Thứ Bảy của bạn (10/8/2013)

Ngày 10/08/2013 07:08 AM (GMT+7)

Hôm nay, tâm lý Bạch Dương khá nóng vội, bạn có thể biến nó thành thế mạnh của mình khi trở thành người chủ động và tiên phong trong mọi việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, tâm lý Bạch Dương khá nóng vội, bạn có thể biến nó thành thế mạnh của mình khi trở thành người chủ động và tiên phong trong mọi việc. Mặt khác, Bạch Dương sẽ có nhiều mối quan hệ được thiết lập một cách tình cờ nhưng mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới, rất đáng để học hỏi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dường như Kim Ngưu làm việc hiệu quả hơn khi theo ý mình và tốc độ vừa phải. Bạn sẽ hơi vất vả một chút vào đầu ngày, khi mà có nhiều khó khăn còn tồn đọng từ hôm trước. Kim Ngưu cần nắm đủ thông tin trước khi đưa ra quyết định trong bất cứ vấn đề nào nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đừng ngại theo đuổi tham vọng của mình, bạn có cơ hội để gây ấn tượng sâu sắc với một vài người có thể hỗ trợ nhiều cho bạn. Mặt khác, chuyện tình cảm đang ở tình trạng rất nhạy cảm, Song Tử nên học cách nhường nhịn và lắng nghe nhiều hơn nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày cuối tuần bận rộn như thường ngày, bạn cũng cần suy nghĩ kĩ trước khi nói kẻo lỡ lời nhé. Trong chuyện tình cảm, hãy nói những gì chân thành nhất từ trái tim bạn, những cử chỉ ngọt ngào có thể thắp lại ngọn lửa tình nồng nàn giữa bạn và người ấy như thuở ban đầu đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những khởi đầu mới mẻ luôn mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, Sư Tử không nên quá bảo thủ và giữ mãi cách nhìn phiến diện về mọi việc. Hãy thả lỏng bản thân và cảm nhận sức mạnh đang lớn mạnh trong bạn, đó là cách mà Sư Tử có thể áp dụng để gặt hái nhiều thành công trong quá trình xử lý công việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên dành thời gian để suy ngẫm về những dự định trong tương lai gần, bạn có thể vạch rõ được hướng đi cụ thể cho bản thân đó. Sẽ có nhiều niềm vui mang đến cho bạn sự thoải mái và hạnh phúc giúp Xử Nữ luôn làm việc và học tập đầy hứng khởi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tinh thần của Thiên Bình trong công việc đang rất hưng phấn, đừng ngại thay đổi bản thân để thích nghi tốt hơn với nhiệm vụ mới. Thiên Bình nên đơn giản hóa mọi thứ nha, đừng nên cứng nhắc quá. Đôi lúc bạn cần phải thoải mái và vui đùa một chút, không khí vui vẻ sẽ giúp cho hiệu suất công việc tăng lên một cách đáng kể.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thể hiện rất tốt trong công việc, hôm nay là thời điểm tuyệt nhất để nghĩ về các dự án mới, bạn nên ghi sẵn các ý tưởng của mình ra giấy để sẵn sàng thảo luận vào tuần tới nhé. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa hai bạn đang tiến triển hơn cả mong đợi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày với tâm trạng thoải mái và hăng hái, bạn hãy dành nhiều thời gian cho những hoạt động yêu thích hay thư giãn và quan tâm đến những người thân yêu. Nếu có thời gian rảnh, Nhân Mã nên tìm cách kết nối với những người quen cũ của bạn nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một trong những tố chất hấp dẫn của Ma Kết là người khác có thể đặt niềm tin vào bạn. Hơn nữa, bạn sẽ làm mọi thứ để cho cuộc nói chuyện thêm phần thú vị và hào hứng. Tuy nhiên, bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho những kế hoạch dài hơi nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có những ý tưởng không đụng hàng, đây là điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày cuối tuần này. Đôi lúc, sự ngẫu hứng sẽ làm bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức mà chẳng đạt được kết quả tích cực nào cả. Thời gian là có hạn, Bảo Bình nên biết cách phân bổ chúng một cách hợp lý nghen.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi trong ngày mới này, bạn sẽ cực kỳ nổi bật ở những địa điểm sôi động và vui vẻ. Ngoài ra, Song Ngư nên tỉnh táo trước hiện thực, đừng nhầm lẫn tham vọng với ảo tưởng nhé, nếu bạn đang mơ mộng quá cao xa thì hãy mau chóng tỉnh lại trước khi làm mọi thứ trở nên tồi tệ.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan