mọi căng thẳng trong công việc. Đây có lẽ là thời điểm hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất có duyên ăn nói, bạn sẽ phát huy được thế mạnh giao tiếp trong các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, sức khoẻ có thể không cho phép theo đuổi một vài dự định mang tính cá nhân, nhưng bạn cũng đừng buồn nhé. Bởi vì, tin vui về tài chính đến vào cuối ngày mang đến khá nhiều lợi thế, hãy sử dụng một cách hợp lý nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên chia sẻ với bạn bè về những khó khăn trong ngày, một khi cởi bỏ được gánh nặng tâm lý thì sẽ dễ dàng cho công việc hơn. Vào đầu ngày, những tin vui sẽ đến trong công việc, điều này góp phần tạo ra động lực và sự hưng phấn trong công tác, nếu tập trung hết mình thì bạn hoàn toàn có thể đạt được khá nhiều thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đang rất thuận lợi trong công việc, nhưng lại gặp một chút khó khăn về tài chính. Nếu bạn có ý định xin hỗ trợ từ ba mẹ thì để ý xem tâm trang của phụ huynh thế nào nhé, và đồng thời phải có cách giải thích rõ ràng, hợp lý nữa. Vào buổi tối, ra ngoài tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè giúp giảm tải mọi áp lực một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Kinh nghiệm có thể giúp ích khá nhiều cho Ma Kết trong ngày mới này, nhất là khi bạn đang lấn sẵn sang những lĩnh vực mới. Hãy thận trọng, cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào nhé. Buổi tối, nếu có thời gian thì hãy tự tay thiết kế ra món quà dễ thương tặng cho "người ấy", điều này sẽ càng làm tăng sự yêu mến của người ta dành cho bạn đó nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuộc sống luôn mang đến những thuận lợi và khó khăn, Bảo Bình không nên than phiền về hoàn cảnh bất lợi mà bạn phải luôn cố gắng và nỗ lực vượt qua, những lúc như thế này sẽ tôi luyện sự kiên trì và làm tăng sức mạnh của bản thân. Tuy nhiên, thời điểm cuối ngày là tương đối suôn sẻ, một vài kết quả bước đầu rất khả quan.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đang xảy ra những xích mích trong mối quan hệ bạn bè vào ngày thứ Ba này. Tất nhiên bạn không muốn phá vỡ tình bạn lâu năm chỉ vì những hiểu lầm cỏn con phải không, vậy còn chần chờ gì nữa mà không đi giải thích và làm hòa với bạn đó. Hãy luôn biết trân trọng, giữ gìn và chăm sóc tình bạn của mình được nở hoa mãi mãi.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan