Thứ Bảy của bạn (12/10/2013)

Ngày 12/10/2013 06:00 AM (GMT+7)

Hôm nay là một ngày tương đối bận rộn với Sư Tử.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang rất hài lòng với những gì đạt được trong công việc, mọi việc đang diễn ra theo đúng như dự đoán của bạn. Tuy vậy, chuyện tình cảm có lẽ không được suôn sẻ cho lắm, một vài hiểu lầm có thể đẩy kịch tính câu chuyện lên cao, lúc đó bạn sẽ rất mất thời gian để hòa giải đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải chạy đua với thời gian để hoàn thành những kế hoạch trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ phải chấp nhận mạo hiểm để tạo sự thay đổi, kết quả dù thế nào thì bạn cũng nên tin tưởng vào bản thân một cách tuyệt đối nhé, sự tự tin là chìa khóa mang đến thành công trong ngày hôm nay đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang gặp nhiều thử thách trong công việc, bạn có thể chủ động tạo ra sự thay đổi tích cực miễn là luôn kiên trì học hỏi và quyết tâm để khẳng định năng lực của bản thân. Ngoài ra, đời sống tình cảm sẽ cực kỳ lãng mạn, hai bạn ngày một hiểu nhau hơn, nhưng vẫn còn nhiều bất đồng về mặt quan điểm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan trong công việc lẫn chuyện học hành. Hơn nữa, ngân khố của bạn sẽ luôn được gia tăng, quan trọng là bạn tận dụng những cơ hội như thế nào mà thôi. Vào đầu ngày, tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm sẽ tạo động lực mạnh mẽ hơn, mang đến sự tự tin và quyết tâm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là một ngày tương đối bận rộn và Sư Tử phải làm rất nhiều việc để duy trì được kết quả như mong muốn. Hãy an tâm rằng những ý tưởng của bạn sẽ được mọi người hưởng ứng một cách tích cực, và đều được hỗ trợ hết mình. Vào cuối ngày, Sư Tử nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong hôm nay, những cảm xúc tiêu cực sẽ biến mất nhanh chóng, thay vào đó là thái độ lạc quan về cuộc sống. Mặt khác, Xử Nữ nên mạnh dạn bày tỏ quan điểm, đừng im lặng khi vấp phải sự phản ứng từ người khác khi bạn đang nói sự thật nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng  nóng lòng muốn nhanh chóng làm xong nhiều việc trong hôm nay. Bởi vì  ôm đồm chỉ khiến bạn quá tải và tất cả đều dở dang. Hãy học cách phân chia lao động và sẻ chia lo lắng nhé. Vào cuối ngày, bạn sẽ rất hạnh phúc với những thông điệp tình yêu lãng mạn từ người ấy đấy, mọi thứ sẽ mang một màu sắc rất lạc quan.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ cáp phải luôn nhớ rằng sự hợp tác sẽ mang lại hiệu quả hơn là đối đầu đấy. Trong ngày hôm nay, bạn nên phát huy tối đa năng lực sáng tạo và phải cảnh giác trước sự áp đặt của người khác trong công việc. Vào buổi tối, hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè, Hổ Cáp có thể nhận được món quà ý nghĩa từ người ấy đó nghen. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần học  hỏi sự kiên nhẫn, đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu  để cảm xúc tức giận đó chi phối, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công đấy nha. Vào đầu ngày, bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ cũng như tư vấn từ bạn bè thân thiết, nhưng mọi việc sau đó như thế nào thì còn phải trông cậy vào năng lực của Nhân Mã nữa, đừng bỏ cuộc nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ phải cố gắng rất nhiều trong hôm nay, bởi lẽ mọi người  xung quanh  đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ. Mặt khác, Ma Kết  rất tự tin khi cần phát biểu quan điểm của bản thân, chính điều này sẽ giúp bạn  nhận được khá nhiều sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày hôm nay, Bảo Bình cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu nhé.  Hơn nữa, hôm nay sẽ là một ngày mà hiệu suất hoạt động của bạn khá là cao, hãy tận dụng thời gian để giải quyết những chuyện quan trọng trước đã nha. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên đơn giản hóa mọi chuyện.  Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác nhé. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng những  kế hoạch dài hơi hơn đấy. Hơn nữa, sự quyết đoạn trong hành động  sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt mọi người nhiều.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan