Thứ Ba của bạn (23/4/2013)

Ngày 23/04/2013 05:32 AM (GMT+7)

Hôm nay là ngày thích hợp để Bạch Dương xây dựng kế hoạch cho thời gian tới, khi sắp xếp cuộc sống chu đáo, bạn sẽ thấy mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày thích hợp để Bạch Dương xây dựng kế hoạch cho thời gian tới, khi sắp xếp cuộc sống chu đáo, bạn sẽ thấy mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn. Hơn nữa, một vài chi tiết vụn vặt có thể làm mọi việc trở nên phức tạp và khó giải quyết hơn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Lời khuyên tốt nhất cho Kim Ngưu là đừng tham gia quá nhiều vào những công việc mà bản thân chưa am hiểu, nhiều rủi ro có thể dẫn đến thất bại, điều đó làm giảm uy tín của bạn đi khá nhiều. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè ngày một gắn bó hơn khi mọi người có cơ hội được cộng tác trong những kế hoạch quan trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ Ba là một ngày thích hợp để Song Tử tập trung cho công việc, mọi thứ sẽ luôn đạt được kết quả thành công, miễn là bạn nỗ lực hết mình. Vào buổi tối, tình cảm với người ấy có thể đạt được những kết quả tích cực, hai bạn có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, một ngày tuyệt vời cho tình yêu và công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự kiên trì mang đến những hiệu quả rõ rệt trong công việc, mọi thứ luôn được hoàn thành trước thời hạn. Vào đầu ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, mang lại không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Sang thời gian buổi chiều, một số dự định quan trọng bắt đầu cho kết quả tốt, Cự Giải nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho gia đình vào buổi tối nữa nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Món quà lớn nhất từ cuộc sống dành tặng cho Sư Tử là sự bình yên và thoải mái trong tâm hồn, bạn sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc và học tập. Trong ngày thứ Ba này, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu biết cách lắng nghe và chia sẻ khó khăn với mọi người, đôi khi chúng ta cần phải biết nhường nhịn cho dù khả năng vượt trội.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay không phải là một ngày đặc biệt, nhưng một vài sự kiện diễn ra có tác động tích cực đến tinh thần làm việc của Xử Nữ. Vào đầu ngày, tin vui về tài chính sẽ đến, đó là cơ hội khá tốt để theo đuổi những dự định cá nhân quan trọng. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè trong công việc không được thuận lợi như mong muốn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay khá nóng nảy, có thể gây gổ với bất kỳ ai làm phiền bạn trong lúc này, hãy tìm cách điều tiết tâm trạng đi nhé. Ngoài ra, nếu muốn tạo ra sự thay đổi thì trước tiên bạn cần tạo ra một động lực thật mạnh mẽ đã nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)


Hổ Cáp cảm thấy đôi chút bối rối khi chưa hòa nhập được vào những hoạt động tập thể, tốt hơn là bạn nên bắt đầu thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn nha. Ngày thứ Ba này sẽ là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời cho những dự định quan trọng, nhưng mức độ rủi ro là khá lớn. Vì thế, không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi thứ thật tuyệt vời, đặc biệt là trong công việc và học tập, Nhân Mã đang rất hưng phấn với khá nhiều kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên có cái nhìn thật công bằng và thông cảm với những người xung quanh, ai cũng có những khó khăn riêng của mình. Ngoài ra, thông điệp tình yêu tích cực sẽ đến vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù làm bất cứ việc gì thì Ma Kết cũng nên duy trì sự tập trung cao độ, điều đó mang đến những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ít khi bạn chịu lắng nghe ý kiến đóng góp từ bạn bè, điều này sẽ làm cho họ phiền lòng. Thời gian buổi tối rất thích hợp cho những hoạt động gia đình, ba mẹ rất hạnh phúc vì điều này đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thời tiết có vẻ gây ra những khó chịu nhất định cho Bảo Bình, đừng nên vận động quá sức, phía trước còn rất nhiều dự định quan trọng đó. Mặt khác, quan điểm cá nhân cần phải luôn kiên định, mọi người sẽ cố gắng thuyết phục bạn thay đổi khá nhiều lập trường bản thân đó. Mọi thứ có thể đạt kết quả tốt miễn là kiên trì theo đuổi đến cùng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất được mọi người yêu quý bởi vì tính trung thực và hết lòng vì bạn bè. Trong ngày thứ Ba này, mọi việc có thể không tuân theo bất cứ quy tắc nào, tốt hơn là hãy nên linh hoạt điều chỉnh đi nhé. Ngoài ra, vai trò của đứa bạn thân là rất quan trọng, một vài kế hoạch cần sự giúp đỡ nhiệt tình thì mới có thể hoàn thành tốt được.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan