Thứ Ba của bạn (30/4/2013)

Ngày 30/04/2013 05:07 AM (GMT+7)

Trực giác của Kim Ngưu rất nhạy bén, đây là một lợi thế lớn trong ngày thứ Ba này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương không thể hiện phong độ tốt nhất trong công việc nhưng bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc, thậm chí vui vẻ tận hưởng cuộc sống mà không làm phiền bất kỳ ai. Tuy nhiên, nếu là một người ưa mạo hiểm thì bạn sẽ cực kỳ liều lĩnh trong ngày thứ Ba này đó nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trực giác của Kim Ngưu rất nhạy bén, đây là một lợi thế lớn trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một chút may mắn để có thể gặt hái thành công, và điều đó đến từ những mối quan hệ xã hội. Hãy tận dụng khoảng thời gian cuối ngày cho riêng bản thân và gia đình thôi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tình cảm khác nhau, chung quy lại là chúng sẽ có những tác động nhất định đến hành động trong ngày. Bạn nên suy xét một cách thấu đáo trước khi thực hiện những kế hoạch quan trọng nhé, quan trọng nhất là phải tránh xung đột với bạn bè trong nhóm trước đã.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự tự tin mang đến nguồn sức mạnh giúp Cự Giải chiến thắng được sức ỳ của bản thân. Mọi việc trong ngày luôn phát sinh những rủi ro ngoài mong đợi, bạn nên bình tĩnh giải quyết cho ổn thỏa nhé. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè bắt đầu chuyển biến tích cực khi mọi người có dịp cộng tác với nhau trong công việc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những thông tin sai lệch có thể làm cho Sư Tử lo lắng, mọi thứ luôn tốt nếu bạn thận trọng và có những phân tích hợp lý. Thời gian đầu ngày cực kỳ ổn định với khả năng tài chính dồi dào, bạn sẽ thoải mái về mặt tinh thần. Vào buổi tối, mối quan hệ tình cảm với người ấy sẽ nồng ấm hơn, Sư Tử sẽ có một đêm tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những ý tưởng của Xử Nữ được mọi người hưởng ứng nhiệt liệt, điều đó tạo điều kiện cho bạn thực hiện được nhiều kế hoạch lớn hơn, quan trọng là phải luôn tập trung và đừng làm cho mọi người thất vọng nhé. Thời gian cuối ngày, những thay đổi tích cực sẽ đến, Xử Nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thật khó để cân bằng mọi thứ, Thiên Bình muốn thực hiện nhiều dự định cá nhân khác nhau nhưng khả năng tài chính không cho phép. Bạn nên có sự điều chỉnh trước khi mọi việc xấu đi nhanh chóng. Mặt khác, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang dần được cải thiện, đó là tin vui đặc biệt nhất trong ngày đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một ngày tương đối bận rộn nhưng lại mang đến nhiều niềm vui, Hổ Cáp rất hào hứng với những kế hoạch trong ngày. Thời gian đầu ngày, thông điệp tình yêu từ người ấy tạo điều kiện cho bạn có cơ hội thể hiện tình cảm của mình đó, hãy lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối đi nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã có thể an tâm tin tưởng vào sự hỗ trợ từ bạn bè trong ngày thứ Ba này, bạn nên chia sẻ trách nhiệm công việc với mọi người nhiều hơn, tránh xảy ra tình trạng quá tải nhé. Thời gian buổi tối, không khí sẽ trở nên ấm cúng hơn khi thành viên gia đình có dịp sum họp bên nhau, mọi căng thẳng sẽ được giải tỏa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Bạn nên tập thói quen đúng giờ, điều đó không chỉ tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người mà còn giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Vào buổi sáng, thông tin tốt lành sẽ đến, Ma Kết cực kỳ hưng phấn với những dự định cá nhân quan trọng. Sang thời gian buổi chiều, tình hình tài chính sẽ được cải thiện rõ rệt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi thứ không thật rõ ràng, bạn phải phán đoán dựa vào phân tích cá nhân hơn là tiếp nhận nguồn thông tin bên ngoài, Bảo Bình có thể nhận ra được rằng mình ngày càng tiến bộ hơn đó. Tuy vậy, chuyện tình cảm với người ấy có thể gặp nhiều trở ngại, đặc biệt là những quan điểm trái ngược nhau giữa hai bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên mạnh dạn đề xuất những ý kiến cá nhân của mình, mọi người sẽ luôn ghi nhận chúng một cách tích cực, quan trọng hơn là bạn sẽ cảm thấy rằng mình rất được tôn trọng. Mặt khác, việc không rõ ràng trong chuyện tiền nong với bạn bè sẽ dẫn đến nhiều kết quả tiêu cực, trước tiên là những xích mích khó hòa giải.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan