Thứ Ba của bạn (29/7/2014)

Ngày 29/07/2014 02:13 AM (GMT+7)

Hôm nay, Bạch Dương về nhà trễ khiến người ấy buồn, Xử Nữ dễ nổi nóng với bạn bè và gia đình khi nghe tin không hay từ người yêu mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Lời khuyên  dành cho Bạch Dương là chớ nên thiết lập một lịch trình kín và cố định cho ngày hôm nay, vì những sự kiện bất ngờ xảy ra có thể khiến bạn phải thay đổi lịch trình vài lần đấy. Bạn sẽ có nhiều việc phải làm và dẫn đến việc về nhà trễ. Điều này có thể khiến người thân yêu của Bạch Dương buồn đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sáng nay, tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm, và bầu không khí trong nhà sẽ trở nên khá căng thẳng. Các ý kiến bạn đưa ra chưa đủ độ thuyết phục nên có lẽ sẽ không được mọi người tán thành đâu. Kim Ngưu nên tránh đấu khẩu với người thân yêu và một người lớn tuổi hơn trong gia đình nhé! 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Sáng nay, cấp trên có thể sẽ la mắng Song Tử vì thất bại trong việc hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ. Thực tế đó không phải là lỗi của bạn, mà nguyên nhân thực sự là sự bất đồng quan điểm trong nhóm làm việc. Song Tử nên giải thích điều này cho sếp một cách thật bình tĩnh nhé! Một người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết tình huống này đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn sẽ tập trung vào một dự án kinh doanh đầy hứa hẹn và có xu hướng bỏ bê cuộc sống tình cảm của mình. Người ấy sẽ trách móc bạn vì không quan tâm đến gia đình đấy. Hôm nay, Cự Giải sẽ cảm thấy miễn cưỡng khi tham dự một cuộc gặp gỡ bạn bè, vì bạn đang muốn dồn toàn bộ tâm sức và thời gian của mình cho công việc. Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống gia đình và những người xung quanh mình nhé! 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay, Sư Tử có thể phải đối mặt với những vấn đề tình cảm khiến tâm trạng của bạn suy sụp. Đừng từ bỏ! Hãy nói chuyện thật thoải mái và cởi mở với người thân yêu, bạn sẽ xóa bỏ được những hiểu nhầm giữa hai người. Bạn có thể muốn cân nhắc lời khuyên từ một người bạn có kinh nghiệm, người này sẽ giúp bạn giải quyết được một vấn đề tài chính đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay, Xử Nữ sẽ thấy buồn khi nghe tin xấu từ người thân yêu của bạn và có thể bạn sẽ không kiểm soát được tính khí của mình đâu. Xử Nữ sẽ dễ gây chiến với những người xung quanh đấy. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nổi nóng với bạn bè và gia đình của mình nhé! 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Kỹ năng giao tiếp của Thiên Bình hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn nên tránh các cuộc gặp mặt trong thứ ba này nhé! Thiên Bình cũng chớ nên đương đầu với những vấn đề quan trọng đòi hỏi sự tập trung và tâm trí rõ ràng trong hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu trong gia đình mình.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11) 

Hôm nay, người thân yêu sẽ không ủng hộ ý định đi công tác của bạn đâu. Bọ Cạp tốt hơn nên sắp xếp thứ tự ưu tiên cho mọi việc của mình và tham khảo ý kiến của một người thân nhé! Vào buổi tối, bạn sẽ có những vị khách và tận hưởng một buổi tối vui vẻ và tuyệt vời cùng họ.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12) 

Nhân Mã rất khó tập trung trong ngày hôm nay, và điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Webphunu nhận thấy bạn sẽ tự mình xoa dịu được một cuộc xung đột ở chỗ làm đấy. Về cuộc sống tình cảm, lời khuyên dành cho bạn là hãy tỏ ra linh hoạt và hiểu biết hơn. Vào buổi tối, bạn có thể sẽ đến thăm những người bạn của mình. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sáng nay, Ma Kết rất hào hứng bắt tay vào một dự án mới. Một vấn đề cũ mà bạn đã bỏ qua trước đây sẽ lại hiện lên đòi hỏi sự giải quyết từ bạn đấy. Hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tin vào trực giác của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình có thể gặp phải những khó khăn trong giao tiếp và không thể khiến cho người khác hiểu được bản thân bạn. Lời khuyên dành cho Bảo Bình ngày hôm nay là hãy ngừng đối phó với những vấn đề đòi hỏi sự tập trung cao và sự kiên nhẫn nhé! Cuộc sống tình cảm của bạn sẽ rất tốt nếu bạn biết quan tâm nhiều hơn đến những người thân yêu của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Lời khuyên dành cho Song Ngư là chớ nên nhận nhiều trách nhiệm trong công việc ngày hôm nay. Có vẻ như sức lực và tinh thần của bạn không ở trong trạng thái tốt nhất đâu. Hãy cân nhắc lời khuyên của người thân yêu dành cho bạn, vì nó sẽ rất hữu ích đấy. Sẽ an toàn hơn nếu bạn chỉ duy trì những hoạt động mình thường làm trong ngày hôm nay. Tránh tham gia vào những công việc có nhiều thử thách nhé!

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan