Thứ Ba của bạn (29/1/2013)

Ngày 29/01/2013 05:46 AM (GMT+7)

Sư Tử nên có một thái độ nghiêm túc hơn trong công việc và học tập, những gì bạn làm trong hôm nay sẽ thể hiện được kết quả trong tương lai.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương rất hào phóng với bạn bè và những người thân yêu, cũng dễ hiểu khi mà ngân quỹ dồi dào cho phép bạn thực hiện khá nhiều dự định mong ước bấy lâu nay. Bên cạnh đó, những cử chỉ và hành động cực kỳ lãng mạn của bạn nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người ấy, hai bạn đang xích lại gần nhau hơn bao giờ hết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy luôn duy trì mục tiêu và ước mơ của mình, không nên để bị chùn bước chỉ vì những khó khăn nhất thời và trước mắt. Thay vào đó, bạn nên luôn tập trung cao độ và giữ vững ý chí, hạnh phúc và thành công sẽ ở gần xung quanh và đang chờ bạn đặt chân tới mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Tự thân vận động làm những việc của riêng mình là điều cần thiết  và quan trọng, nhưng đôi khi, cụ thể là trong hôm nay, việc lắng nghe và thu thập thông tin từ người khác sẽ đóng vài trò rất hữu ích cho bạn. Tập hợp, phân tích và áp dụng cho tình huống của mình và rồi bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải trong hôm nay không thật sự ổn định và do vậy sẽ phần nào ảnh hưởng đến sự tập trung trong học tập và công việc. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên buồn khi ít ai có thể cảm nhận và chia sẻ cùng bạn. Vào lúc này, bạn nên làm theo lý trí hơn là con tim mách bảo.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Giữa quá khứ, hiện tại và tương lai luôn có một sợi dây liên kết xuyên suốt, Sư Tử nên có một thái độ nghiêm túc hơn trong công việc và học tập, những gì bạn làm trong hôm nay sẽ thể hiện được kết quả trong tương lai. Bên cạnh đó, tình cảm bạn bè đang có những chuyển biến khá tích cực, tin vui là bạn sẽ kết thúc ngày hôm nay với sự hưng phấn và nhiều niềm vui.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ cảm thấy đôi lúc bị quá tải, có thể là do công việc hay chuyện học hành làm cho bạn căng thẳng, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, xem phim cùng với một nhóm bạn hay đi mua sắm cùng đứa bạn thân có thể là ý hay. Tuy vậy, bạn cần chi tiêu một cách tiết kiệm nữa nhé, kẻo bị " viêm màng túi" khá là nặng đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Thiên Bình đừng quá đặt nặng mục tiêu, bạn nên thoải mái thể hiện những gì thuộc về bản thân hơn là theo đuổi hình thức hào nhoáng bên ngoài. Trong ngày hôm nay, bạn có thể gặp gỡ những người giúp thay đổi cuộc sống cá nhân một cách tích cực hơn, đôi khi bạn chưa quen với điều đó nhưng rồi mọi thứ sẽ ổn định hơn khi bạn nhận thức ra vấn đề.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc tiêu cực đi nhé, nếu không bạn hơi vất vả trong việc khắc phục hậu quả đấy. Ngoài ra, những công việc thiên về trí óc rất thích hợp trong ngày thứ Ba này. Hổ Cáp có  cơ hội thể hiện mình, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Vì thế, đừng nên quá vội vàng khi quyết định bất cứ việc gì quan trọng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi nếu cứ mãi theo đuổi những kế hoạch không khả thi, đã đến lúc bạn cần sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm. Một vài cuộc thảo luận vào cuối ngày với bạn bè có thể giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho tình trạng khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ rất yên tâm về khả năng tài chính của bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Ma Kết luôn bị hiểu lầm trong ngày thứ Ba này đấy. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Ma Kết cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn theo đuổi đam mê đến cùng, đây là yếu tố mang lại chiến thắng trước khó khăn trong ngày. Hãy tự tin thể hiện mình, dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng đã vượt lên chính bản thân mình rồi đấy. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo giúp Bảo Bình dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đầu ngày, Song Ngư đạt được một vài thành công ngoài mong đợi, nhưng có vẻ như mọi thứ không duy trì được lâu. Bạn nên đề ra một kế hoạch thật cụ thể nhé, như vậy thì không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn giúp kiểm soát rủi ro tốt hơn đấy. Ngoài ra, tình cảm đang nở hoa giúp cho hai bạn có những giây phút lãng mạn, cố gắng duy trì nha.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan