Thứ Ba của bạn (7/10/2014)

Ngày 07/10/2014 12:39 PM (GMT+7)

Hôm nay là ngày rất thích hợp để bạn lên kế hoạch trang trí lại nhà cửa và phòng làm việc của mình đó Xử Nữ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Không may cho Bạch Dương rồi, hôm nay sẽ là ngày thứ Ba gian khổ của bạn đây. Dường như trong mọi việc bạn làm, mọi nơi bạn đến đều có chút trục trặc hay sự cố ở trong đó, khác nhau ở mức độ thôi. Thậm chí khi bạn cố tập trung vào công việc hay bài vở thì cũng không được gì cả mà chỉ thêm đau đầu và căng thẳng. Vậy thì thôi, không cần phải làm gì cả, hãy cứ thư giãn và nghỉ ngơi, vậy là an toàn nhất. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ui chẳng hiểu sao hôm nay bạn lại có những suy nghĩ rất ư là "khác người" và những ý tưởng cực kỳ táo bạo về lối sống, về thời trang, về cách sinh hoạt của mọi người…chúng lạ đến nỗi gây sốc và ngỡ ngàng cho người khác luôn. Nhưng mà phải cẩn khi bạn muốn chia sẻ những điều này nhé, nguy cơ thất bại hay nói chính xác hơn là bị phản đối hơi bị cao đó. Đến mai thôi thì bạn sẽ mau chóng thay đổi những ý định lúc này của mình. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên cẩn thận khi lựa chọn đề tài nói chuyện với mọi người trong ngày hôm nay nhé, vì rất có khả năng sẽ có xảy ra bất đồng ý kiến giữa bạn và người khác, đặc biệt là người thân trong nhà đó. Tốt nhất là nên nói những gì nhẹ nhàng, vui vui một chút mà cả hai người cùng thích, như vậy thì buổi nói chuyện sẽ thêm rộn ràng và vui vẻ hơn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc và chuyện học hành đang có chiều hướng phát triển khá tốt, nhưng Cự Giải phải ghi nhớ điều này, bạn không thể ép người khác thay đổi theo ý của mình cho đến khi bạn phải tự thay đổi quan điểm cố hữu của bạn trước. Bạn vốn là người năng động và tự chủ mà, tại sao phải đợi người khác thực hiện rồi bạn mới làm mà không phải điều ngược lại nhỉ? Bạn sẽ làm rất tốt đúng không nè? 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một người bạn sẽ giới thiệu và đề nghị bạn tham gia một môn thể thao mới du nhập vào hoặc cùng vào một hội nhóm của trò chơi hay câu lạc bộ nào đó, nghe thì hấp dẫn và thú vị thiệt đó, nhưng xét cho cùng lại có những điều bất lợi. Trước tiên, chi phí mắc quá, không cần thiết nữa; thứ hai bạn e rằng sẽ không dễ dàng gì để bắt kịp và hoà hợp được với mọi người trong đó, dường như đó không phải là thế giới dành cho bạn. Nếu không thích thì thôi, bạn không cần gì phải đồng ý cả, nhưng phải từ chối thật khéo để không làm mất lòng người bạn kia nha. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là ngày rất thích hợp để bạn lên kế hoạch trang trí lại nhà cửa và phòng làm việc của mình đó Xử Nữ. Dạo một vòng và nhìn quanh xem nào, thứ gì cần bỏ đi và món nào cần được bổ sung vào thay thế. Đến lúc bạn trổ tài sắp xếp và khiếu thẩm mỹ của mình rồi đó, mọi người thế nào cũng trầm trồ khen ngợi cho mà xem. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn có cảm giác rằng bất cứ điều gì mình nói ra hầu như đều bị người khác tìm đủ mọi lý mọi cớ để bắt bẻ hay phản đối lại bạn, nhưng đó chỉ là cảm giác thôi mà, không chính xác lắm đâu. Để ý thử xem nhé, chính tài ăn nói "ngọt như đường" và khả năng thuyết phục khéo léo lại giúp bạn làm xiêu lòng cô bán hàng và thế là đồng ý bán cho bạn một chiếc áo đầm rất đẹp nhưng với mức giá rẻ vô cùng, còn gì tuyệt hơn nữa chứ. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Rất có khả năng bạn sẽ bị quyến rũ trước một chiếc áo cực thời trang hay một món đồ rất đẹp mắt, và tất nhiên để có được những thứ đó thì bạn phải chi tiền ra rồi. Ấy ấy, khoan đã nào, chẳng phải lúc trước bạn đã tự hứa là sẽ xài tiết kiệm hơn, chi tiêu hợp lý hơn sao, bạn không muốn mình tự làm hỏng và phá vỡ lời hứa đó chứ. Suy nghĩ thật kỹ trước khi mua bạn nha. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn làm tốt và nhận được những phần thưởng xứng đáng, đó là điều rất dễ hiểu thôi mà, cho nên nếu bạn nghĩ rằng mình nên khiêm tốn hoặc nhún nhường một chút sẽ hay hơn, để không bị người khác bảo mình "chanh hỏi", thì sai lầm à nghen. Bạn hoàn toàn xứng đáng được công nhận và khen ngợi, đừng quá khắt khe với bản thân mình như thế chứ. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu bạn muốn đẹp hơn, đáng yêu hơn và gọn gàng hơn thì có lẽ bạn nên thay đổi cách sinh hoạt của mình được rồi đó. Trước tiên bạn cần phải thay đổi kế hoạch ăn uống của mình sao cho đủ chất và đủ năng lượng, nên hạn chế ăn vặt đi nhé. Một việc khác không thể nào bỏ qua được chính là tập thể dục. Bạn nên đăng ký một lớp học thể thao nào đó, bơi lội nè, yoga nè. Một thân hình cân đối, khỏe mạnh sẽ tạo cho bạn một tinh thần minh mẫn và sảng khoái. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chà chà, cần phải cho bạn uống viên thuốc nào giúp chống lại cơn phẫn nộ và giận dữ mà có khả năng bạn sẽ tuôn ra trong ngày thứ Ba này. Một người bạn cố can thiệp vào kế hoạch của bạn vào phút chót với hy vọng giúp bạn tránh phạm phải sai lầm nào đó, nhưng rất tiếc bạn lại không nhận ra được điều đó mà lại rất giận dữ, thậm chí còn "giận cá chém thớt" nữa chứ. Nguy hiểm nguy hiểm, cần phải có người giúp trấn an bạn lại mới được. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên thật cẩn trọng và tập trung tối đa khi chuẩn bị đưa ra một quyết định cuối cùng cho mình, đây sẽ là một thử thách không nhỏ đâu đó. Đừng cố tỏ ra tử tế hay dễ chịu vì như vậy sẽ phản tác dụng về sau thôi, thay vào đó bạn nên nghiêm túc và cứng rắn hơn.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan