Thứ Ba của bạn (25/6/2013)

Ngày 25/06/2013 05:51 AM (GMT+7)

Bạch Dương cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu bạn không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu bạn không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sữa chữa sai lầm đâu đó. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nghen.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cần phải hiểu một cách rõ ràng rằng không phải cái gì cũng có thể làm được, một số việc vượt quá khả năng, thất bại là lẽ tất yếu một khi khả năng bản thân không đáp ứng được yêu cầu công việc. Hôm nay, bạn chỉ nên chọn những việc nào vừa sức mà thôi, đừng nên tham lam quá, nếu không bạn sẽ bị "ngợp" và rồi không có việc gì ra việc gì cả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải duy trì cho mình một phong độ làm việc, học tập thật cao, có như thế thì gặt hái thành công không phải là điều quá khó phải không nào? Bạn nên dành ít thời gian cho những sở thích cá nhân thôi, đừng quá tập trung vào chúng, đây là lúc cần tạo ra cú hích cho tương lai của mình đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong ngày thứ Ba này đó. Vận may sẽ luôn mỉm cười với Cự Giải , bạn sẽ luôn thành công trong công việc lẫn học hành. Tuy nhiên, cũng đừng quá ỷ lại vào vận may mà quên đi sự nỗ lực của bản thân, sự chủ quan sẽ khiến niềm vui không trọn vẹn đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thân mến, lắng nghe người khác là một trong những điều quan trọng mà bạn nên học và trau dồi. Rất nhiều rắc rối sẽ ập đến nếu như bạn chỉ độc đoán đưa ra quyết định cá nhân của mình mà không có sự đồng thuận của mọi người. Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của bạn nhưng đôi lúc cần phải học cách lắng nghe để lãnh đạo tốt hơn chứ không phải thể hiện cái tôi cá nhân nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc và học hành vất vả khiến bạn tốn khá nhiều sức lực đến nỗi thiếu thời gian quan tâm tới bản thân. Nên chú ý hơn nữa! Một chế độ dinh dưỡng tốt cũng là cách tăng cường sức khỏe đó. Nếu phát hiện một vài biểu hiện sức khỏe kém thì nên đi bác sĩ. Sức khỏe là vàng, bạn sẽ chẳng thể làm gì nếu thiếu chúng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp vài người khá là cố chấp khiến bạn bực mình. Cách tốt nhất là nên bình tĩnh, nhiều cái đầu đang nóng sẽ chẳng thể giải quyết được chuyện gì một cách thấu tình đạt lý đâu. Cứ để họ từ từ nhận ra khuyết điểm, như vậy mới rút được kinh nghiệm, như vậy họ sẽ chẳng bao giờ gây hấn với bạn lần thứ hai nữa đâu.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mọi việc không như vẻ hoàn hảo bên ngoài đâu. Bạn cần cân nhắc kĩ trong các quyết định. Tốt nhất là nên tìm hiểu thật kĩ, đừng chủ quan, nóng vội mà hỏng việc. Sai lầm có thể gây ra những hậu quả mà chẳng bao giờ có thể khắc phục lại được.Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận tin vui bất ngờ từ bạn bè đấy. Một ngày không quá xấu nếu bạn bình tĩnh và cẩn trọng hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có vẻ như Nhân Mã sẽ là ngôi sao trong ngày hôm nay. Bạn có một sức hút thật mãnh liệt lôi cuốn mọi người. Dường như ai cũng muốn thu hút được sự chú ý của bạn. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ gặp vài tình huống bất ngờ khiến bạn không biết xử lí ra sao nên hãy thật bình tĩnh nghen, đừng quá hồi hộp, bạn sẽ chẳng nghĩ hay làm được gì đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có khả năng bạn sẽ rơi vào tình trạng "chiến tranh nóng" vói người yêu hoặc bạn bè của mình, nhất là khi bạn đang cố thử thách lòng tin của họ. Tại sao phải cứ làm như thế nhỉ? Sao bạn không để cho mọi việc cứ diễn ra theo tự nhiên, thật nhẹ nhàng và vui vẻ? Những đề tài ở trên bạn cần phải lựa đúng thời gian, đúng địa điểm và đúng tâm trạng của đối phương nữa, hôm nay hoàn toàn không phải là câu trả lời đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những ai biết nói ra những lời khen ngợi có duyên và đúng cách thường sẽ gặt hái được thành công. Nhưng những ai có thể đưa ra những lời góp ý, phê bình có tính chất xây dựng lẫn nhau sẽ càng đạt được sự thấu hiểu sâu sắc vào vấn đề của người kia, giá trị hình ảnh của bạn sẽ càng được nâng cao hơn. Tỏ ra hòa nhã, lịch thiệp và tử tế là tốt, nhưng biết cách lắng nghe và góp ý sẽ càng ý nghĩa hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có những lúc, chẳng hạn như ngày hôm nay, khi bạn không thể tìm ra lời giải đáp cho mình, mặc dù đã cố gắng lắm, thì hãy tạm thời gác nó lại và đợi đến một thời gian khác, khi mà áp lực ban đầu không còn đè nặng và ám ảnh bạn nữa. Thời gian thường là thứ giải đáp được rất nhiều việc cho mọi rắc rối của chúng ta, khi đến đúng thời điểm, tự động câu trả lời sẽ hiện ra trong đầu bạn thôi.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan